x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngày ấy bây giờ của Thu Trang: Phụ nữ chăm chút một tí là đẹp lên ngay

Xường Xám 10:00 - 20/07/2021

Khả năng trong diễn xuất của Thu Trang là điều Xường Xám chẳng thể bàn cãi. Nhưng có một sự thật phải thừa nhận, thời gian đầu khi bước chân vào showbiz, nhan sắc của nữ diễn viên cũng vào hàng "thường thường bậc trung" chứ không phải quá xuất sắc, lúc đó, cô cũng chỉ chọn cho mình địa hạt diễn hài vì chưa thật sự tự tin vào vẻ bề ngoài. 

Nhưng qua thời gian Xường Xám nhận thấy, Thu Trang có sự thay đổi vượt bậc, bà xã Tiến Luật chịu đầu tư ngoại hình, phong cách thời trang, thậm chí đụng chạm một tí biện pháp làm đẹp không dao kéo…và kết quả nhận được khiến nhiều người phải xuýt soa!

Thu Trang ngày xưa không hề xấu, nhưng nếu xét công tâm, các đường nét của cô chẳng phải quả nổi bật, nhất là để hoạt động trong môi trường showbiz. Nữ diễn viên sở hữu gương mặt thon nhỏ, tuy nhiên  làn da lại ngăm đen, đi cùng cánh mũi to...

Thuở đầu mới bước chân vào showbiz, Thu Trang từng cho hay, mình không hề tự tin về vẻ bề ngoài nên chỉ chọn hướng diễn hài kịch.

 Nhưng qua thời gian, Thu Trang ngày nay đã khác xưa nhiều lắm, cả trong nét diễn xuất lẫn visual. Cô được mọi người đặt cho danh xưng "Hoa hậu làng hài", bởi cả nhan sắc thăng hạng lẫn nét diễn duyên dáng. Từ hình thể gầy gò lúc xưa, bà xã Tiến Luật này gợi cảm, quyến rũ hơn nhiều lần.

 Gần đây, Thu Trang khiến nhiều người bất ngờ với bức ảnh quá đỗi sexy, khoe đôi gò bồng đào.

  Từ hình ảnh duyên dáng, tươi tắn.. 

 Hay sang trọng như "tổng tài" đều được Thu Trang thể hiện rất rõ nét.

 Không chỉ trong những shoot ảnh nơi studio, khi tham dự sự kiện, Thu Trang cũng rất được khen vì sự đầu tư, chỉn chu nơi vẻ ngoài. Cô thường chọn cho mình những bộ cánh đơn giản nhưng đẳng cấp, tôn lên phong thái.

Từng tự nhận bản thân kém trong khoản trưng diện, nhưng rồi Thu Trang cũng thay đổi dần, nâng cấp phong cách ăn mặc của bản thân và Xường Xám nay đã thấy một “nữ hoàng thảm đỏ” không hề yếu thế trước các ngôi sao Vbiz hay mỹ nhân lừng lẫy của các sự kiện. 

Thu Trang biết mình hợp với phong cách thời trang nào, mặc gì cho đẹp nên đã chọn lựa phù hợp. Như Xường Xám thấy, style menswear hay dân tình gọi là “tổng tài” cùng với đầm dài nữ tính sang trong là được chị phối nhiều nhất. 

Ảnh chụp lén chụp vội mà sao cũng đẹp vậy chị ơi?

 Đúng là chẳng có người phụ nữ nào xấu, chỉ cần chăm chút, ăn diện tí là đẹp lên ngay. Thậm chí, nhiều lần Thu Trang đọ sắc cùng các nữ diễn viên, nghệ sĩ khác nổi tiếng là xinh đẹp nhưng chẳng hề thua kém, cho dù đó là Kaity Nguyễn - thế hệ GenZ hay đàn chị Hồng Ánh - được mệnh danh có vẻ đẹp không tuổi. 

Hai đoá hoa Thu Trang - Kaity Nguyễn tại họp báo phim Gái Già Lắm Chiêu V.
3 chị em của Tiệc Trăng Máu
Thu Trang cùng đàn chị Hồng Ánh

Thu Trang tạo dấu ấn đối với Xường Xám ở các bộ ảnh thời trang của mình. Chưa một lần tự nhận mình là fashionista, nhưng “Hoa hậu làng hài” rất biết cách tạo dáng, diện đồ và biến hoá trong nhiều phong cách thời trang khác nhau để mang đến sự mới mẻ cho khán giả, trải nghiệm và thử thách cho chính bản thân mình. 

 Thậm chí, Thu Trang đâu ngại “đàn ông hoá” hình ảnh của mình trong những bức hình đẹp như lookbook. Xường Xám tự hỏi, anh Tiến Luật liệu có giật mình khi thấy vợ nam tính dữ dằn vậy hông?

 Đâu chỉ toả sáng tại sự kiện thảm đỏ hay trong các shoot hình chụp studio chỉn chu, nhan sắc của Thu Trang cũng nổi bật trong các bức ảnh selfie, đời thường. Ăn diện đơn giản, ít son phấn nhưng thần thái của nữ diễn viên Tiệc Trăng Máu vẫn ổn định. Xường Xám cảm thấy, thời gian trôi qua, khi người ta biết chăm sóc sức khoẻ, dinh dưỡng thì sẽ đẹp từ bên trong đẹp ra. 

 Ở nhà, Thu Trang thường tập yoga cũng như ăn uống kiêng khem để giữ dáng vóc thon thả. Đây cũng là bí quyết để nữ diễn viên luôn cảm thấy tích cực, tươi tắn.

Tập được thế yoga này của Thu Trang thì không hề dễ chút nào.

 Bên cạnh sự thăng hạng về nhan sắc và thăng hoa trong sự nghiệp, nữ diễn viên Thu Trang cũng sở hữu tổ ấm đáng ngưỡng mộ với ông xã Tiến Luật. Lướt trang cá nhân của chị, Xường Xám thấy một loạt bức ảnh đẹp của hai vợ chồng, thần thái tự nhiên và hạnh phúc. Chị quả thật là một người phụ nữ viên mãn.

 Mặc dù anh Tiến Luật hay thể hiện mình “sợ vợ” nhưng Xường Xám tin chắc rằng, cuộc sống gia đình của hai anh chị dựa trên sự tôn trọng đối phương, vậy nên Thu Trang mới giữ gìn được hạnh phúc bền lâu. Ngày càng xinh đẹp và sở hữu lượng phim cùng vai diễn chất lượng, Xường Xám thấy chị đã xứng đáng với danh hiệu “Hoa hậu làng hài” dù ngày trước chỉ là đặt cho vui. 

*Bài viết của Xường Xám gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".