x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thu Trang và sao nữ Vbiz lột xác ngoạn mục, nhìn ảnh xưa mà giật mình

Hoa Le 10:00 - 21/07/2021

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng mà các nữ danh hài của làng giải trí Việt còn khiến tôi ấn tượng nhờ khả năng lột xác đỉnh của chóp. Nếu đem so sánh những tấm hình hồi còn phèn, mới vào nghề của các nữ diễn viên, bạn sẽ ngay lập tức bị sốc bởi họ đã thay đổi đến ngỡ ngàng, nhan sắc ai cũng lên hương. 

Thu Trang 

Còn nhớ hồi tháng 4/2018, Hoa hậu làng hài Thu Trang đã có chuyến du hí tại Hàn Quốc. Nhưng điều đặc biệt là nữ diễn viên luôn đeo khẩu trang và che kín mặt mũi. Một thời gian sau khi trở về nước, cô xuất hiện với gương mặt khác hẳn. Tôi để ý thấy có sự thay đổi ở phần trán và đôi mắt hai mí. Nhiều người đồn đoán cô đã sang Hàn để trùng tu nhan sắc. 

Sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính rằng cô sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, đồng thời nâng cơ mí mắt để gương mặt đầy đặn và trẻ trung hơn. Vì là người khá nhát nên cô đã làm đẹp kim chỉ thay vì dao kéo. 

Chẳng cần biết thực hư ra sao, nhưng tôi chỉ thấy nhan sắc của Thu Trang ngày càng thăng hạng. Theo dõi nữ diễn viên lâu nên tôi biết cô rất chú trọng chăm sóc da mặt, nên nhìn mặt mộc lúc nào cũng trẻ trung. Chưa kể, Thu Trang còn chịu khó thay đổi phong cách, style ăn mặc lên đời ầm ầm, thậm chí có những bức hình nhìn cô chất đến mức khi đặt cạnh Tóc Tiên, khó ai có thể ngay lập tức phân biệt được. 

 

Khả Như

Trong số những nữ diễn viên hài của Vbiz, Khả Như là cái tên khiến tôi có thiện cảm nhất. Bởi cô nàng vô cùng tài năng, duyên dáng với những món hài không hề lố hay giả trân. Đặc biệt, khi tôi bắt đầu biết đến Khả Như, cô đã sở hữu một ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút. 

Mãi về sau, tôi mới tìm lại những tấm hình thuở nữ diễn viên mới vào nghề và phải mắt chữ a mồm chữ o vì quá bất ngờ. Hồi mới bước chân vào làng giải trí, cô nàng sở hữu gương mặt khá bầu bĩnh, thiếu góc cạnh. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Khả Như hoàn toàn lột xác sau sự cố bị bỏng mặt. Cô dường như đã giảm cân và luôn giữ vóc dáng thon gọn, cùng gương mặt V line xinh đẹp. 

  >>> Xem thêm: Kaity Nguyễn và những gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt

Diệu Nhi 

“Thánh lầy” Diệu Nhi cũng từng sở hữu nhan sắc phèn không kém đàn chị thuở mới vào nghề. Hồi đó, nữ diễn viên sở hữu gương mặt khá tròn cùng nước da bánh mật. Nhưng sau này, phong cách và nhan sắc của cô nàng ngày càng lên ngôi. 

Diệu Nhi lột xác 180 độ, khi gương mặt và vóc dáng thon gọn do cô chăm chỉ giảm cân. Đồng thời, gu thời trang của nữ diễn viên cũng ngày càng đẳng cấp, hiện đại. Nhiều người còn nghĩ Diệu Nhi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô cho biết chỉ nhấn mí nhẹ chữ không hề dao kéo. 

 

Puka 

Xuất phát điểm là cô gái miền Tây với nước da ngăm đặc trưng, Puka giờ đây đã lột xác để trở thành ngọc nữ làng hài. Nhìn lại những tấm hình hồi mới vào nghề của Puka, dễ dàng nhận thấy cô nàng có phong cách thời trang và make up khá già so với tuổi. 

Nhiều trang phục của Puka trở thành thảm họa khiến tôi tự hỏi ai đã style cho cô bộ đồ mà rườm rà, nhức mắt đến vậy. Mãi sau này, cô nàng đã thay đổi khi diện những trang phục tôn lên đường cong cơ thể và chọn kiểu trang điệp trẻ trung, quyến rũ, hợp thời hơn. Với nhan sắc hiện tại của Puka, tôi nghĩ nếu không phải diễn viên hài, cô hoàn toàn có thể làm một người mẫu ảnh đắt show. 

 >>> Xem thêm: Hari Won, Dương Lâm và loạt sao Việt liên tục bị soi mói giữa mùa dịch

Thời gian thấm thoát thoi đưa, giờ đây 4 nữ diễn viên nổi bật của làng hài Việt Nam đều có chỗ đứng vững chắc cho riêng mình và thăng hạng nhan sắc. Họ là minh chứng rõ nét nhất cho câu nói “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Có lẽ nhìn vào hình tượng của họ, không ít fan hâm mộ sẽ có thêm động lực để phấn đấu và lột xác ngoạn mục. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".