x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đan Trường và các “ông chú” 6x 7x sở hữu vẻ phong độ bất chấp tuổi tác

Thi Zun 10:12 - 08/11/2021

Nhiều sao nam 7x 8x không chỉ sở hữu sự nghiệp nghệ thuật đáng ngưỡng mộ mà còn thường xuyên gây sốt nhờ vào diện mạo ngập sức hút. Điển hình như những “ông chú" dưới đây, tôi thấy dường như thời gian không phải là vấn đề đối với vẻ đẹp và sắc vóc của họ.

Đan Trường

Gần 30 năm ca hát, những fan của Đan Trường vẫn luôn bất ngờ mỗi khi anh chàng xuất hiện. Bởi “anh Bo" vẫn giữ được diện mạo phong độ chẳng có nhiều đổi thay so với những ngày đầu mới nổi tiếng.

Mà đâu chỉ khiến dân tình trầm trồ với gương mặt trẻ trung, “mỹ nam không tuổi" còn có một thân hình cực kỳ xịn sò. Có thể thấy, giọng ca Đi Về Nơi Xa sở hữu hình thể chẳng hề thua kém sao nam trẻ tuổi nào của Vbiz, đó là thành quả có được nhờ vào sự chăm chỉ tập luyện của Đan Trường đấy.

Nhìn những bức ảnh bên dưới, tôi nghĩ các hậu bối trong Vbiz cũng phải ngỡ ngàng và tưởng thưởng cho đàn anh một tràng pháo tay khi phong độ vẫn đỉnh cao như vậy. Ngày xưa, Đan Trường nổi danh với gương mặt baby thư sinh thì bây giờ, điều đó vẫn còn nhưng lại có thêm “thân hình phụ huynh” thuộc hàng đỉnh của chóp. Mà đâu phải tự dưng có được đâu, tôi theo dõi trang cá nhân của anh thì thấy anh Bo đi tập cật lực với được thành quả thế này đó.

>>> Xem thêm: Phương Oanh - Khả Ngân và dàn mỹ nhân VTV khoe vẻ quyến rũ với đồ bơi 

Phan Đình Tùng

Phan Đình Tùng từng là “thần tượng âm nhạc" đình đám bậc nhất thị trường nhạc Việt. Tới nay cho dù đã ở tuổi trung niên và không còn nhiều hoạt động nhưng mỗi khi xuất hiện giọng ca Ngồi Bên Em vẫn khiến khán giả thổn thức rung động.

Ở tuổi 46, nam ca sĩ vẫn giữ được vẻ “bảnh tỏn", ngầu lòi như ngày nào. Đã vậy, thân hình còn có phần hấp dẫn và “gây mê" hơn xưa với cơ bắp cuồn cuộn cùng múi bụng rõ nét. Nhìn Phan Đình Tùng thì có ai dám bảo các “chú” trung niên sẽ xập xệ đâu nào, trái ngược lại, có khi còn oách hơn cả mấy thanh niên ngày nay đó nha. Dĩ nhiên đâu dưng mà lại được như vậy, theo tôi tìm hiểu, Phan Đình Tùng đã duy trì tập luyện từ thời 20-30 tuổi, có chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh cho nên phong độ mới giữ vững như vậy. 

Trung Dũng

Trung Dũng sinh năm 1973, anh trở thành gương mặt quen thuộc đối với khán giả yêu phim qua nhiều tác phẩm đình đám như Lạc Giới, Nữ Cảnh Sát Tập Sự, Ngọn Nến Hoàng Cung, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Lưới Trời Trên phim, anh thường hóa thân thành những nhân vật nam tính được nhiều chị em theo đuổi.

Dù đã 48 tuổi nhưng Trung Dũng vẫn được đảm đương những vai nam chính. Một phần cũng là nhờ sắc vóc ngờ ngờ của anh. Nam diễn viên luôn chăm chỉ tập luyện để sở hữu body săn chắc. Trung Dũng thổ lộ: “Là diễn viên, tôi không muốn bị người ta chê già mập, da nhăn nheo. Dù bận rộn thế nào, tôi cũng phải vào phòng gym tập thể hình ít nhất một tiếng mỗi ngày”.

”Ông chú” này đủ trở thành “vạn người mê” chưa các bạn, chứ tôi là thấy mê rồi đấy nhé. Mặc dù Trung Dũng ít khi khoe hình thể trên phim nhưng anh vẫn chăm chỉ đều đặn tập luyện. Gần đây, tôi có xem phim Lưới Trời do anh đóng, một nhân vật tên Hải khá đáng ghét vì khiến cho vợ và người tình phải buồn, bản tính anh không có chính kiến quyết đoán, cái gì cũng muốn cho riêng mình nên thành ra như thế. Cơ mà ngắm hình Trung Dũng ngoài đời thì chắc khó mà ghét tiếp được.

Lý Hùng

Lý Hùng từng là tài tử điện ảnh đắt giá bậc nhất làng phim với catxe được trả bằng vàng. Hiện tại, nam diễn viên không tham gia phim ảnh mà chủ yếu góp mặt trong các chương trình, gameshow. Cũng nhờ đó mà tôi có dịp chiêm ngưỡng diện mạo hút hồn của nam nghệ sĩ.

Có thể thấy, thân hình và nhan sắc của “ông chú" 52 tuổi không hề bị thời gian làm lu mờ mà còn ngày càng thăng hạng. Được biết, mùa dịch vừa qua, Lý Hùng đã chăm chỉ tập luyện để nâng cao sức khoẻ. Bởi thế, hình thể của nam diễn viên vốn xịn nay lại còn vạm vỡ, chuẩn đẹp hơn xưa. 

Lý Hải

Nổi tiếng với vai trò ca sĩ rồi lấn sân sang phim ảnh, Lý Hải luôn khiến tôi ngưỡng mộ với sự đa tài của mình. Theo dõi đạo diễn Lật Mặt trên trang cá nhân tôi càng phải trầm trồ nhiều hơn khi được chiêm ngưỡng những hình ảnh của Lý Hải.

Nam nghệ sĩ vẫn thường gây sốt với những bức ảnh khoe thân hình đầy sức sống. Trông “ngon lành" thế này, thật khó mà tin được Lý Hải thực tế đã bước qua tuổi 52 rồi đúng không nè. Được biết, để giữ được vóc dáng “hết nước chấm" như hiện tại, nam nghệ sĩ đã đầu tư hẳn hoi một phòng gym tại nhà để tiện cho việc tập luyện.

Nói riêng về series phim Lật Mặt, sau 5 phần phim thì đã thu về hơn 500 tỷ đồng - một thành công rất lớn và cũng là series phim dài hơi nhất, kiếm được nhiều tiền vé nhất ở Việt Nam. Từ cái thời Lặt Mặt 1 do Trường Giang đóng với Lý Hải là thu được 72 tỷ rồi, còn bản mới nhất Lật Mặt: 48H thì sau gần 2 tuần chiếu ở rạp (trước khi dịch bùng phát khiến các rạp phải đóng cửa hồi hè) là anh cũng gom 152 tỷ đồng. Quá xịn xò rồi “ông chú” ơi.

 >>> Xem thêm: Đọ nhan sắc của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Độ quyến rũ một 9 một 10 

Có thể thấy, mặc dù thời hoàng kim của nhiều sao nam U40 U50 trên đã qua đi nhưng họ vẫn khiến nhiều khán giả u mê không lối thoát với thần thái và sắc vóc “cực phẩm". Bạn ấn tượng với “ông chú” nào nhất trên đây, chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".