x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

“Chiến chó” Hương Vị Tình Thân: Xuất hiện 1 phút cũng phải ấn tượng

Đức Nguyên 10:30 - 26/08/2021

Diễn viên Anh Tuấn theo đuổi con đường nghệ thuật từ những năm 1990, anh là một trong những diễn viên kì cựu của Nhà hát Tuổi Trẻ. Bên cạnh sự thành công của những vai diễn sân khấu, anh cũng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Khi nhắc đến Anh Tuấn, tôi nhớ đến những vai diễn côn đồ, kênh kiệu,… Thật không ngoa khi nói rằng Anh Tuấn là gã đểu cáng nhất trên màn ảnh Việt.

Sau Cô Gái Nhà Người Ta, nam diễn viên tiếp tục “phủ sóng” trong bộ phim truyền hình đang hot hit nhất của VTV là Hương Vị Tình Thân với vai Chiến “chó”. Để mà nói thì nhân vật này khiến tôi thương cũng không được, ghét cũng không xong, liên tục gây phiền toái, ranh mãnh nhưng lại rất có hiếu với người cha già, có hiếu nhất phim luôn.

Ở phần 2 của Hương Vị Tình Thân, tôi thấy Chiến chó xuất hiện trở lại trong hình ảnh đối lập hẳn với phần 1. Ban đầu là một đại ca, đàn anh xã hội đen vàng đeo đầy người như một số ông trùm ngoài đời nhưng hiện tại thì đã hết thời rồi, nghèo túng, phải chạy trốn những kẻ truy sát, trong đó có ông Tấn - người tình bà Sa.

>> Xem thêm: Bố Tuấn trong Hương Vị Tình Thân: Không kể vai chính phụ, hay thì đóng

Chia sẻ về vai diễn này, diễn viên Anh Tuấn nói rằng anh rất thích vì có nhiều đất để thể hiện, mặc dù chỉ là tuyến nhân vật phụ: “Có một vai diễn có 2 thái cực như vậy thật tuyệt. Giờ mọi người không ra đường nhiều vì thực hiện chỉ thị 16 của Chính phủ nhưng không nghe thấy khán giả gọi mình bằng tên gì nhưng trên mạng mọi người đã quen với cái tên Chiến ‘chó’ của tôi rồi.”

Trong bộ phim này, người diễn cùng với Anh Tuấn nhiều nhất chính là NSƯT Võ Hoài Nam trong vai ông Sinh khi đi tù về. Hai nam diễn viên này đều thể hiện cảm xúc nhân vật rất tốt, vai của họ là xã hội đen nhưng đều là con người có sự yếu lòng khi chứng kiến máu mủ  của mình bị tổn thương, gặp nạn. Chính vì thế, trong cảnh Chiến và ông Sinh tâm sự về quá khứ, Chiến kể trong trạng thái cười nhưng nước mắt cứ rơi lã chã, đó chính là phân đoạn khiến tôi nhớ nhất, ngưỡng mộ lối diễn xuất thần, giàu cảm xúc của Anh Tuấn.

Hóa thân xuất sắc vào vai Chiến “chó”, Anh Tuấn khiến người xem đôi lúc khó chịu nhưng thương nhiều hơn, tôi thấy nam diễn viên nhận được rất nhiều lời khen của khán giả trên mạng xã hội. Trước những tình cảm ấy, anh chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi khán giả quan tâm đến phim cũng như từng nhân vật. Đọc những dòng khán giả viết về nhân vật tôi hạnh phúc lắm. Tôi đã từng tham gia nhiều phim của VFC, cũng có nhiều vai để lại ấn tượng cho khán giả. Làm cho khán giả vui, buồn, yêu, ghét là chúng tôi thành công."

>> Xem thêm: Hoàng Yến - Nguyệt trong Hương Vị Tình Thân: Kiếm tiền để làm nghề

Đã ngót nghét 30 năm theo đuổi nghiệp diễn bằng sự nghiêm túc và niềm đam mê, khi được giao vai diễn nào anh đều nghiên cứu, trân trọng và sống cùng với nhân vật để mang những thước phim “đời” nhất đến cho khán giả: “Với tôi vai nào cũng là một thử thách, vai nào cũng quan trọng. Tôi quan niệm người diễn viên luôn phải tìm cách gây ấn tượng với khán giả dù chỉ xuất hiện một phút trên màn hình.” Anh Tuấn nói.

Bà xã của Anh Tuấn là Nguyệt Hằng - người vừa thủ vai bà Hoài trong bộ phim “giờ vàng” Hãy Nói Lời Yêu, vì hai vợ chồng làm cùng nghề nên họ rất dễ cảm thông cho công việc của nhau. Bên cạnh đó, Anh Tuấn cũng được vợ góp ý chỉ ra những ưu điểm, khuyết điểm của anh trong mỗi vai diễn khi xem phim.

>> Xem thêm: Phương Oanh, Thu Quỳnh: Nghiệt duyên trên màn ảnh phim Việt

Ngoài công việc làm nghệ thuật, vợ chồng diễn viên Anh Tuấn cũng kinh doanh nhà hàng và đối mặt với những khó khăn, thua lỗ trong mùa dịch. Tuy nhiên anh nghĩ rằng đó là tình trạng chung, cố gắng vượt qua để tập trung lao động kiếm tiền khi cuộc sống ổn định trở lại. Sau 25 năm chung sống, Anh Tuấn và Nguyệt Hằng có 4 người con, dù đã từng gặp phải những khúc mắc trong mối quan hệ vợ chồng nhưng hiện tại họ đã tìm được tiếng nói chung và cùng sát cánh bên nhau cả ngoài đời lẫn công việc.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.