x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đến tận bây giờ, Long mới thực sự đặt mình vào hoàn cảnh của Nam

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 27/08/2021

Trong diễn biến mới đây của Hương Vị Tình Thân, dường như Long – Nam (Mạnh Trường – Phương Oanh) sắp “chốt kèo” về chung một nhà. Ngoài việc thở phào nhẹ nhõm vì đôi trẻ yêu lại từ đầu sau bao sóng gió thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng mừng vì cuối cùng, shark Long cũng thực sự đặt mình vào hoàn cảnh của Nam, suy nghĩ cho tâm trạng của cô.

Thử nhìn lại mà xem, trong tập vừa qua, bà Dần (NSND Như Quỳnh) đã cầm tay Long đặt vào tay Nam, ý muốn nhắn nhủ hai cháu sớm về chung một nhà giữa lúc bà bị tai biến. Ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) thấy vậy lập tức hối thúc Long cưới gấp để cho bà vui lòng.

>>Xem thêm: Điểm giống và khác giữa shark Long và Việt (Mùa Hoa Tìm Lại)

Nói thật là ban đầu mình còn tưởng chàng “bad boy” nhà họ Hoàng sẽ đồng ý ngay và luôn, “thuận nước đẩy thuyền” rồi chuẩn bị “hốt” Nam về nhà. Ôi nhưng thật bất ngờ, shark Long lại rất “tỉnh” và đẹp trai, từ chối lời đề nghị của bố.

Không chỉ vậy, Long còn rất thẳng thắn khi nói chuyện với Nam, sau phút bối rối khó mở lời, anh chàng thừa nhận rằng: “Gia đình như là đang lợi dụng em”. Vì câu nói này, mình xin được tặng cho shark Long cả một nghìn cái like. Có thể nói như vậy là Long đã thực sự suy nghĩ cho cảm nhận của Nam rồi đó!

Còn trước kia thì sao? Nói một cách công tâm, mình thấy tình yêu của Long dành cho Nam khá hời hợt. Không phải đại công tử nhà họ Hoàng không yêu Nam thật lòng mà anh nghĩ cho bản thân anh nhiều hơn mà thôi.

Nhìn lại mà xem, khi tình cảm của Long – Nam bị gia đình nhà trai phản đối, Nam phải tủi nhục, rơi lệ vì “võ mồm” của bà Xuân (Quách Thu Phương). Còn Long khi ấy thì chỉ nghĩ tới việc khiến người yêu thay đổi, từ trang phục tới học thức. Điều này có khác gì “xát muối” vào cô nàng có lòng tự trọng cao như núi này khi Nam đang mặc cảm: “Con yêu anh ấy nhưng mà chúng con ở hai thế giới quá khác nhau”.

Tiếp đó, khi Nam bị vu oan, buộc phải thừa nhận cô là kẻ mưu mô, bày mưu để cứu Long thì công tử nhà họ Hoàng lại chẳng hề bênh vực, đứng ra chở che cho người yêu. À, khi ấy, Long còn mải mê với suy nghĩ riêng của bản thân rồi, làm gì có thời gian để nghĩ thay cho Nam nữa. Chính sự nhu nhược, thiếu quyết đoán của Long đã khiến Nam nói lời chia tay, bỏ đi biệt xứ suốt 3 năm.

Sang đến phần 2, khi Nam quay lại, Long tỏ vẻ vẫn còn nhớ nhung Nam nhiều lắm, chưa bao giờ quên Nam dù bản thân anh suýt cưới 2 cô chỉ trong vòng 3 năm rồi! Ừ thì Long cũng không cần phải chờ đợi Nam trong vô vọng nhưng đã suýt làm chồng người ta lại còn nói “nhớ em” thì mình thấy hơi kỳ đó nha!

Sau khi từ hôn vì vị hôn thê lươn lẹo, Long quay sang tìm mọi cách để cua lại người thương. Thế nhưng, shark Long lại không hề nghĩ xem mẹ anh – bà Xuân vẫn đang phản đối gay gắt mối tình này, thậm chí còn tuyên bố là không thể chịu nổi việc ngồi chung mâm với bà Bích (Tú Oanh) thì Nam sẽ phải khổ sở ra sao khi làm dâu nhà họ Hoàng.

Bản thân Nam thì hẳn là đã nhận ra sự bấp bênh của mối tình này. Thế nên, dù vẫn còn yêu nhiều lắm nhưng Nam lại nói: “Một mối quan hệ mà biết trước là không có kết quả, thì tốt nhất là không nên bắt đầu lại”.

Tuy nhiên, giờ đây, “tấm chắn” giữa đôi trẻ đã dần ít hơn khi ông Khang, bà Dần “quay xe” ra ủng hộ Long – Nam và Long cũng đã biết quan tâm, suy xét nhiều hơn cho cô nàng kỹ sư này. Mình tin là cặp đôi sẽ sớm tìm được cách qua “ải” của bà Xuân và hạnh phúc mỹ mãn thôi!

>>Xem thêm: Shark Long cho Long "đần" - 11 Tháng 5 Ngày "hít khói" về tài tán gái

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.