x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoàng Yến - Nguyệt trong Hương Vị Tình Thân: Kiếm tiền để làm nghề

Đức Nguyên 09:15 - 25/08/2021

Thời gian gần đây, diễn viên Hoàng Yến liên tục “phủ sóng” trên màn ảnh ở nhiều bộ phim “bom tấn” truyền hình khiến tôi rất ấn tượng. Hiện tại, cô đang tham gia dự án phim Hương Vị Tình Thân của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, dù chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng lại được rất nhiều người xem mong chờ.

 Trong bộ phim này, Hoàng Yến vào vai Nguyệt, là thành viên trong hội chị em bạn dì thân thiết với bà Sa, bà Xuân và bà Liễu. Từ đầu đến cuối phim thì chị em như thể chân thay nhưng đến lúc Nguyệt có bạn trai kém tuổi thì hơi có xích mích xíu, nữ diễn viên chia sẻ:  “Đôi khi cuộc đời trong phim hay ngoài đời phụ nữ thường rất hay lắm chuyện, người đời nhiều lúc còn lắm chuyện hơn, khi Nguyệt bị các bạn nói xấu vì yêu tình trẻ thì khán giả cũng nhao vào bảo mọi người nói xấu cô kìa. Thực ra đó cũng là một sự quan tâm lo lắng cho nhau vì không muốn bạn như thế, muốn bạn yêu người hợp lí hơn thôi”.

Tham gia dự án phim này, vào hội những bà mẹ, bà dì bị ghét của Hương Vị Tình Thân, Hoàng Yến tâm sự với tôi rằng cô ấy đã sẵn sàng nếu có những “gạch đá” từ phía khán giả và không ghét những người ghét mình: “Theo Yến nghĩ đó là tư duy của mỗi người. Yến tin những tập tiếp theo, Nguyệt sẽ khiến khán giả cười phớ lớ. Khán giả ném đá ném chỗ nào dễ rạn nứt chứ ném đá Yến thì khác gì ném xuống sông xuống biển, chỉ có mất công.” *cười*

"Với dư luận, mỗi người một tư duy một hệ quy chiếu khác nhau, Yến được nhiều khán giả dành cho những lời có cánh, chính vì thế mình chẳng có thời gian đọc những bình luận tiêu cực đâu. Tôi không có thói quen ghét những người ghét mình, mà chỉ là không quan tâm cho lắm. Tôi không có trách nhiệm sống vì những người tôi không quen biết, tôi sống vì những người tôi yêu thương mà thôi."

 >> Xem thêm: Đời tư NSND Công Lý - Bố Tuấn của Nam trong Hương Vị Tình Thân

Vào vai Nguyệt hay bất cứ vai nào khác, không kể chính hay phụ thì Hoàng Yến đều nghiêm túc đầu tư, tấm huyết để làm sao cho khán giả ấn tượng nhất từ trang phục cho đến lối diễn, mang đến những thước phim tự nhiên, chân thật. Nữ diễn viên chia sẻ:

“Yến được khán giả rất nhớ, nhiều khán giả nói rằng tuổi thơ của họ gắn với những vai diễn của Yến. Mình nghĩ đó là những kết quả, phần thưởng của sự cố gắng, nghiêm túc làm nghề. Bởi khi được giao không kể vai ngắn, vai dài chính hay phụ thì mình đều rất có trách nhiệm để sống cuộc đời của nhân vật một cách trọng vẹn nhất. Nhiều khi trang phục của đoàn khiến mình không ưng thì mình tự sắm bởi mình có khả năng mà. Yến luôn nói mình luôn kiếm tiền để được làm nghề thỏa đáng chứ không sống vì nghề.”

 "Tuy nhiên nghề diễn viên khiến Yến được nhiều người biết đến hơn, khiến công viêc lại dễ dàng, thuận lợi hơn cho nên cuối cùng nghề đấy lại là nghề nuôi Yến. Tất cả mọi thứ xoay quanh mình, mình nghĩ rằng rất tuyệt vời, Yến luôn luôn nghiêm túc với nghề, dù nhiều vai ngắn nhưng đều khiến khán giả nhớ đó là sự thành công, hạnh phúc của một người diễn viên. Hiện tại Yến thấy nhiều người đang mong chờ sự xuất hiện trở lại của Nguyệt, nếu không hấp dẫn, không nghiêm túc thì khán giả còn lâu mới chờ đợi." Hoàng Yến nói.

Có thể nói, trong 4 bà bạn, Nguyệt là người điệu nhất, điều đó không chỉ thể hiện trên phim mà tôi thấy ngoài đời Hoàng Yến cũng vậy. Bởi nữ diễn viên này cho rằng việc mặc đẹp luôn mang lại sự tự tin, năng lượng tốt cho bản thân. Chính vì thế quần áo của Hoàng Yến đều là những bộ cánh đẹp, nhất là khi diện trong phim, cô chia sẻ rằng: “Mình phải đẹp để khi lên hình khán giả sẽ nhớ, cùng với nét diễn của mình sẽ khắc sâu hơn với với họ.”

 >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: NSƯT Võ Hoài Nam muốn ông Sinh nhận con sớm

Theo dõi sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên này, tôi thấy cô đã từng đóng nhiều thể loại vai nhưng chung quy lại thường những vai hài hước hay cá tính đanh đá thì lại càng khiến khán giả nhớ đến. Chứ những vai khóc từ đầu phim đến cuối phim, hay ra đi, lên thiên đường trong oan ức, tức tưởi thì lại không nhận được hiệu ứng lớn từ người xem.

Về mối nhân duyên đặc biệt này, nữ diễn viên tâm sự: "Nhiều người ở ngoài đời nói với Hoàng Yến rằng sao ngoài đời hiền lành đáng yêu như thế này mà trên phim lại ghê gớm thế. Yến vẫn hay trêu đùa rằng hay là đạo diễn và tổ chức sản xuất thấy Yến bị bắt nạt ngoài đời nhiều nên trong phim không muốn mình bị thế nữa. 

Mình tốt nghiệp ở nhà hát mảng bi kịch, khóc giỏi hơn cười và không nghĩ có ngày mình đóng được hài, đó cũng là nhân duyên thôi. Chính vì thế Yến nghĩ rằng chúng ta hãy cứ mạnh mẽ thoát khỏi vùng an toàn của chính mình để tận hưởng những điều tốt đẹp ngoài cuộc sống."

Khi được hỏi về cát-xê của diễn viên sau mỗi dự án, Hoàng Yến tâm sự đối với một người sinh ra và lớn lên được yêu và gắn bó với sân khấu cũng như phim truyền hình thì việc được thể hiện mình với nhiều vai diễn khác nhau cùng tình yêu thương, sự ủng hộ, mong chờ của khán giả chính là cát-xê lớn nhất. 

>> Xem thêm: Kim Ngọc "Về Nhà Đi Con" bảo vệ Phương Oanh khi bị chê mặc xấu

Trên đây là những tâm sự của diễn viên Hoàng Yến với tôi về vai diễn Nguyệt cũng như một vài bật mí liên quan đến nhân vật trong những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân 2. Bên cạnh đó Hoàng Yến cũng chia sẻ với tôi về cuộc sống riêng tư sau màn ảnh, nếu có câu hỏi dành cho Hoàng Yến, bạn hãy để lại dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.