x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long cầu hôn Nam không hoa không nhẫn

Bé Ba khó tính 22:00 - 27/08/2021

 Trong tình yêu, Bé Ba cho rằng chẳng có gì hạnh phúc bằng khi nhận lời câu hôn hoặc cầu hôn mà được đối phương đồng ý, đúng không? Và cả với những người xem phim như Bé Ba, chẳng có mong ngóng nào bằng Long nói lời cầu hôn Nam trong phim Hương Vị Tình Thân như mới đây. 

Quả thật, gần 100 tập phim rồi đó, cặp đôi nam nữ chính cứ lơ lửng lửng lơ, mất thời gian chia tay, xa nhau rồi lại vờn đuổi nhau. Vậy nên ở tập 18 của phần 2, khi Nam khẽ gật đầu chấp nhận yêu lại từ đầu, Bé Ba không ngờ rằng chỉ 4 tập phim sau đó là đã cầu hôn. Lẹ ghê. 

 Thực ra không phải Nam cưới chạy bầu đâu à nha, dù Bé Ba muốn lắm lắm nhưng anh Long / aka anh Mạnh Trường có bảo, nếu chưa kết hôn thì sẽ không ngủ lại ở nhà nhau, thành ra Bé Ba có chút thất vọng. Long và Nam quyết định chuyện hôn sự cũng một phần do phía bà Dần đã yếu lắm rồi, thế nên gia đình Long cũng muốn chuyện hôn sự được đẩy nhanh tiến độ để cho bà cụ vui hơn, có khi lại khoẻ mạnh. 

>>Xem thêm: Đến tận bây giờ, Long mới thực sự đặt mình vào hoàn cảnh của Nam

 Lúc đầu, Nam đón nhận thông tin từ Long về việc bố anh muốn hỏi cưới cô sớm để “làm liều thuốc cho bà”, cô cũng khá bàng hoàng lo lắng. Tuy nhiên, Long cũng nói thật rằng anh không muốn tạo sức ép cho Nam hay để cô nghĩ rằng anh muốn cưới cô vì bà nội. Nhìn thấy tấm lòng chân thành của Long, Nam quyết định nói ra sự thật: Mình là trẻ mồ côi, không rõ tung tích bố mẹ, còn ông Tuấn bà Bích chỉ là bố mẹ nuôi.

  Sau khi nghe tin từ Nam, Long cảm thấy thương cô nhiều hơn. Hoá ra bấy lâu nay, Nam đã giữ chặt bí mật này, không chia sẻ với anh để vơi đi nỗi buồn. Bé Ba thực sự rất cảm thương Nam khi cô tâm sự rằng, những lúc cô sang nhà Long, nhìn thấy gia đình 3 thế hệ quây quần bên nhau, cười nói vui vẻ ăn bữa cơm cùng nhau, thật là vui vẻ, hạnh phúc. Đó cũng chính là điều mà cô thèm muốn từ rất lâu mà không thể có được. “Thỉnh thoảng có mâu thuẫn một tí thì vẫn là một gia đình, giống nhà em hồi bố Tuấn còn sống”

 Long lau nước mắt cho Nam rồi nói: “Nếu như em đồng ý , từ đây đó cũng sẽ là gia đình của em. Anh sẽ bù đắp tất cả tình cảm mà em thiếu thốn. Chúng ta sẽ có một gia đình, có những đứa con. Làm vợ của anh nhé. Anh biết, làm vợ của anh, em sẽ chịu nhiều vất vả, sẽ phải cùng anh gánh vác gia đình. Vì anh là con trai cả, có rất nhiều trách nhiệm. Anh cũng biết là, em sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi, vì trông anh thế này thôi nhưng anh chưa thật sự biết yêu một ai cả. Vì em, anh sẽ thay đổi. Anh hứa đấy, anh sẽ cố gắng. Làm vợ của anh nhé”. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh bán nhà giúp Chiến “chó” chạy chữa cho bố

Cuối cùng, sau tất cả, Nam và Long đã chính thức trở thành của nhau, nên vợ thành chồng. Những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi xuống. Cái ôm chân tình của hai người yêu nhau, nay đã có một kết thúc có hậu. Mặc dù cho lời cầu hôn của Long không hoa mỹ, không có đoá hoa hồng rực rỡ, không nhẫn cưới kim cương hay quỳ gối xuống để làm “thủ tục“ như trong phim hay có… Mặc dù buổi cầu hôn diễn ra đột ngột, bất ngờ, không flashmob hay bữa ăn lãng mạn với ngọn nến lung linh hoặc ở bãi biển xanh mát… Nhưng nó chân thành, đầy tình cảm của Long muốn gửi đến Nam. 

 “Làm vợ anh nhé”, câu nói nhẹ nhàng mà khiến Bé Ba rưng rưng nước mắt. Long không hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống cho Nam như một nữ hoàng hay cô sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất, như rất nhiều anh chàng đã nói ra trên phim ảnh. Long cũng không đặt ra kỳ vọng rằng Nam sẽ không phải lo nghĩ, chỉ hưởng thụ khi làm vợ anh.

 Thay vào đó, Bé Ba thấy Long vô cùng thực tế khi “rào trước” rằng, cuộc sống của Nam khi làm vợ anh, sẽ có những vất vả, khó khăn và thiệt thòi, nhưng Long hy vọng Nam sẽ cùng anh vượt qua tất cả. Và cuối cùng, Long sẽ vì Nam mà thay đổi, học cách yêu một người thực sự. 

 Sau rất nhiều biến cố, thăng trầm thì đây là khoảnh khắc mà Bé Ba cho rằng “được nhất” của nhân vật Hoàng Long. Anh đã sống thật với cảm xúc của mình, dám đối mặt với mọi chuyện, dám nói ra lời nói đầy trách nhiệm và bày tỏ tình yêu của mình, mong muốn được sống cùng Nam trọn đời trọn kiếp. Vậy nên, không hoa không nhẫn không lung linh ánh nến nhưng Bé Ba cho rằng đây là lời cầu hôn hoàn mỹ và xứng đáng được chấp nhận. 

 Như lời Long đã nói, cuộc sống của Nam từ đây sẽ bước sang một trang mới, có nhiều thử thách để cô phải làm quen, học cách trở thành một người vợ, một người con dâu và tương lai xa hơn là một người mẹ. Bé Ba chúc cho Nam “chân cứng đá mềm” để trải qua tất cả một cách bình yên, để hạnh phúc với hết cả quãng đường đời này. Phải thật hạnh phúc Nam nhé. Phải yêu thương cô ấy, nha Long.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long bẽn lẽn bảo “anh ăn Nam nhé”

*Bài viết của Bé Ba khó tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.