x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân đòi ly dị để ép Long hủy cưới

Hoa Le 12:45 - 27/08/2021

Ôi giời ơi, dạo này biến kịch của Hương Vị Tình Thân lại cho bà ăn gì mà gan lớn vậy ta. Hôm trước là bóc mẽ ông Khang, đổ lỗi cho cụ Dần làm cho Long không lấy được vợ. Nay bà Xuân lại có chiêu trò mới, nhất quyết ngăn cản Nam và Long đến với nhau. 

Chẳng là sau cú “vuốt má” trời giáng ở tập trước, ông Khang lại phải lật đật đi tìm bà Xuân về nhà để thuyết phục vợ đồng ý cho Nam làm con dâu nhà họ Hoàng. Bởi vì bệnh tình của cụ Dần đã quá nặng rồi, ông Khang chỉ muốn đám cưới càng sớm càng tốt, hy vọng mẹ bình phục. 

Mà mọi người biết rồi đấy, đụng vào ai ông Khang còn bình tĩnh nói chuyện được, chứ đã là vấn đề liên quan tới cụ Dần là lúc nào bố Long cũng căng như dây đàn. Cũng bởi vậy mà tôi thấy mang tiếng đi thuyết phục vợ nhưng ông Khang đang ra lệnh cho bà Xuân lựa chọn một là chấp nhận cuộc hôn nhân này, hai là “bay màu” khỏi ngôi nhà này. Bố Long không ngại thẳng thắn nói với bà Xuân: "Nếu như em cảm thấy được thì hãy cố mở lòng ra, để mọi người được thoải mái, vui vẻ. Còn nếu như em không cần ai thì cái nhà này cũng không ai cần em cả".

Tôi nghĩ ông Khang hẳn đã lường trước vợ sẽ không dám ly hôn đâu, vì bà đường đường là tiểu thư nhà danh giá, lại được giả vào gia đình tài phiệt, giờ lỡ dở ở cái tuổi này để thiên hạ cười cho. Nắm chắc phần thắng trong tay nên ông Khang mới đưa ra hai lựa chọn đầy nguy hiểm như vậy.

Nhưng mà bà Xuân giờ khác rồi, ban đầu bà có vẻ ngỡ ngàng nhưng rất nhanh lấy lại sự bình tĩnh rồi chốt hạ cú chót. Bà đưa cho chồng đơn ly hôn và nói rằng mình đã ký. Màn lật kèo này khiến ông Khang phải ngơ ngác, ngỡ ngàng, không ngờ vợ mình gan lớn đến vậy. 

Lần này thì ông Khang không còn chiếm thế thượng phong nữa. Bố Long nghĩ mình đòi ly hôn được mà bà Xuân không dám à. Nói là làm, bà Xuân còn ký sẵn đơn luôn đây này. 

Hẳn là bà Xuân cũng phải đặt cược khá lớn cho lá đơn này, bởi nếu sức ép từ bà thành công, thì ông Khang sẽ phải rút lại 2 đề nghị kia và không có cuộc hôn nhân nào giữa Nam với Long hết. Nước đi này của bà Xuân dường như là cú chót đánh liều để ép Long hủy hôn. 

Quay lại với cặp đôi Nam và Long, tôi nghĩ là hướng đi mà Nam từng tâm sự với Diệp chính là quay lại với Long. Cô đã mủi lòng trước tình cảm của Long, nên Nam nói ra sự thật mình là trẻ mồ côi để gia đình có thể hiểu và chấp nhận. Đây cũng như một phép thử, để Nam thấy họ có thực sự yêu thương mình hay không, ngay cả bản thân là đứa không cha không mẹ. 

Và tôi nghĩ rằng thay vì ngạc nhiên rồi hắt hủi, Long sẽ yêu thương và bù đắp tình cảm cho Nam. Bằng chứng là khi Nam nói: "Em thích không khí của gia đình anh, mọi người sống quây quần với nhau, ăn uống vui vẻ”. Long đã đáp lại rằng: "Nếu như em đồng ý thì gia đình đó cũng sẽ là của em".

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nói mẹ chồng nhưng bà Xuân cũng oái oăm chẳng vừa

Vậy là đống suy tư vướng bận trong lòng đã được tháo gỡ. Long đã giải quyết xong chuyện với Nam và nhận được sự đồng ý của cô, giờ chỉ chờ ông Khang xử lý xong với bà Xuân là đám cưới thôi. 

Chắc vì điều này mà Long vui ra mặt. Khi ở nhà, chị Sâm giúp việc ngồi nói chuyện với Long ở trong phòng bếp còn hối thúc anh và Nam sớm có em bé cho vui nhà vui của, còn dặn dò anh chăm sóc sức khỏe cho vợ. 

Cuộc nói chuyện của họ đã được Thy bước từ cầu thang xuống và nghe được. Nhưng nhìn nét mặt của cô chẳng vui vẻ gì. Thì rõ ràng là như vậy rồi. Thy là dâu thứ, chẳng có tiếng nói trong gia đình, giờ Nam - người vốn có hiềm khích với gia đình cô, lại trở thành dâu trưởng đầy quyền lực, được đích thân bà và bố chồng ủng hộ. Mà tôi thấy Thy đặt chân vào nhà họ Hoàng cũng chỉ vì tiền tài và địa vị, chứ thực chất có yêu thương gì Huy, nên thua thiệt hơn kẻ thù thì cay cú cũng phải. 

Tuy nhiên, điều làm tôi quan ngại hơn là sự ghen tức này của Thy có thể dẫn đến tai họa cho Nam. Con gái bà Sa thì y chang mẹ, dùng mọi thủ đoạn để đạt được thứ mình muốn, nên rất có thể Thy sẽ ra tay hãm hại Nam cho bằng được. 

Ngay từ khi mẹ chồng tâm sự Nam với Long quay lại, Thy đã bắt đầu thêm bớt để nói xấu Nam rồi còn tỏ thái độ bực tức khi Huy biết chuyện mà không kể. Ủa chuyện yêu đương của người ta, kể cho bà làm chi, bà nhiều chuyện ghê. Kể để chị tính hại người ta hay gì?

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân trở thành vợ hiền dâu thảo?

Nói chung là Nam chưa thể lấy Long rồi an yên, hạnh phúc được đâu, vì vẫn còn cặp mẹ chồng nàng dâu Xuân - Thy mà. Một người thì bảo thủ, hồ đồ, một kẻ thì thủ đoạn, mưu mô, đối phó với Nam, thế này thì cô vẫn còn khổ dài.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.