x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Chiều cao của các thành viên Avengers: Thor chỉ xếp sau Hulk

Bánh Đúc 08:00 - 25/01/2023

The Avengers là phim siêu anh hùng hay nhất của MCU, không thua gì EndgameInfinity War. Bộ phim đã có màn chào sân dành cho cả 6 siêu anh hùng của Biệt đội Báo thù (đội hình chính) của giai đoạn đầu.

Bên cạnh kỹ năng chiến đấu thượng thừa, mình nghĩ thể chất, ngoại hình cũng là một trong những yếu tố mà khán giả hâm mộ cực kỳ quan tâm. Đặc biệt dòm qua màn ảnh rộng, ta có thể thấy chiều cao của họ hoàn toàn chênh lệch nhau, nhất là Hulk và Black Widow.

Black Widow

Là người sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất, nhưng Black Widow luôn thể hiện cô không hề kém cỏi so với đồng đội. Thực tế nữ diễn viên Scarlett Johansson chỉ cao 1m60, nhưng nhờ kỹ thuật quay hình, dựng phim nên ta thấy cô cao hơn 2 inch tức là 1m65.

Hawkeye

Thực tế nhân vật này chỉ cao hơn Natasha 3 inch, tức là 1m72. Trong khi ngoài anh cao đến 1m75. Có thể nói nhờ Jeremy Renner, nhân vật Hawkeye được nhiều người biết đến, anh còn chứng minh nhân vật của mình cũng góp phần quan trọng trong MCU, bằng chứng là nhà sản xuất cho hẳn nhân vật này một series phim riêng biệt.

Captain America

Trước khi chịu ảnh hưởng của Huyết thanh siêu chiến binh, Steve Rogers chỉ là nặng 40kg, cao 1m62. Ngược lại ở ngoài đời, nam diễn viên Chris Evans lại cao tận 1m82 và ngay cả bản thân Captain America cũng cao tận 1m87.

Iron Man

Được nhiều người gọi là “bố già MCU” , vai diễn Tony Stark của Robert Downey Jr. đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả hâm mộ. Mặc dù ngoài đời anh chỉ cao 1m72, nhưng với bộ giáp của Iron Man thì nó giúp anh cao tận 1m95.

Thor

Các vị thần thường là những sinh vật cao lớn, và Thần Sấm Thor cũng không ngoại lệ khi sở hữu chiều cao 1m98. Thực chất, Chris Hemsworth ngoài đời cũng chỉ thấp hơn 3 inch, tức là 1m90. Anh và Captain được xem là 2 siêu anh hùng bệ vệ nhất không thua gì Hulk trong Avengers.

Hulk

Ở hình dạng của Bruce Banner, anh chỉ cao 1m75, nhưng khi trở thành Hulk, anh lại là sở hữu vóc dáng cao lớn, xấp xỉ 2m56. Ngoài đời, nam diễn viên Mark Ruffalo, chỉ cao 1m72. Ở giai đoạn 5 và giai đoạn 6, mình nghĩ Hulk sẽ trở thành một nhân vật quan trọng trong MCU.

Có thể thấy Hulk là người cao nhất trong nhóm, không quá bất ngờ với bảng xếp hạng này vì chỉ cần nhìn bằng mắt, mình cũng thấy được nhân vật của anh là người cao to, bệ vệ. Bên cạnh đó, Thor và Captain cũng 2 là nhân vật có ngoại hình sáng nhất nhóm đối với mình.

* Bài viết của Bánh Đúc chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn yêu thích vũ trụ điện ảnh Marvel , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Avengers? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.