x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Sẽ ra sao nếu Scarlet Witch hợp thể với Quicksilver?

Yasha 12:00 - 25/12/2022

Nếu đã xem phim Marvel đủ lâu, thì chắc các khán giả sẽ chẳng thể không biết chuyện Quicksilver Pietro Maximoff và Scarlet Witch Wanda Maximoff là anh em song sinh nhỉ? Vậy, các bạn nghĩ sao nếu năng lực tốc độ và ma thuật của họ dung hòa với nhau? Một pháp sư chạy với tốc độ siêu thanh ắt hẳn sẽ rất thú vị, và tất nhiên là chuyện đó từng xảy ra rồi. Vậy rốt cuộc điều gì đã từng xảy ra? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Trong sự kiện Heroes Reborn, Marvel đã cho ra mắt Silver Witch, phiên bản Scarlet Witch kết hợp Quicksilver, được coi là Tốc Nhân Tối Thượng của thực tại do Phil Coulson tạo ra bằng Pandemonium Cube. Ở thực tại này, biệt đội Avengers vốn không được thành lập để bảo vệ thế giới, mà thay vào đó là Squadron Supreme of America - phiên bản “Justice League của Marvel” bị tẩy não được cựu đặc vụ Phil Coulson tạo ra trong phòng thí nghiệm.

Chính vì thực tại bị thay đổi, nên những siêu anh hùng và những siêu tội phạm của Marvel không còn như cũ. Khi dự luật buộc các dị nhân phải đăng ký với chính phủ được đưa ra, họ đã nổi dậy chiến đấu với Squadron Supreme of America, và Wanda cùng Pietro ở thực tại này tham gia với họ. Kết quả là Pietro vong mạng trong trận chiến, nên Wanda đã hấp thụ sức mạnh của anh trai mình nhằm trở thành Silver Witch - Phù Thủy Bạc.

Sở hữu ma thuật tầm xa lẫn tốc độ siêu phàm, Wanda đã tìm tới tốc nhân của Squadron Supreme of America là Blur nhằm trả thù. Do Blur vẫn nhanh hơn, nên Wanda đã sử dụng một bùa chú cho phép tách một phần linh hồn của Blur ra khỏi cơ thể, rồi trục xuất anh đến Dread Dimension để anh vong mạng vì thiếu linh hồn.

>> Xem thêm: Tìm hiểu về Living Tribunal - Tòa Án Sống tối cao của Đa vũ trụ Marvel

Nhưng khi này, anh đã thể hiện tốc độ kinh hoàng đến mức chạy xuyên qua vô số chiều không gian, chạy xuyên đa vũ trụ, chạy đua với Death, chạy đua với Ghost Runner (tốc nhân phiên bản Ghost Rider). Với vận tốc nhanh hơn ánh sáng và thực hiện kỹ thuật rung động không đồng bộ với cơ thể, Blur nhanh chóng du hành thời gian và quay ngược lại thời điểm trước khi Wanda trục xuất anh.

Bức bí, Wanda lại dùng Chaos Magic nhằm thực hiện thần chú “No more speed”, tước bỏ tốc độ của Blur. Nhưng chừng đó là chưa đủ. Blur đã từng học phép thuật với Ancient One, nên anh đã thiền định rồi tương tác với một con Wraith Whale (sinh vật huyền bí mắt thường không thể nhìn thấy), sau đó cưỡi lên lưng nó và đuổi đến chỗ Wanda. Blur ngay sau đó đã đánh bại cô, lấy lại linh hồn của chính mình.

Sau quãng thời gian bị giam giữ tại Viện tâm thần Ravencroft, tâm trí của Wanda ngày càng trở nên bất ổn. Do đó mà theo lời kể của Norman Osborn trong Heroes Reborn #7, cô đã “tự hủy” bằng cách dùng Hex Blast bắn xuyên qua đầu mình với tốc độ 1000 dặm/giờ.

>> Xem thêm: Omnipotence City và các địa danh họp mặt của thần trong vũ trụ Marvel

Trong quá khứ thì Marvel đã từng tạo ra một nhân vật khác là Luminous, xuất hiện lần đầu trong Uncanny Avengers (2015) #2. Cô gái này vốn là tạo vật được High Evolutionary tạo ra bằng cách kết hợp gen di truyền của cả Pietro lẫn Wanda, tức về cơ bản thì cô sở hữu sức mạnh của cả 2, nhưng ở cấp độ còn cao hơn họ. Với việc sử dụng sức mạnh thành thạo hơn, cô đã đánh bại cả 2 và chỉ thua do bị Vision đánh lén.

Trong trận chiến với dị nhân Everett Thomas/Synch, Luminous đã bại trận do bị anh sao chép sức mạnh. Để ngăn Synch lật ngược thế cờ, High Evolutionary đã tắt năng lực của Luminous cùng cô rời đi sau khi lấy được 1 giọt máu của anh. Nói cách khác, lão ta có thể tùy ý kiểm soát cô như một vũ khí sống còn đáng sợ hơn cả Wanda. Tuy nhiên, tần suất xuất hiện của Luminous thật sự quá ít, thật đáng tiếc vì điều đó.

Trên đây là những gì mà các bạn cần biết về các phiên bản kết hợp giữa Scarlet Witch và Quicksilver. Vậy các bạn còn muốn tìm hiểu gì về những nhân vật kết hợp khác không? Hãy để lại ý kiến cho mình biết nha!

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Avengers? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.