x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tôi cảm thấy tiếc nuối vì đội Avengers gốc đã tan rã quá sớm

SEIZEDIX 13:00 - 15/01/2023

Không thể phủ nhận rằng Avengers là nền tảng của vũ trụ điện ảnh Marvel, tuy nhiên, đội hình ban đầu của biệt đội này lại không được đồng hành lâu dài với nhau. Từ post-credits của Nick Fury ở Iron Man đến The Avengers, MCU đã khiến bất cứ ai cũng phải phấn khích với sự ra đời của Avengers trên màn ảnh rộng. Cách làm phim siêu anh hùng độc đáo của Marvel đã biến The Avengers trở thành một hiện tượng văn hóa đại chúng. Đáng tiếc đội hình này không gắn bó được quá lâu.

Đội Avengers gốc của MCU chỉ hoạt động trong vòng 3 năm

Giai đoạn 1 của Marvel khá đơn giản, những thành viên của Avengers sẽ được giới thiệu trong các bộ phim riêng hoặc xuất hiện với vai trò khách mời. Khán giả đã quen thuộc với cả 6 siêu anh hùng vào thời điểm The Avengers ra mắt, đó là lý do tại sao bộ phim này nhanh chóng gây bão trên toàn cầu. Đội hình Avengers gốc đã trở thành một phần không thể thiếu của MCU trong suốt Infinity Saga và hơn thế nữa.

Với việc bối cảnh của The Avengers được đặt vào năm 2012 và Age of Ultron là năm 2015, đội Avengers gốc của MCU chỉ hoạt động trong vòng ba năm. Sau trận chiến ở New York, không có nhiều thông tin về Avengers gốc như trước Age of Ultron. Gợi ý duy nhất cho thấy Avengers tiếp tục hoạt động với tư cách là một đội trong ba năm là khi các anh hùng xông vào căn cứ của HYDRA.

Tuy nhiên, theo tôi, giai đoạn 2 còn quá sớm để giải tán đội Avengers gốc và giới thiệu một đội hình gần như mới hoàn toàn.

>>>Xem thêm: Avengers và Eternals, so sánh sức mạnh chiến đấu giữa hai biệt đội

Đội Avengers mới lẽ ra nên để dành sau này

Ở cuối Avengers: Age of Ultron, Hulk biến mất, Thor quay trở lại vũ trụ, Hawkeye quyết định nghỉ hưu và Iron Man thì hoàn thành nhiệm vụ của một Avenger. Đoạn kết cũng tiết lộ Steve Rogers và Natasha Romanoff đã tập hợp một đội Avengers mới với War Machine, Vision, Falcon và Scarlet Witch. Tôi nghĩ biệt đội này lẽ ra nên được để dành cho phần sau này. 

Đúng ra, đội Avengers gốc chỉ có một “bộ phim rưỡi ”trong MCU, vì Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame đều là những bom tấn khủng với nhiều đội tham gia. Vào thời điểm Captain America: Civil War ra mắt, việc đội Avengers (giai đoạn 2) tan rã không để lại tác động giống như khi các Avengers gốc rời đi. Ví dụ, Wanda và Vision vừa mới debut, có nghĩa là mối quan hệ với các Avengers khác vẫn đang được phát triển.

Như vậy theo tôi, việc giới thiệu biệt đội Avengers mới quá sớm đã làm giảm đi tiềm năng của những siêu anh hùng đời đầu. Bạn có đồng ý với ý kiến của tôi? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>>Xem thêm: Giải thích những sự kiện trong Avengers: The Kang Dynasty

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Avengers: Endgame? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.