x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Sẽ ra sao nếu những Titan xuất hiện trong vũ trụ Marvel?

Yasha 13:01 - 29/12/2022

Titan/Kyojin - loại quái vật khổng lồ trong Attack On Titan/Shingeki no Kyojin có lẽ là một trong số những hình tượng nổi tiếng nhất về thể loại tận thế. Mặc dù không phải vô địch và cũng không phải loại quái vật ghê gớm nhất trong anime/manga Nhật, nhưng những Titan vẫn rất mạnh, mạnh đến áp đảo so với những vũ khí của nhân loại ở thời điểm chúng trỗi dậy. Với sự hung bạo, chúng đã khiến thế giới suýt nữa rơi vào cảnh tận thế.

Tuy nhiên, đó là ở thế giới Shingeki no Kyojin, còn ở những thế giới khác thì chưa biết nha. Nhưng nói gì thì nói, làm gì có chuyện quái vật ở anime/manga lại có mặt trong comic nhỉ? Ấy thế mà có đó nha, bởi các Titan từng có màn crossovers với vũ trụ Marvel Comics đó. Vậy, nếu những Titan tới thế giới đó thì chúng có đủ khả năng để dồn loài người vào đường cùng không?

>> Xem thêm: Tìm hiểu về Living Tribunal - Tòa Án Sống tối cao của Đa vũ trụ Marvel

Cụ thể, vào năm 2014, tác giả Hajime Isayama - cha đẻ của Shingeki no Kyojin đã tự tay hợp tác với Marvel để cho ra lò 1 tập truyện có tên là Attack on Avengers. Về sau, tập truyện này đã được đưa vào tuyển tập đặc biệt Attack on Titan: Colossal Edition 2 và là một phần của tập truyện Secret Wars #0 (vốn được tặng miễn phí trong lễ hội Free Comic Book Day, như cuộc chiến diễn ra trong một vũ trụ nào đó vậy.

Vào 1 ngày nọ, Titans đột nhiên trồi lên từ vùng biển Manhattan và bắt đầu tấn công, nuốt chửng hàng loạt người dân, gây ra tình trạng hỗn loạn. Khi bay về phía hiện trường trận chiến, Iron Man hỏi đặc vụ S.H.I.E.L.D. Maria Hill về bản chất của những mối đe dọa này, nhưng cô ấy cũng không hiểu rằng chúng là thứ gì và chỉ biết rằng chúng xuất hiện một cách bất ngờ mà thôi.

Trong khi đó, tại Quảng trường Thời đại, Spider-Man đã một mình dẫn dụ 2 con Titan thường loại nhỏ và dễ dàng đập chúng ra bã. Trong khi đó, Captain America, Black Widow và Hawkeye thì chiến đấu với Titan Thiết Giáp. Bằng 1 lý do nào đó, sau khi quan sát cẩn thận thì Captain America nhanh chóng suy luận ra điểm yếu của Titan là phần gáy, và Hawkeye đã tiêu diệt chúng bằng cách này.

Nhờ nhận được thông tin từ Cap, Iron Man sau khoảng thời gian “vui đùa” đã đánh bại Titan Hình Nữ chỉ bằng đúng một phát bắn repulsor vào gáy của nó, trong khi Hulk hạ gục một Titan khác. Thừa thắng xông lên, các Avengers tiếp tục tiêu diệt kẻ địch, nhưng họ đã dần thấm mệt. Ấy vậy, khi này thì Titan Hộ Pháp lại xuất hiện ở trung tâm thành phố, gần Tượng Nữ thần Tự do.

Xét theo kích thước, con Titan Hộ Pháp còn khủng hơn cả bản gốc, khi bàn tay của nó trông có kích thước gần bằng Tượng Nữ thần Tự do, tức cao khoảng 46m không kể phần đế. Do đó, đối thủ này thật sự khó nhằn.

>> Xem thêm: Omnipotence City và các địa danh họp mặt của thần trong vũ trụ Marvel

May mắn thay, gã này cũng như các Titan còn lại đều không thể hiện trí thông minh như bản gốc, mà chỉ là lũ khổng lồ cục súc thôi. Không những vậy, nhóm Guardians of the Galaxy cũng đến và gia nhập biệt đội "chăm sóc" Titan này. Bộ truyện sau đó kết thúc, báo hiệu rằng cả Titan Thiết Giáp đã bị nhóm Captain America xử lý 1 cách nhanh chóng, còn Titan Hộ Pháp thì chắc chắn cũng sẽ phải chịu số phận tương đương.

Kể từ lần đó, các Titan cũng không còn xuất hiện nữa. Suy cho cùng, chúng chẳng đến nỗi ghê gớm lắm khi bị 2 đội siêu anh hùng tiêu diệt dù chưa đủ thành viên nhỉ? Cơ bản thì các siêu anh hùng của Marvel cũng mạnh quá ấy chứ, phải không nào?

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Avengers? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.