x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Choi Woo Hyuk: "Người tình nhí" của Song Hye Kyo nay nhận không ra

Roses 11:30 - 14/04/2022

Các mọt phim tình cảm lãng mạn xứ Hàn 8X, đầu 9X chắc hẳn vẫn còn nhớ hai siêu phẩm Trái Tim Mùa Thu Giày Thủy Tinh từng gây tiếng vang lớn khắp màn ảnh nhỏ châu Á những năm 2000. 

Đây cũng được coi là “cú bứt phá” lớn dành cho những cái tên đình đám như: Song Hye Kyo, Song Seung Hun, Won Bin, So Ji Sub, Kim Hyun Joo,... để trở thành những ngôi sao hạng A nổi danh hàng đầu Kbiz. 

Thế nhưng bên cạnh dàn diễn viên chính đình đám, mình còn rất ấn tượng với một nam phụ dễ thương từng góp mặt trong cả hai bom tấn này. Đó là nam diễn viên . 

>>Xem thêm: Seo Hye Won của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ngoài đời dịu dàng xinh đẹp 

Choi Woo Hyuk lần đầu trở thành cái tên phủ sóng khắp màn ảnh nhỏ khi xuất hiện ở bộ phim Trái Tim Mùa Thu ở tuổi 15. Nam diễn viên trẻ được truyền thông gọi với cái tên "người yêu nhí của Song Hye Kyo" khi đảm nhận phiên bản ngày nhỏ của nam chính Trái Tim Mùa Thu. Sau 2 năm, cậu thiếu niên 17 tuổi một lần nữa "làm nên chuyện lớn" khi xuất hiện ở bom tấn Giày Thủy Tinh

Sự nghiệp sớm vụt tắt 

Mình đã xem cả hai bộ phim này và thực sự yêu mến diễn xuất dễ thương của cậu nhóc. Cùng với ngoại hình điển trai, hiền lành đậm chất thư sinh, Choi Woo Hyuk chính là sao nam nhí được yêu thích nhất ở những năm đầu 2000. 

Có thể nói sau màn trình diễn trong hai dự án lớn cùng dàn sao chất lượng, sự nghiệp của Choi Woo Hyuk vô cùng rộng mở, các nhà làm phim, tiền bối trong nghề cũng rất ưu ái anh chàng. 

Sau thời gian chiếm sóng, Choi Woo Hyuk có tham gia một số bộ phim nổi tiếng khác như Empress Cheonchu, Conduct Zero nhưng cũng chỉ đảm nhiệm vai phụ mờ nhạt. Ai cũng tin rằng cậu bé năm nào sẽ có một tương lai sáng lạn, nhưng sau đó, Choi Woo Hyuk lại lựa chọn chuyên tâm học hành. Chính vì vậy mà cậu đã tạm nghỉ đóng phim, sự nghiệp cũng vì thế mà đứt đoạn. 

Mình còn nhớ bộ phim truyền hình cuối cùng mà Choi Woo Hyuk tham gia là The Iron Empress vào năm 2008. Đến năm 2012, Choi Woo Hyuk trở lại với vai trò diễn viên nhạc kịch, bộ môn mà cậu yêu thích từ rất lâu. 

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, mình đã gần như không biết thông tin gì về nam diễn viên trẻ. Mỗi khi nhắc đến Choi Woo Hyuk, mình chỉ biết tiếc cho một tài năng diễn xuất.

Visual tụt dốc 

Đã hơn hai mươi năm kể từ ngày Trái Tim Mùa Thu lên sóng, cậu bé Chul Seol ngày nào cũng đã trưởng thành với diện mạo hoàn toàn khác, khiến mình không khỏi ngỡ ngàng. Có thể thấy vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu ngày xưa của "người yêu nhí Song Hye Kyo" đã nhường chỗ cho sự trưởng thành và đầy nam tính.

Những bức ảnh hiếm hoi của Choi Woo Hyuk phiên bản trưởng thành được chia sẻ trên mạng xã hội làm mình không khỏi nghi ngờ nam diễn viên đã can thiệp để gương mặt trở nên sắc nét hơn. Theo nhận xét của mình thì visual của Choi Woo Hyuk đã khác xưa khá nhiều. 

Khuôn mặt ấy có phần đơ cứng và nụ cười cũng chẳng còn được tự nhiên. Riêng với mình, mình vẫn thích vẻ thư sinh trong trẻo của Choi Woo Hyuk những năm 2000 hơn.

 >>Xem thêm: Nam thần xứ Hàn U40 vẫn gây sốt màn ảnh với visual chuẩn nam sinh

Choi Woo Hyuk thực sự đã có bước thay đổi ngoại hình ngoạn mục. Tuy nhiên, cũng chính điều đó mà nam diễn viên khiến mình dần quên đi hình ảnh cậu bé Chul Seol dễ thương ngày nào. Mình hy vọng trong thời gian tới, nam diễn viên sẽ comeback ở một dự án khác để lấy lại danh tiếng trong lòng mình và công chúng. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.