x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chồng chủ tịch chiều Đỗ Mỹ Linh: Tập quay “tóp tóp” để vợ bắt trend

Hoa Le 13:00 - 09/02/2023

Kể từ ngày về chung một nhà, cặp đôi Đỗ Vinh Quang - Đỗ Mỹ Linh trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn khán giả. Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội chẳng những chăm chỉ hoạt động mạng xã hội, mà còn không ngại thể hiện tình cảm với bà xã trước công chúng. 

Nếu như thời điểm hẹn hò, cả hai khá kín tiếng thì từ sau đám cưới hồi cuối năm 2022, vợ chồng Hoa hậu Việt Nam đã thoải mái sánh đôi tại các sự kiện, chia sẻ hình ảnh về nửa kia.

Thời điểm trước khi tổ chức hôn lễ, Đỗ Vinh Quang từng đăng tải hình ảnh chụp cùng bà xã và dành lời lẽ ngọt ngào dành tặng nàng. Vị chủ tịch trẻ tuổi thể hiện sự hài hước, lầy lội nhưng không quên khẳng định tình yêu dành cho nàng hậu: “Tưởng yêu đương nhất thời, hóa ra lại thương nhất đời”.

Trong ngày trọng đại, con trai thứ 2 của bầu Hiển còn có lời tâm tình đầy xúc động: “Đến giờ phút này, tôi rất bồi hồi, có chút xấu hổ khi thể hiện tình cảm với vợ. Trước khi quen em, anh là người sống có kế hoạch. Đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng. Anh nhận ra, khi chúng ta sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế”.

Kể từ ngày rước nàng về dinh, bất cứ trận đấu nào của CLB Hà Nội, Đỗ Vinh Quang cũng dẫn vợ Hoa hậu đi cùng. Anh thường xuyên dành cử chỉ thân mật, ngọt ngào, tinh tế dành cho bà xã. 

Ngay cả khi ăn mừng chiến thắng cùng các cầu thủ, vị chủ tịch cũng không quên đi tìm vợ, đón cô xuống sân để cùng cầm cúp chiến thắng chụp hình.

Trong trận tranh Siêu cúp bóng đá Quốc gia - cúp THACO năm 2022, khi CLB Hà Nội dành chiến thắng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng tham dự cùng ông xã. Khi trở về, cô được chồng tổng tài tháp tùng, họ dính lấy nhau như sam. 

Vị chủ tịch CLB Hà Nội luôn nắm chặt tay bà xã, đến nỗi nhiều người còn trêu chọc rằng anh có vợ đẹp nên phải giữ khư khư. Nhưng Đỗ Vinh Quang cũng chẳng ngần ngại đáp: “Phải cẩn thận chứ! Giờ đất chật người đông lắm. Anh để ý quá!”.

Cách ứng xử của con trai bầu Hiển khiến dân tình thì ngưỡng mộ, còn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cười mãn nguyện, lộ rõ vẻ hạnh phúc. 

Nhưng vậy vẫn là chưa đủ để nói về mức độ cưng chiều bà xã của Đỗ Vinh Quang. Trong một đoạn video trên TikTok của nàng hậu, vị chủ tịch trẻ bất ngờ xuất hiện. Anh cực kỳ hợp tác để giúp vợ bắt trend. 

>>> Xem thêm: Uyển Ân - "Em gái 200 tỷ" Trấn Thành nghi vấn hẹn hò nam phụ Nhà Bà Nữ

Theo đó, anh diễn lại cảnh vừa ngủ dậy và được vợ hô biến, chuyển từ chiếc giường quen thuộc sang khung cảnh du lịch nước ngoài. Ngay lập tức, đoạn video đã viral cả cõi mạng. Đôi vợ chồng trẻ được khen ngợi hài hước, đáng yêu. Ai có ngờ đường đường là chủ tịch quyền lực như con trai bầu Hiển lại cưng chiều vợ đến mức làm diễn viên bất đắc dĩ để quay “tóp tóp” cơ chứ.

Nhiều lần khác, vị thiếu gia này cũng cho thấy tính cách hài hước, hóm hỉnh của bản thân khi nài nỉ vợ mua cho mũ đu trend World Cup cực xì-tin. Anh chẳng ngần ngại để vợ chụp hình rồi đăng lên mạng xã hội. 

Kể từ sau khi có gia đình, vị thiếu gia cũng tiết lộ dù bận đến đâu nhưng bà xã cũng về nhà chuẩn bị cơm nước, điều đó làm anh cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Chính vì vậy, lúc nào anh cũng yêu chiều, quan tâm vợ để cô được vui vẻ, hạnh phúc. 

>>> Xem thêm: “Bà Nữ” Lê Giang 2 lần lận đận hôn nhân, chật vật làm nail kiếm sống 

Có thể thấy, vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đúng là tâm đầu ý hợp, tương đồng từ học vấn, tính cách cho tới lối sống. Chính sự thấu hiểu, quan tâm đối phương giúp họ phá bỏ định kiến hay giới hạn của bản thân, để làm cho nửa kia luôn hạnh phúc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".