x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đỗ Mỹ Linh trước khi kết hôn: Tốt nghiệp trường top, làm BTV VTV

Hoa Le 08:35 - 16/10/2022

Góp vui vào mùa cưới Vbiz, tôi thấy Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu công khai chuyện tình cảm của bản thân vào đúng ngày sinh nhật của cô - 13/10. Hoa hậu Việt Nam 2016 không còn giấu diếm người ấy mà trực tiếp khoe hôn phu Đỗ Vinh Quang - con trai út nhà Bầu Hiển. 

Ngay lập tức, nhiều dân tình đã soi ra “in tư” cực khủng của vị thiếu gia này. Không những từng du học ở Anh mà anh còn là chủ tịch CLB Hà Nội và quản lý nhiều công ty lớn. Ở tuổi 25, vị thiếu gia này đã sở hữu khối tài sản nghìn tỷ.

Tuy nhiên, tôi thấy mây tầng nào thì gặp mây tầng đó thôi. Nhiều người cứ nói Đỗ Mỹ Linh may mắn nên cưới được chồng giàu. Nhưng tôi nghĩ nàng hậu cũng phải có profile khủng, xinh đẹp, ngoan hiền, gia giáo thì mới lọt vào mắt xanh của một gia đình có thế lực như nhà Bầu Hiển chứ. 

Thực tế, trước khi theo chàng về dinh, Đỗ Mỹ Linh nổi tiếng là nàng hậu xinh đẹp, nền nã, đoan trang và giản dị nhất Vbiz. Năm 2016, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam, được công chúng ủng hộ bởi nhan sắc đậm nét Á Đông, ứng xử thông minh, khéo léo. 

Trong suốt nhiệm kỳ của mình, cô luôn giữ gìn hình ảnh Hoa hậu tích cực, không một chút ồn ào nào. Ngoài ra, cô còn đại diện Việt Nam tham dự Miss World và gây ấn tượng với loạt dự án nhân ái. 

Thay vì bước chân vào làng giải trí, hoạt động nghệ thuật như các nàng hậu khác thì Đỗ Mỹ Linh lại theo đuổi con đường học vấn. Cô tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh Doanh của một trong những ngôi trường kinh tế danh giá bậc nhất Việt Nam - Đại học Ngoại thương Hà Nội. 

Kể từ ngày đăng quang, tôi thấy nàng hậu khá đắt show, được mời đóng quảng cáo cho các nhãn hàng, trình diễn ở các sàn thời trang lớn ở vị trí vedette hoặc first face. Tuy nhiên sau đó, cô chuyển hướng làm MC truyền hình cho bản tin Tiêu Dùng 24h. Sau này, tôi thấy người đẹp 9X còn làm BTV ở Phòng tin tức - Ban thể thao - Đài truyền hình Việt Nam và Ký Ức Thể Thao.

>>> Xem thêm: Á hậu Bảo Ngọc lên đồ cầu kỳ, phá cách ở Hoa hậu Liên lục địa

Dù sở hữu mức thu nhập khủng nhưng Đỗ Mỹ Linh luôn xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng, giản dị, nhưng vẫn cuốn hút, đậm chất Á Đông. Bên cạnh đó, cô còn dành tình yêu đặc biệt cho thể thao, nhất là môn thể thao dành cho giới nhà giàu - golf. Không chỉ tập luyện chăm chỉ mà tôi thấy nàng hậu còn thi đấu và có giải hoành tráng. Tôi đoán rằng chính tình yêu thể thao đã giúp cô và chồng tương lai có thêm sự đồng điệu ở đối phương. 

 >>> Xem thêm: 13/10 - ngày lành của Vbiz: Lan Ngọc ra phim, Mỹ Linh báo hỷ

Có thể thấy, Đỗ Mỹ Linh là nàng hậu hiếm hoi của làng giải trí tài sắc vẹn toàn, dịu dàng, nết na và chưa bao giờ vướng bất cứ ồn ào, lùm xùm nào từ ngày đăng quang. Cô luôn giữ được hình ảnh Hoa hậu xinh đẹp, tri thức, nhân cách vàng. Chính vì thế, tôi thấy cuộc hôn nhân của cô và thiếu gia nhà Bầu Hiển đúng là trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đpẹ và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.