x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những cuộc hôn nhân mỹ mãn của doanh nhân và hoa hậu Việt

Roses 10:12 - 21/10/2022

Sau khi thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kết hôn với doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang được xác nhận, mình thấy đông đảo người hâm mộ đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi. Bản thân mình cũng thấy, Mỹ Linh và Vinh Quang quả thực là một cặp tài gái sắc cực kỳ xứng đôi đấy nhé. Bạn biết không, trong showbiz Việt còn có nhiều cặp vợ chồng Hoa hậu - doanh nhân được người người mến mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cùng mình điểm qua những mái ấm nhỏ hạnh phúc này nhé! 

Đỗ Vinh Quang - Đỗ Mỹ Linh

Sau bao ngày tháng “đoán già đoán non”, người hâm mộ đã được thỏa lòng khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức đăng ảnh cưới và xác nhận kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang. Đây là lần đầu tiên, nàng Hậu lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của mình nhân dịp sinh nhật.

Người đẹp phân trần, chuyện tình của mình từ khi bắt đầu, đến khi nhận được lời cầu hôn, rồi chuẩn bị hôn lễ đều là niềm vui. Vì thế cô chưa từng có suy nghĩ giấu việc tổ chức đám cưới mà chỉ là chờ đợi một thời điểm thích hợp để công bố mà thôi. Cặp đôi nhận được sự đồng thuận và vun vén của cả 2 bên gia đình. Cùng với đó là những lời chúc phúc đến từ người hâm mộ. 

Mình phải công nhận rằng, họ rất xứng đôi đấy ạ. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 6 năm về trước. Từ đó đến nay. cô vẫn luôn để lại ấn tượng trong lòng công chúng là một nàng hậu xinh đẹp và nói không với ồn ào cá nhân. Mình thấy trong suốt thời gian qua, Đỗ Mỹ Linh luôn nỗ lực để cống hiến và ghi điểm trong mắt khán giả.

Sau khi tốt nghiệp đại học Ngoại thương, Đỗ Mỹ Linh đã trở thành biên tập viên truyền hình và kinh doanh thời trang ngay trong thời gian đương nhiệm. Mình được biết, nàng Hậu của chúng ta đã rất cố gắng để "tự thân vận động" và đạt được những thành tựu đáng nể trong cuộc sống đấy nhé. 

Về phía chú rể Đỗ Vinh Quang, anh là một doanh nhân trẻ. Đỗ Vinh Quang được biết đến là con trai thứ 2 của ông Đỗ Quang Hiển (Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB và Tổng giám đốc Tập đoàn T&T). Anh tốt nghiệp cao học ngành tài chính tại Anh. Sau khi về nước, anh làm chuyên viên ban Quản lý đầu tư của Tập đoàn T&T.

Theo những gì mình được biết thì hiện tại, Đỗ Vinh Quang đang giữ chức Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi, một công ty thành viên của T&T Group. Tuy nhiên, Đỗ Vinh Quang được nhiều người biết tới hơn với vai trò là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) từ năm 2020, khi anh mới 25 tuổi.

Với profile “sắc nét” như vậy, đây quả thực là màn kết duyên quá xứng đôi vừa lứa đấy nhé. Bạn cũng có cùng suy nghĩ giống mình phải không nào? 

>>Xem thêm: Những đám hỏi của sao Vbiz có dàn phù dâu, phù rể toàn cực phẩm

John Tuấn Nguyễn - Lan Khuê

Bạn còn nhớ đám cưới siêu tình cảm của Hoa hậu Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào năm 2017 không? Hôn lễ một cặp đôi doanh nhân – Hoa hậu khi ấy cũng từng khiến dân tình xôn xao và hết lời khen ngợi về độ "xứng đôi vừa lứa" đấy nhé. 

Nhắc tới Lan Khuê, chắc mình cũng không cần phải nói quá nhiều về xuất thân, gia thế hay nhan sắc của cô nàng nữa nhỉ? Công chúng hẳn đã biết rõ Lan Khuê sinh ra trong một gia đình nhà giáo. Bố mẹ nàng đều là giảng viên trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Ông ngoại Lan Khuê chính là hiệu trưởng đầu tiên của trường Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh – GS, Nhà giáo Trần Thanh Đạm. 

Với nhan sắc nổi bật, Lan Khuê đã lựa chọn theo con đường khác truyền thống gia đình. Cô thực sự đã tạo dựng được chỗ đứng cho bản thân trong làng giải trí khi liên tiếp đạt được những danh hiệu danh giá tại các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Nổi bật nhất là danh hiệu Hoa khôi áo dài và top 11 Hoa hậu Thế giới 2015. Hiện tại, dù đã có chồng con nhưng Lan Khuê vẫn là gương mặt nổi bật của làng mẫu Việt với những đường catwalk chuẩn chỉnh.

Còn doanh nhân John Tuấn Nguyễn, anh cũng xuất thân từ một gia đình giàu có và quyền lực. Anh chính là cháu đích tôn của doanh nhân Tư Hường nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản và ngân hàng. Hiện tại, Tuấn Nguyễn đang nắm giữ chức vụ cao tại công ty với khối tài sản lớn. 

Sau nhiều năm bên nhau, mình thấy John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê vẫn thường chia sẻ công khai những khoảnh khắc “tình bể bình” khiến ai nấy đều ngưỡng mộ vô cùng. Và bạn cũng nằm trong số đó chứ nhỉ? 

Nguyễn Trung Tín - Đặng Thu Thảo

Cũng trong năm 2017, đám cưới của doanh nhân Nguyễn Trung Tín – Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã trở thành một sự kiện lớn, thu hút mọi ánh nhìn từ giới truyền thông và người hâm mộ. Mình còn nhớ tại thời điểm đó, mình đã xem rất kỹ profile của cặp đôi và phải thốt lên đầy ngưỡng mộ về độ xứng đôi ấy. 

Doanh nhân Nguyễn Trung Tín là một cái tên nổi tiếng trong giới doanh nhân trẻ tuổi. Anh là con trai của vợ chồng sáng lập tập đoàn Trung Thuỷ nổi tiếng. Xuất thân trong một gia đình giàu có, nhưng anh luôn nỗ lực tự thân để tìm kiếm thành công riêng. 

Sau khi tốt nghiệp đại học Melbourne, Australia, và về nước năm 2011, anh bắt đầu sự nghiệp với vị trí nhân viên marketing tập sự ở tập đoàn của gia đình. Sau đó, anh tự khởi nghiệp với Sin Ultra Lounge – mô hình lounge 5 sao đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh và đạt được thành công lớn. 

Năm 2015, anh chính thức được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn trung Thuỷ khi 28 tuổi. Cũng trong năm 2015, anh được Forbes Việt Nam vinh danh trong top 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi của Việt Nam. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một gương mặt đã quá quen thuộc với showbiz Việt. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012 và được mệnh danh là hoa hậu có đời tư “sạch” nhất Vbiz. Trong thời gian đương nhiệm hay khi đã trao lại vương miện, mình thấy cô luôn thể hiện là một người đẹp thông minh, khiêm nhường mà giàu nghị lực. 

Sau khi kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín, cô lui về chăm sóc gia đình nhỏ với hình ảnh một người vợ đảm đang, chu đáo. Cô đã nhận bằng Thạc sĩ, và tham gia nhiều dự án khởi nghiệp, hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh. 

>>Xem thêm: Phản ứng của Hòa Minzy và các sao Việt với nhận xét “hát dở”

Và dù đã là người phụ nữ của gia đình nhưng mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội lại là một lần Thu Thảo gây “sốt” bởi những khoảnh khắc xinh đẹp ngút ngàn. Mình tin là bạn cũng đã nhiều lần “thả tim” những bức ảnh đó, phải không nào? 

Đối với mình, đây là những hình mẫu gia đình lý tưởng trong showbiz khiến ai cũng ngưỡng mộ. Trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa,... thật sự không còn mỹ từ nào để miêu tả về họ. Cùng chúc cho các gia đình nhỏ luôn ngập tràn tiếng cười với những khoảnh khắc viên mãn bên nhau! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".