x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lương Thuỳ Linh và dàn mỹ nhân Việt xinh xắn từ bé

Hoa Le 15:00 - 23/11/2022

Ngược dòng thời gian, ngắm nghía lại những bức hình thuở thơ ấu của các nàng hậu Việt, tôi không khỏi bất ngờ trước nhan sắc quá đỗi xinh xắn, đáng yêu của các mỹ nhân. Quả không hổ danh là những người đẹp hàng đầu làng giải trí Việt, ai cũng sở hữu gen trội từ trong trứng nước. 

Trước khi trở thành nàng dâu hào môn kiêm Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh từng là một cô bé theo style tomboy đáng yêu. Hồi nhỏ, nàng hậu được bố mẹ cho để tóc ngắn, diện đồ giống các bé trai. Nhưng điều đó không thể che đi đôi mắt to tròn, ngây thơ cùng đôi môi chúm chím cực kỳ đáng yêu của con dâu nhà bầu Hiển. 

Trong khi đó, hồi ấu thơ, Hoa hậu H’Hen Niê để mái tóc ngắn ngang vai, thích mê phong cách công chúa, bánh bèo. Nhìn những tấm hình này để thấy, từ hồi bé Hen đã có làn da ngăm khỏe khoắn rồi chứ không phải đi nhuộm đâu nha các bà. Ai đồn H’Hen Niê cố ý làm da sậm đi mà ác thế không biết cơ chứ.

Còn với Hoa hậu Khánh Vân, tôi phải công nhận là hồi bé cô nàng quá đỗi xinh đẹp. Gương mặt của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 thanh tú, thon gọn với sống mũi cao vút, thẳng tắp cùng đôi mắt to tròn, đượm buồn. Với nhan sắc này mà Khánh Vân không đi thi Hoa hậu thì đúng là uổng phí.

Không kém cạnh bất cứ người đẹp nào, từ nhỏ Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có gương mặt V-line cùng chiếc mũi cao trứ danh và nụ cười rạng rỡ. Chưa dừng lại ở đó, tôi để ý Thuỳ Tiên còn có đôi chân dài miên man, thon gọn từ nhỏ. Tôi cảm giác nàng hậu sinh năm 1998 sinh ra là để làm Hoa hậu.

Hồi bé, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có vẻ rất cá tính, mộc mạc, thậm chí cô còn bị so sánh với con trai. Dù ngày đó, nàng hậu ăn mặc giản dị, da bánh mật nhưng tôi không thể phủ nhận rằng đường nét xinh đẹp của Hoa hậu Đỗ Hà là hoàn toàn tự nhiên với đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng gương mặt thanh tú.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Tấm Cám sau 6 năm: Tiếc cho Hạ Vi đánh mất cơ hội tỏa sáng

Đôi mắt long lanh cùng lông mày rậm có lẽ là nét đẹp nổi bật mà Hoa hậu Mai Phương giữ từ nhỏ cho đến tận bây giờ. Ngày bé, con gái cưng của dì Dung quả thực là một cô bé đáng yêu, dễ thương, gương mặt búng ra sữa, nhìn chỉ muốn nựng.

Người làm tôi bất ngờ nhất với nhan sắc thuở thơ ấu có lẽ là Lương Thuỳ Linh. Nữ giảng viên 22 tuổi gây ấn tượng với đôi mắt cười trong veo, làn da trắng nhìn như sao nhí Hoa ngữ. Tôi phải công nhận là Lương Thuỳ Linh đúng là đẹp từ trong trứng, sinh ra để thành beauty queen.

Còn với Hoa hậu Đặng Thu Thảo, hồi bé cô có đôi mắt to tròn, đường nét dịu dàng, mong manh, càng ngắm càng thấy yêu. 

>>> Xem thêm: Lê Âu Ngân Anh vượt qua ồn ào quá khứ, viên mãn bên chồng điển trai 

Có thể thấy, các nàng hậu Việt vốn sở hữu nét đẹp tự nhiên, thừa hưởng gen trội cực đỉnh từ bố mẹ, nên càng lớn càng toả sáng, toát lên phong thái mỹ nhân. Phải ngắm những bức hình này, tôi cũng như fan sắc đẹp mới gật gù đồng ý rằng các người đẹp đăng quang Hoa hậu thực sự quá xứng đáng. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.