x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đỗ Mỹ Linh và các mỹ nhân Vbiz chuộng áo dài ăn hỏi tối giản

Hoa Le 10:35 - 19/10/2022

Trong ngày trọng đại của đời mình, các cô dâu Vbiz rất cầu kỳ trong khoản váy áo, luôn muốn chọn những thiết kế đính đá lấp lánh, kiêu sa, lộng lẫy. Thế nhưng trong ngày ăn hỏi, tôi lại thấy các nàng có xu hướng tinh tế, tối giản. Chính điều này lại góp phần tạo nên hình ảnh truyền thống nhưng vô cùng duyên dáng, ngọt ngào của các cô dâu Vbiz. 

Chiều ngày 17/10 vừa qua, lễ ăn hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã được diễn ra tại tư gia của cô dâu trên phố cổ Hà Nội. Không nằm ngoài dự đoán của tôi, nàng hậu 9X khoác lên mình chiếc áo dài màu trắng tinh khôi, với những họa tiết, chất liệu ren may tinh tế. 

Không những vậy, cô còn chọn kiểu trang điểm đơn giản, tự nhiên tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt. Nhìn tổng thể, cô dâu tháng 10 của chúng ta cực kỳ ngọt ngào, trong veo, dịu dàng, nết na, cực kỳ phù hợp với tính cách vốn đoan trang của người con đất kinh kỳ. 

Trước đó, cô dâu Phương Nga cũng chọn cho mình 2 thiết kế áo dài duyên dáng trong lễ ăn hỏi. Bộ áo dài màu xanh tạo nên nét dịu dàng, mong manh, được thiêu hoa văn sắc nét. Phương Nga diện thiết kế này cùng mấn ton-sur-ton, thả tóc buông xõa. Tạo hình đơn giản nhưng duyên dáng, trẻ trung được nàng Á hậu diện khi đón nhà trai sang và làm lễ cùng gia đình. 

Đến khi lên xe để theo chàng về dinh, cô diện chiếc áo dài đỏ nổi bật, tươi mới, rực rỡ, được thêu hình long phụng tỉ mỉ. Mà điều khiến tôi đặc biệt chú ý là cô dâu và chú rể cùng diện áo dài cực kỳ nổi bật. Thay vì những đám cưới khác, đàng trai diện vest lịch lãm thì Phương Nga và Bình An lại cho thấy sự đồng điệu khi diện cùng trang phục truyền thống để làm lễ vu quy. 

Cô dâu tháng 6 - Minh Hằng cũng chọn áo dài trắng trong ngày trọng đại của đời mình. Tuy nhiên, thay vì may một chiếc áo dài bình thường, cô lại chọn thiết kế cực độc đáo, lạ mắt nhất Vbiz từ trước đến giờ. Những đường cắt hết sức tinh tế nhằm tôn lên sắc vóc thon gọn của nữ ca sĩ. 

>>> Xem thêm: Đỗ Hà và dàn hoa hậu Vbiz cực phẩm làm phù dâu cho Đỗ Mỹ Linh

Từ trước ngày lễ ăn hỏi diễn ra, tôi đã thấy Minh Hằng tìm đến nhà thiết kế là người anh thân thiết trong nghề để thực hiện chiếc áo dài trong mơ của mình. Nên tôi không mấy bất ngờ khi phần ren được thêu rất cầu kỳ, tỉ mỉ, thậm chí có cả đường cut-out lạ mắt, tinh xảo. Thay vì đội mấn, cô dâu Minh Hằng đã dùng bờm tóc kết hoa cực kỳ xinh xắn, điệu đà. 

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng đặc biệt chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong veo, căng bóng, tạo nên sự nhẹ nhàng, ngọt ngào của nàng dâu mới.

Còn với Phhơng Trinh Jolie, mặc dù là nữ ca sĩ quyến rũ, táo bạo bậc nhất showbiz, nhưng trong ngày ăn hỏi của mình, cô cũng chọn một thiết kế áo dài trắng cực kỳ trang nhã, lịch sự, dịu dàng. Điểm nhấn của thiết kế này chính là tay bồng điệu đà cùng hàng trăm viên ngọc trai được đính tỉ mỉ, tinh xảo lên trên tay áo. 

Để ton-sur-ton với áo dài, Phương Trinh Jolie chọn kiểu trang điểm trong veo, đôi má ửng hồng như thiếu nữ, kết hợp với mái tóc búi gọn gàng, được đính thêm ngọc trai. Nhìn tổng thể, cô dâu Phương Trinh vẫn cứ nổi bật, độc đáo dù diện áo dài truyền thống như bao người. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Bảo Ngọc - Thiên Ân áp lực khi đi thi quốc tế 

Có thể thấy, diện áo dài đơn giản đang trở thành xu hướng của các cô dâu Vbiz. Tà áo truyền thống không những đẹp, tôn vinh nét đẹp của các cô dâu mà còn thể hiện những giá trị truyền thống lâu đời của người Việt. Nên dù diện theo cách nào, các cô dâu của làng giải trí cũng xinh đẹp, ngọt ngào và kiêu sa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.