x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đỗ Hà và dàn hoa hậu Vbiz cực phẩm làm phù dâu cho Đỗ Mỹ Linh

Hoa Le 18:00 - 17/10/2022

Giữa tiết trời thu đẹp đến nao lòng người, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã chính thức về chung một nhà. Tôi thấy cặp đôi trai tài gái sắc này nên duyên chẳng những được khán giả ngợi khen mà thời tiết cũnv cực kỳ ủng hộ họ khi nắng vàng rực rỡ, không khí mát mẻ. 

Lễ ăn hỏi của nàng hậu được diễn ra vào lúc 2h30 chiều ngày 17/10, tại tư gia của cô dâu là căn nhà trên phố cổ Hà Nội. Để giữ lời hứa với người hâm mộ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không hề giấu diếm mà công khai cả hình ảnh của buổi lễ. Từ rất sớm, nàng hậu đã được trang điểm xinh đẹp, chụp hình cùng hội chị em, sẵn sàng để chờ đàng trai sang. 

Nàng hậu hân hoan chia sẻ dòng trạng thái: “Cô dâu mới”. Trong tà áo dài trắng truyền thống tinh khôi, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp, thuần khiết xuất hiện bên hiên nhà. Căn nhà trên phố cổ của gia đình cô được trang hoàng ngập tràn hoa tươi, với tông màu chủ đạo là trắng, xanh, điểm nhấn là một chút sắc cam cực kỳ tinh tế, sang trọng.

Tuy nhiên, điều khiến tôi chú ý hơn cả chính là dàn phù dâu cực phẩm và nhan sắc của nàng hậu. Không hổ danh là hội chị em quyền lực trong showbiz, chỉ cần một cô báo hỷ là lập tức có cả dàn mỹ nhân hàng đầu làng giải trí bưng quả giùm. 

Nếu như mấy ngày trước, đám hỏi của Á hậu Phương Nga có sự tham gia của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Thì lần này, tôi thấy cô em đã đáp lễ bằng việc đến từ sớm để bưng quả cho đàn chị. Cả 2 cô dâu tháng 10 đều xinh đẹp, rạng rỡ. 

Bên cạnh đó, tôi cũng thấy Á hậu Thuỳ Dung, Hoa khôi Thuý Vi đá có mặt tại Hà Nội vào sáng để dự tiệc đặc biệt của người em thân thiết. Không những vậy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Lương Thuỳ Linh, Ngọc Hân cũng thướt tha trong tà áo dài hồng ton-sur-ton với hội chị em, xuất hiện trong đội hình bê tráp. 

Nếu như mỹ nhân gốc Cao Bằng lần đầu được đi bưng quả và tỏ ra háo hức, thì người đẹp xứ Thanh đã có lần thứ 2 được làm phù dâu trong tháng 10. Trước đó Hoa hậu Đỗ Hà cũng bê tráp cho người chị Phương Nga. 

>>> Xem thêm: Bảo Ngọc - Kim Duyên: Hai nhan sắc Cần Thơ rạng danh Việt Nam

Tôi thì cực mê nhan sắc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nét đẹp đậm chất Á Đông, ngọt ngào, dịu dàng cùng nụ cười toả nắng chiếm trọn spotlight. Trong nhiều khung hình, tôi còn cảm giác như visual của Đỗ Hà đang phát sáng, toả ra hào quang vậy. Không chỉ hân hoan, háo hức đến từ sớm mà các người đẹp trong đội hình bê tráp còn vui vẻ chụp hình, nhận lì xì. 

Sau một hồi, tôi cũng đã thấy nhà trai tới, chú rể Đỗ Vinh Quang xuất hiện tại nhà gái. Lễ ăn hỏi của nàng hậu được diễn ra theo phong cách truyền thống, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng ô tô để di chuyển thì gia đình nàng hậu dùng xích lô khiến cho lễ ăn hỏi càng thêm đậm đà màu sắc Việt. 

>>> Xem thêm: Bảo Ngọc và dàn Hoa hậu Việt đăng quang quốc tế

Phải nói rằng đám cưới của Hoa hậu Việt Nam và chủ tịch CLB bóng đá đình đám vô cùng đẳng cấp, hoành tráng nhưng thể hiện được sự văn hoá, gia giáo của những gia đình gốc Hà thành. Không chỉ là dàn mỹ nhân phù dâu mà từng màn lễ nghi trong đám hỏi của nàng hậu họ Đỗ đều khiến tôi phải trầm trồ, khen ngợi.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".