x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Lý do Giang được lòng mọi người hơn Lam

Chloe Nguyen 14:14 - 10/06/2022

Xem xong tập 13 của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, tôi mới hiểu ra cái lý do Giang (Lã Thanh Huyền) luôn được lòng mọi người, còn Lam (Thúy Hằng) như đối lập hoàn toàn với cô vợ mới của chồng vậy. Việt (Việt Anh) chắc chắn sẽ không hối hận vì đã ly hôn với Lam đâu vì vợ mới của anh đã “ăn đứt” vợ cũ trên tất cả các phương diện rồi.

>>>Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 14: Việt “xuống” râu vì vợ

Tôi khá bất ngờ khi vị khách hàng mới của Giang đảm nhận lại chính là Lam, nói chứ tôi bất ngờ chỉ một nhưng bất an đến mười, đã bao giờ Lam xuất hiện mà Giang được yên ổn đâu, cô vợ cũ như sao quả tạ chiếu thẳng vào Giang vậy, có làm cách nào cũng không tránh được. Không chạy được thì mình đối mặt vậy và đúng như sự bất an của tôi, Lam hành Giang “lên bờ xuống ruộng” luôn. Chắc chắn trong đầu Giang đang phải niệm câu thần chú: “Khách hàng là thượng đế, không được mắng khách, không được mắng khách”

Có gặp thể loại khách hàng ấy cũng đến nỗi suy nhược mất thôi, không biết cái hợp đồng Vũ (Chí Nhân) đang hướng tới lớn như thế nào chứ anh để Giang phải khổ như vậy là tôi thấy không đáng rồi. Lam còn không ngại lộ rõ ý định muốn “củ hành” Giang, khi cô vẫn đi làm việc với bên khác. Như thế là Lam chơi không đẹp rồi, có ai lại đem những thù hằn cá nhân vào việc công bao giờ, cô càng làm lại càng sai.

Ở bên kia chiến tuyến, Giang vẫn mệt mài làm việc ngày đêm mong làm ưng lòng được vị khách hàng “trời đánh” kia, Lam nào biết có cố gắng thế nào thì cũng vô ích vì Lam chưa từng có ý định sẽ chấp thuận cái thành quả của cô. Nhưng tôi tin đến một ngày nào đó mọi chuyện sẽ được phơi bày ra hết và Lam chỉ biết tìm cái lỗ nẻ chui xuống ngay thôi.

Mọi người cũng không cần chờ đến lúc đó đâu, ngay lúc này Giang đã chiếm được cảm tình của tất cả mọi người rồi. Đến đứa trẻ có phần bốc đồng như Mai Anh (Quỳnh Trang) còn quý cô giang hết mực, đã không ít lần cô bé bênh vực cô Giang ngay trước mắt mẹ luôn cơ. Còn ông chồng Việt thì khỏi cần nói, lúc nào cũng yêu chiều vợ chạm nóc luôn, đi đưa về đón, luôn cố gắng thể hiện tình cảm dành cho vợ mọi lúc, Mai Anh phải liên tục “cẩu lương” của bố và cô Giang nên cũng phải thốt lên: “Con không muốn làm bóng đèn của bố và cô đâu

Còn Lam lại càng thêm khó chịu khi nghe con gái nói bố ngày nào cũng đưa cô Giang đi làm cả, Lam có lật lại quá khứ rằng chưa bao giờ được Việt đưa đi làm, ngay cả lúc mang nặng đẻ đau. Nhưng tôi nghĩ đó là những sai lầm của một người đàn ông trong quá khứ, anh cũng đã phải trả một cái giá là ly hôn rồi. Đi qua một lần đổ vỡ, có ai muốn mình phạm phải sai lầm thêm một lần nữa nên Việt yêu vơ như thế chẳng có gì là sai cả.

Nhưng dù có ra sao, những gì Giang làm đã khẳng định cô chắc chắn xứng đáng với những trái ngọt mình đang có hiện tại. Có người vợ nào vị tha đến mức vợ cũ ngủ của chồng ngủ trên giường của mình mà vẫn có thể ra về bình yên vô sự, Giang chưa hề có một hành động ganh ghét nào với Lam cả, lúc nào cũng tôn trọng người phụ nữ khó ưa kia.

Nhìn Giang cố sức làm việc mà tôi thấy thương vô cùng, cô biết mình bị chơi xấu nhưng vẫn không nề hà điều chi cả, cũng chẳng than vẫn với chồng lấy nửa lời. Tôi không biết đến bao giờ cô vợ cũ kia mới chịu hiểu chuyện, Lam có phá đến mức nào thì cô cũng không có cơ hội lần hai quay lại với Việt đâu. Ngay cả với Mai Anh, dù Lam là mẹ của cô bé nhưng chưa bao giờ đứa trẻ này muốn bố mẹ mình tái hợp, với câu khẳng định chắc nịch: “Bố với mẹ chỉ thích hợp làm bạn với nhau thôi

>>>Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Mai Anh còn hiểu chuyện hơn cả Lam

Không biết trong tương lai Giang sẽ còn phải đối mặt với điều gì nhưng tôi chắc chắn mọi người luôn đứng về phía cô, còn Lam có cố gắng thế nào đi nữa cũng không thể bì được với Giang như một phép so sánh khập khiễng, không bao giờ cân xứng được cả. Mọi người hãy đón xem những tập tiếp theo của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ để không phải bỏ lỡ những điều thú vị, sắp tới sẽ có những nhân vật mới xuất hiện hứa hẹn sẽ đẩy bộ phim lên cao trào đó nha.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.