x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 14: Việt “xuống” râu vì vợ

Chloe Nguyen 10:12 - 10/06/2022

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ đã hé lộ preview tập 14 với nhiều diễn biến tiếp theo nối tiếp những tập trước. Điển hình là trong tập này, Việt (Việt Anh) đã “xuống” râu vì vợ, bên cạnh đó Lam (Thuý Hằng) lại tiếp tục cạy quyền làm thế, mấp mé với Giang (Lã Thanh Huyền) sẽ để cho con gái Mai Anh của cô tham gia quảng cáo.

>>>Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Mai Anh còn hiểu chuyện hơn cả Lam

Mở đầu preview, Việt đã dọn chiếc râu quá khứ để chiều lòng vợ mới. Đi làm về muộn, Giang bất ngờ khi chồng vẫn đợi mình dưới tầng, càng bất ngờ hơn với giao diện mới của chồng. Việt cũng thừa nhận với vợ: “Vì chồng biết vợ không thích cái giao diện cũ của chồng cho nên chồng quyết định giã từ dĩ vãng”.

Tôi thấy Việt khá ổn trong diện mạo này đấy chứ, trông có vẻ gọn gàng và chỉn chu hơn trước. Điều này làm tôi nhớ đến lúc đầu mới chiếu phim, bộ râu này là do chính Việt Anh đề xuất để cho nhân vật của anh có phần đứng đắn và chững chạc hơn. Nhưng không ngờ do phải đeo râu giả quá lâu đến nỗi bị mẫn cảm, có lẽ đến tập này, Việt Anh đành phải chia tay bộ râu này thôi. Anh chàng này thật là hài hước mà.

Trong một diễn biến khác, Vũ (Chí Nhân) bị dị ứng, nổi ngứa khắp người và phải nằm viện. Tại phòng bệnh của Vũ, Minh Minh (Quỳnh Nga) gặp ngay “oan gia” của mình. Em của Vũ khó chịu trước sự có mặt của Minh Minh và nghĩ rằng Minh Minh chính là người đã làm cho anh mình ra nông nỗi này. Minh Minh bực mình định động tay, động chân nhưng bất thành.

Nhưng ghét của nào trời trao của đó, cặp đôi “oan gia” này không sớm thì muộn cũng tiến đến với nhau. Cách xây dựng tuyến tình cảm này cũng khá hay, gái hư và trai ngoan nghe thôi đã thấy thú vị. Với vẻ ngoài xinh đẹp và đầy sức hút của Minh Minh thì sớm muộn gì em trai của Vũ cũng đổ cho xem. Về phía Vũ, không biết nguồn cơn ra sao lại phải vào bệnh viện với tình trạng khá nặng. Có thể đây sẽ là lý do khiến cho Giang quan tâm và chăm sóc Vũ, mọi chuyện rắc rối lúc đó rồi sẽ bắt đầu tiếp.

Ở cuối preview, Lam đến công ty của Vũ, Lam đồng ý với kịch bản mà Giang đã viết, cô khen Giang đã biết lắng nghe ý kiến khách hàng. Lam muốn bàn về việc ký hợp đồng với công ty Giang làm và đề xuất về việc casting, Lam muốn chọn Mai Anh (Quỳnh Trang) là một trong những nhân vật trẻ trong nhóm quảng cáo lần này. Giang bất ngờ khi nghe Lam nhắc tới Mai Anh, bởi khi ở nhà chưa bao giờ thấy Mai Anh nhắc đến việc này.

Đúng là hết chuyện này đến chuyện khác, Lam sẽ chẳng bao giờ để yên cho Giang yên ổn đến một ngày. Mai Anh đó giờ không đề cập đến chuyện này nên chắc hẳn cô bé sẽ không hứng thú nhưng Lam lại cố tình đẩy Mai Anh vào để gây sự khó xử cho cô. Chưa biết lý do là gì và tại sao đó lại là Mai Anh mà không phải là người khác, nghe thôi đã biết có mùi âm mưu từ trước.

>>>Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Nên dứt tình với người cũ hậu chia tay

Đó là những hé lộ tiếp theo trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Liệu rằng Giang sẽ để cho Mai Anh đóng quảng cáo như đề nghị của Lam? Giang có thích diện mạo mới của chồng? Vì sao Vũ lại nhập viện? Cùng mình đón xem Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ để biết thêm chi tiết.

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.