x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 13: Giang bị 2 người “cũ” chê bai

Chloe Nguyen 15:15 - 10/06/2022

Trong tập 13 của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Lam (Thuý Hằng) vẫn luôn có những định kiến đối với Giang (Lã Thanh Huyền) vì ganh tị cô hay thân mật và quá hạnh phúc với chồng cũ - Việt (Việt Anh). Biết cô làm cùng công ty với Vũ (Chí Nhân), cô lợi dụng mối quan hệ để làm khó dễ cô nàng, tiếp tục chê bai Giang ngay trước mặt Vũ.

Lam đến công ty Vũ bàn công việc. Tại đây, cô gặp lại Giang. Biết vợ mới của Việt là người viết kịch bản TVC cho công ty mình, Lam không tiếc lời chê bai. Cô nói: “Chị thấy đây là một concept không có sự sáng tạo, rất phiến diện”. Đúng là cái gì cũ thì cũng chẳng có gì tốt đẹp, giống như Vũ và Lam đây, xuất hiện trong cuộc đời Giang và chỉ gây ra những rắc rối cho Giang. Thấy Lam nói với Giang như vậy, Vũ vẫn ngồi yên và chẳng có lời nào để bênh vực nhân viên của công ty mình, chắc anh cũng muốn trả thù vì Giang thấy cô quá viên mãn bên người chồng mới cưới..

Giang tất nhiên là bực bội về chuyện này vì không ngờ có một ngày người yêu cũ của cô lại song kiếm hợp bích với vợ cũ của chồng để đàn áp như vậy, Giang kể ngay với Minh (Quỳnh Nga) để giải tỏa. Cô bạn thân lập tức cảnh báo Giang hãy xác định trước tình hình bởi đó là "hai thế lực rất hãm". Tôi không biết đến bao giờ Giang cuộc sống của Giang mới hết bất ổn, tính tình cô ôn hòa nhưng cuộc đời sao lại bất công với Giang quá vậy. Cũng may, Giang còn Minh để bầu bạn tâm sự nên được an ủi phần nào.

>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Dũng vừa chuyển trường đã giải vây cho em gái nhỏ

Tôi nhớ trước đó Minh cũng đã từng cảnh cáo Giang về vấn đề này nhưng Giang lại phớt lờ và cho rằng đó là sự vô lý nhưng không ngờ chính cái sự vô lý ấy cô lại gặp ngay chính trong công ty. “Mày đã triệu hồi một thứ sao quả tạ giáng xuống đầu tao rồi đấy. Mày thử nghĩ xem, vợ cũ của chồng liên kết với người cũ của mình, tao đỡ được không?”, Giang hỏi bạn thân. 

Đáp lại, Minh nói: “Chắc chắn là không. Giờ lại còn chiếu tướng mày, thế thì chỉ có xác định đi”. Tôi thấy, bạn thân luôn là người nhìn thấu đáo nhất mọi việc và luôn sáng suốt, như Minh đây cô nàng đã đoán ra được trước đó về những ý đồ của Lam rằng sẽ chẳng dễ gì để yên cho Giang. Vậy mà đúng luôn mới ghê, biết con bạn thân hiền nhát, không dám làm gì nên cảnh báo trước vậy mà cũng không lường trước được.

Ở một diễn biến khác, Mai Anh (Quỳnh Trang) xin bố mua chiếc xe máy trị giá hơn một trăm triệu để đi học. Nghe vậy, Việt tá hỏa. Anh không đồng ý với đòi hỏi của con và cho rằng Mai Anh nên đi xe điện cho an toàn. “Bố mua cho con đi… con gái bố như thế này cơ mà. Đi xe điện xấu hổ với bạn bè chết đi được”, Mai Anh nói.

Việt không tán thành quan điểm của con. Anh cho rằng, những người hướng đến sự phù phiếm là dễ hư hỏng. Mai Anh thể hiện thái độ không vui khi bố không đáp ứng nhu cầu của mình. Cô bé cho biết sẽ xin mẹ nếu bố không đồng ý. Đáp lại điều đó Việt cũng phản pháo không được như vậy vì Mai Anh đang ở với bố, mọi nhu cầu chi tiêu phải được bố chấp thuận. 

Ngay sau khi Mai Anh rời đi, Giang mới dám nói với chồng về suy nghĩ của bản thân rằng trong vấn đề này thì cô đứng về phía anh. Thấy con gái quá bướng bỉnh, Việt nhờ Giang khuyên nhủ Mai Anh vì thấy dạo này vợ và con riêng thân thiết. Nhưng tôi nghĩ đây có thể là bài toán khó cho Giang, khi mới vừa thân thiết mà bây giờ lại đứng về phía chồng không mua xe cho Mai Anh thì kiểu gì cô bé cũng giận cả hai vợ chồng. Anh cũng mong cô đừng nghĩ đến chuyện mẹ kế, con chồng hay sợ làm mình buồn để tạo khoảng cách với Mai Anh.

Một niềm an ủi nữa lại đến, dù bị những người cũ “củ hành” cho tơi tả nhưng những người mới là chồng và con chồng lại yêu quý Giang vô cùng. Mai Anh luôn thích tâm sự với Giang khi biết vợ mới của bố cũng là một người hiểu mình, là người cô bé có thể tin tưởng mở lòng, sẵn sàng bênh vực cô Giang trước mặt mẹ Lam. Sự tin tưởng đó còn đến từ Việt nữa. anh tin Giang có thể thuyết phục được con gái nghe lời bố, tin cô sẽ làm cầu nối để gắn kết những thành viên trong gia đình.

Hãy đón xem những tập tiếp theo của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ để biết Giang đối mặt với những người cũ theo cách nào. Liệu cô có nhận được sự ủng hộ của chồng và Mai Anh khi hai người biết chuyện Giang đang phải chịu khổ hay không?

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Lan Phương mệt mỏi, u uất khi đóng vai Khánh

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.