x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Doãn Quốc Đam tạo hình chất chơi đối đầu Hồng Diễm trong Người Vợ Tốt

Ngọc Quỳnh 07:20 - 26/09/2022

Mỗi khi nhắc đến vũ trụ phim ảnh VFC bạn nghĩ ngay đến ai? Câu trả lời của tôi chính là nam diễn viên Doãn Quốc Đam. Anh được khán giả gọi với cái biệt danh thân thương - “diễn viên chạy KPI” đỉnh nhất VTV. Bằng chứng là nam diễn viên đã phủ sóng giờ vàng từ bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Đấu Trí, có một vai nhỏ trong Ga-ra Hạnh Phúc và sắp tới đây là bộ phim Người Vợ Tốt

Đặc biệt trong lần đóng phim lần này anh sẽ phải đối đầu với bạn diễn Hồng Diễm, cặp đôi từng vô cùng ăn ý trong diễn xuất ở Hướng Dương Ngược Nắng.

 Tôi hóng hớt được nhân vật mà Doãn Quốc Đam sắp đảm nhận trong phim mới tên Cường, vẻ ngoài bóng bẩy, xỏ khuyên tai, tóc vuốt ngược bảnh bao và được chải chuốt kỹ lưỡng. Trong khi đó, Hồng Diễm lại hóa thân thành cô luật sư, hình ảnh dịu dàng nữ tính vô cùng quen thuộc như những vai diễn trước đây. 

Một người đảm nhận vai “nhây” người còn lại rất nghiêm túc, tôi đoán đây sẽ là cặp đôi không đội trời chung và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

 Trên trang cá nhân của nam diễn viên, anh thoải mái chia sẻ những hình ảnh hậu trường với trạng thái: “Diễm xưa! Và phải nói là Diễm xinh”. Thoạt đầu ai cũng nghĩ đây là những lời khen có cánh mà nam diễn viên dành cho bạn diễn của mình. Thế nhưng ở dưới phần bình luận, Hồng Diễm “dằn mặt”: “Xinh thế kia mà cứ đòi ăn tươi nuốt sống người ta là thế nào nhỉ?”

 Hóa ra đây chỉ là màn “cà khịa” vui của những người đồng nghiệp với nhau, đồng thời thông qua vài dòng trạng thái nam diễn viên cũng ngầm khẳng định mình và Hồng Diễm sẽ sánh đôi trong phim mới. 

Bài viết chỉ vỏn vẹn vài chữ mà nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, tôi nghĩ họ rất mong chờ lần tái ngộ của cặp đôi Doãn Quốc Đam - Hồng Diễm trên sóng truyền hình rồi đây.

 Như tôi đã nói khi nãy, Doãn Quốc Đam là diễn viên phủ sóng mạnh mẽ trên màn ảnh nhỏ. Dù vai diễn của anh chỉ là vai thứ mà thôi, nhưng nam diễn viên đã ghi dấu ấn đậm nét với khán giả bởi những vai diễn từ chính diện đến phản diện. 

Thương Ngày Nắng Về, chúng ta được chứng kiến chàng Đông Phong si tình thì sang Đấu Trí lại bất ngờ với hình ảnh Tuấn “nháy” với nhiều âm mưu xấu xa. 

 Tôi nghĩ nam diễn viên lăn xả cũng có cái lý của nó, có lẽ anh muốn khẳng định với khán giả rằng mình có thể đa dạng các màu sắc, không nằm trong một khuôn phép nào cả. Chính vì vậy trong bộ phim mới, với tạo hình chất chơi tôi hy vọng sẽ được gặp nhân vật vui tính, cây hài của phim do anh đảm nhận.

 Bộ phim Người Vợ Tốt do NSƯT Mai Hiền làm đạo diễn, bộ phim còn thu hút bởi dàn diễn viên quan thuộc như Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Quốc Huy,... 

Người Vợ Tốt  dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 10 tới, nối sóng cho Ga-ra Hạnh Phúc. Nếu bạn là một fan chân chính của Doãn Quốc Đam, đừng bỏ lỡ bộ phim này nha!

 >>>> Xem thêm: Doãn Quốc Đam tiếp tục biến hình cực “chất chơi” trong phim mới

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Người Vợ Tốt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Người Vợ Tốt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.