x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chung Hán Lương hợp tác Viên Băng Nghiên trong dự án thần tượng mới?

Nhật Nguyệt 10:30 - 19/10/2021

Nếu là fan của dòng phim ngôn tình Hoa ngữ thì chắc mọi người đều đã xem ít nhất là 1 phim của Chung Hán Lương rồi nhỉ? Nhật Nguyệt cũng từng mê nam diễn viên này "như điếu đổ". Thời gian gần đây, mình lại nghe được tin đồn Chung Hán Lương sẽ hợp tác với Viên Băng Nghiên trong dự án thần tượng mới có tên gọi Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. Tuy nhiên, thay vì ủng hộ, mình lại thấy có nhiều cư dân mạng "gửi gạch" cho Chung Hán Lương vì đóng thể loại thần tượng hoài dù đã tuổi U50.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz có vai diễn ít người biết: Chú Chung từng đóng 1 vai siêu phụ trong Vườn Sao Băng

Mọi chuyện bắt đầu khi có hàng loạt blogger của Hoa ngữ đưa tin liên quan đến dự án cổ trang Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. Theo hé lộ của dân trong nghề, trong tháng 10 này, đoàn phim thần tượng sẽ tổ chức lễ khai máy. Chưa dừng lại ở đó, các blogger còn khẳng định, nữ chính là Viên Băng Nghiên, còn nam chính là Chung Hán Lương.

Lâm Canh Tân vốn đã được chọn làm nam chính

Sau một hồi tìm hiểu thêm thông tin, mình còn tìm đọc được "thâm cung bí sử" liên quan đến nam chính của Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. Một blogger khẳng định, vai nữ chính ngay từ đầu đã được nhà sản xuất nhắm cho Viên Băng Nghiên. Về phía nam chính, ban đầu nhà sản xuất muốn giao cho cho Lâm Canh Tân. Thậm chí trên trang douban, tên của nam diễn viên cũng xuất hiện.

Ai dè Chung Hán Lương lại “chen chân” vào những phút cuối cùng

Tuy nhiên, Chung Hán Lương sau khi đọc kịch bản lại rất thích tác phẩm này và quyết định "chen chân". Cuối cùng, đoàn phim đã "đá" Lâm Canh Tân ra và chọn Chung Hán Lương thay thế. Kịch bản phim cũng sẽ bị chỉnh sửa đôi chút, Viên Băng Nghiên từ nhất phiên sẽ thành nhị phiên.

Tuy nhiên, quyết định của nhà sản xuất hiện đang vấp phải rất nhiều phản ứng không tốt của cộng đồng mạng. Đi dạo một vòng quanh các bài đăng về đoàn phim Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan, mình đọc được rất nhiều bình luận than vãn về việc Chung Hán Lương đã là ông chú trung niên nhưng không chịu đổi hướng phát triển, cứ loanh quanh trong dòng phim thần tượng vốn là nơi để dàn diễn viên trẻ đi lên.

Nhiều cư dân mạng còn đưa ra bình luận rất gay gắt: "Tính đi tính lại Chung Hán Lương cũng U50 rồi, bộ ảnh tính đến năm U60 vẫn còn làm soái ca ngôn tình, tổng tài bá đạo sao?", "Hi vọng đây chỉ là dưa thối, chớ Chung Hán Lương mà đóng tiếp bộ phim này chắc bỏ phim. Trong cái Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã thấy ảnh tàn rồi, mặt cà láng o trông kỳ lắm luôn", "Chung ca, năm nay anh đã 47, thêm 3 năm nữa là thành 50 rồi đó. Buông bỏ chấp niệm, sống thật với tuổi tác đi anh".

Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Nữ Nhân Của Vương Ai Dám Động Vào. Nội dung kể về một vị vương gia thiện chiến dũng mãnh, tinh thông mưu lược và cô con gái bị hắt hủi của Phượng gia. Cả 2 sau khi nên duyên đã cùng nhau bảo vệ tình yêu và nỗ lực hoàn thành quốc gia đại nghĩa.

Từ nội dung phim, chúng ta có thể dễ dàng đoán ra tuổi tác của nam chính chỉ khoảng 20 mà thôi. Trong khi đó, Chung Hán Lương đã 47 tuổi. Chưa kể, ngoại hình anh bây giờ cũng chẳng còn phù hợp với việc "cưa sừng" nữa. Vì vậy, Nhật Nguyệt có thể hiểu được tại sao cư dân mạng lại có phản ứng gay gắt đến thế khi biết tin "nam thần ngôn tình" tham gia Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan.

>>> Xem thêm: Dàn phản diện khiến fan "bỏ chính theo tà" của Cbiz: Đỉnh như La Vân Hi vẫn xếp áp chót

Bản thân Nhật Nguyệt cũng hi vọng đây chỉ là tin đồn và nhà sản xuất sẽ ra mặt để xác nhận mọi thứ. Vì ở tuổi U50 cần chuyển hình, nếu Chung Hán Lương cứ loanh quanh với thể loại thần tượng mãi thì mình e rằng anh sẽ đánh mất duyên khán giả, bị công chúng quay lưng.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Chung Hán Lương, Viên Băng Nghiên trên trang mạng xã hội DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.