x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chung kết Miss Grand 2021 và các điềm báo Thuỳ Tiên đăng quang Hoa hậu

Bé Ba khó tính 06:30 - 04/12/2021

 Hành trình chinh phục Miss Grand International 2021 của đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã sắp kết thúc khi đêm chung kết diễn ra vào 4/12/2021, khép lại hơn 20 ngày thi thố ở Thái Lan. Lúc này đây, Bé Ba thấy mỹ nhân Việt Nam đã rất sẵn sàng để bước vào đêm thi cuối cùng với những thử thách khó khăn nhưng cũng rất đáng để chờ đợi. 

Sau màn thể hiện ấn tượng trang phục dân tộc Thiên Thần Áo Xanh và váy dạ hội Kim Cương Đỏ, khán giả Việt lẫn công chúng quốc tế rất nóng lòng muốn biết bộ trang phục dạ hội nào sẽ được Thuỳ Tiên diện lên người trong đêm chung kết đăng quang.

Mới đây, đại diện của Việt Nam đã công bố chính thức mẫu váy dạ hội The Crown Dress - Giấc mơ vương miện do NTK Nguyễn Minh Tuấn thực hiện sẽ là trang phục mà Thuỳ Tiên lựa chọn để xuất hiện trong thời khắc quan trọng bậc nhất của đời mình. Mẫu váy có hai gam màu xanh vàng, thiết kế đúng theo concept chủ đạo mà Thuỳ Tiên đã duy trì xuyên suốt cuộc thi Miss Grand năm nay, chính là khoe được hình thể và sự quyến rũ nữ tính của nàng hậu.

Tuy nhiên, điều mà tui quan ngại chính là đây không phải là một thiết kế mới toanh chưa mặc bao giờ, mà Thuỳ Tiên lại diện lại váy cũ từng được xuất hiện cùng mỹ nhân này trong buổi buổi lễ nhận sash và vương miện Miss Grand Vietnam 2021 trước ngày lên đường sang Thái Lan. Chính vì mẫu váy cũ này khiến tui phải cất công nghiên cứu tìm hiểu để xem vì sao một ekip hùng hậu, có tâm và chuyên nghiệp như của Thuỳ Tiên lại có quyết định kỳ lạ đến vậy?

 À và cuối cùng thì tui đã tìm thấy một số “điềm báo” để có lòng tin rằng, đây sẽ là chiếc váy may mắn của Thuỳ Tiên để cô đăng quang thành hoa hậu của Miss Grand International 2021. Mấy bạn xem thử coi có đúng không nghen.

Tên gọi thể hiện phúc khí dành cho nàng hậu Thuỳ Tiên

The Crown Dress - Giấc mơ vương miện - Nội cái tên thôi là tui đã thấy may mắn rồi đó. Rõ ràng thiết kế này đã được tạo ra trước khi Thuỳ Tiên lên đường sang Thái Lan để tranh tài, cũng như được ekip “chốt đơn” trước khi cô nổi bật trong cuộc thi Miss Grand International năm nay. Không một ai có thể ngờ, một nhan sắc khá im hơi lặng tiếng ở trong nước như Thuỳ Tiên, sau khi đến xứ sở Chùa Vàng thì lập tức gặp vận tốt, trở nên nổi bật và ấn tượng. 

Từ sau bộ váy quyến rũ của đêm dạ tiệc, Thuỳ Tiên đã khiến truyền thông quốc tế chú ý, và sau đó là loạt thành tích vượt trội trong những nội dung của Miss Grand International, trong đó có chiến thắng ở Best in Swimsuit.

 Để rồi ngay sau đó, trang phục dân tộc đầy ý nghĩa với hình ảnh tôn vinh những chiến sĩ, y bác sĩ đã hết tâm hết sức chống lại đại dịch COVID-19 của Thuỳ Tiên đã giúp cô có được thiện cảm tuyệt đối của khán giả Việt lẫn nước ngoài, lọt vào top 10 bộ ấn tượng nhất của đêm National Costumes. 

Và rồi, Kim Cương Đỏ lại một lần nữa giúp cho Thuỳ Tiên thăng hoa trên sân khấu đêm bán kết Miss Grand 2021 dẫu cho “đụng màu” với nhiều mỹ nhân khác, bao gồm cả đại diện nước chủ nhà. 

Vậy thì, rõ ràng phúc khí của Thuỳ Tiên ngày một tăng lên và như tui có chia sẻ trong một bài viết trước, mỹ nhân Việt có đủ tài sắc, chiến lược, sự thông minh khôn khéo, chỉ cần thêm sự may mắn để trọn vẹn câu “học tài thi phận” là cô hoàn toàn có khả năng đăng quang, trở thành Hoa hậu Hoà Bình Quốc Tế 2021. 

>>>Xem thêm: Thuỳ Tiên khuấy đảo bán kết Miss Grand bằng váy dạ hội Kim Cương Đỏ

Màu váy dạ hội của đêm chung kết ứng với màu phong thuỷ của vương miện

The Crown Dress - Giấc mơ vương miện là sự kết hợp của hai gam màu xanh vàng, đây cũng là màu chủ đạo của vương miện Miss Grand International. Tui có nghe chính NTK Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ, cái tên của thiết kế này đã nói lên hết ý nghĩa, chính là ước muốn Thùy Tiên sẽ đạt được vương miện trong cuộc thi năm nay. 

 Yếu tố màu sắc này sẽ giúp cho Thuỳ Tiên toả sáng nổi bật trên sân khấu đêm chung kết. Câu chuyện “váy cũ mặc lại” cũng không còn quan trọng, vì thực ra nó cũ với khán giả Việt Nam nhưng mới mẻ hoàn toàn với ban giám khảo và truyền thông quốc tế, đúng câu “cũ người mới ta”. 

Chưa kể nhé, thực ra thời điểm Thuỳ Tiên nhận sash đi lên đường sang Thái Lan, tiếng tăm của cô ấy khá mờ nhạt. Cái này tui nói thiệt, mất lòng thì tui chịu chứ đến khi cô ta đi thi và nổi nhờ mấy bộ trang phục quyến rũ, tui mới quan tâm để ý đó chớ, còn chả nhờ cô ấy xuất thân từ mùa Hoa hậu nào, có chung dịp với Lương Thuỳ Linh - Kiều Loan Lona hay không nữa đó. 

Vì vậy, với gam màu “phong thuỷ” trùng khớp với màu vương miện năm nay, tui tin rằng vận khí của Thuỳ Tiên sẽ lên như diều gặp gió và trở nên ton-sur-ton với nàng khi đăng quang trở thành Miss Grand International 2021.

>>>Xem thêm: Hành trình Thuỳ Tiên tại Miss Grand 2021: Rộng đường in-top chung kết

 Thuỳ Tiên xuất hiện trong “bảng phong thần” tiên đoán trúng phóc 100% 2 năm liền

 Lại là câu chuyện “điềm báo” may mắn nữa nhé, vì tui phải nhắc đi nhắc lại rằng, Thuỳ Tiên chả cần thêm gì ngoài yếu tố may mắn để đăng quang trở thành Hoa hậu của Miss Grand năm nay. Đó chính là chuyên trang international_poll đã có một bảng dự đoán cuối cùng trước thềm chung kết về những nhân tố “sẽ làm nên chuyện” tại Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế 2021. 

Cụ thể, nhìn vào đó, tui thấy đại diện Việt Nam đứng ở rìa bên trái, kế tiếp là Puerto Rico, Brazil, Ecuador và Costa Rica. Điều đặc biệt đầu tiên chính là Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực châu Á, còn những quốc gia còn lại thuộc châu Mỹ La Tinh vốn là “điểm ưu ái” của các cuộc thi hoa hậu. Tuy nhiên, nó chưa phải là tất cả, vì tui còn xét đến vị trí RÌA BÊN TRÁI mà Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đang đứng, ứng với đúng vị trí mà chuyên trang international_poll từng dự đoán trúng phóc 2 nàng hậu của Miss Grand International 2019 và 2020.

 Bởi lẽ vào Miss Grand International 2020, Abena Appiah - đại diện của Mỹ đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Cô cũng đứng ở vị trí RÌA BÊN TRÁI trong bảng dự đoán của trang international_poll trước đêm chung kết. Thậm chí, trang này có tiên đoán chính xác 4/5 thứ hạng cao nhất, bao gồm Mỹ, Philippines, Brazil và Indonesia. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Hoa hậu thì chuyên trang này thường có đánh giá chính xác với tỷ lệ rất cao trong các mùa giải Hoa hậu.

 Trước đó, vào năm 2019, Valentina Figuerm -  thí sinh 19 tuổi của chủ nhà Venezuela đã được trang international_poll cho đứng ở vị trí rìa bên trái của bảng dự đoán cuối cùng trước đêm chung kết, và nó cũng là lời tiên đoán trúng 100% khi cô đăng quang trở thành Hoa Hậu của Miss Grand International năm đó. 

  Vậy thì với việc Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng được trang international_poll dự đoán góp mặt trong top 5 chung cuộc của Miss Grand năm nay, cùng với vị trí tiên đoán nằm ở RÌA BÊN TRÁI như hai nàng hoa hậu của 2 năm trước thì tui hoàn toàn có lòng tin rằng cô ấy sẽ đăng quang thôi. Vẫn là câu nói cũ, Thuỳ Tiên cần sự may mắn, phúc khí cho đêm chung kết chứ không phải tài năng, nhan sắc hay chiến lược gì lớn lao.

Bên cạnh đó thì bức ảnh Thuỳ Tiên và mỹ nhân Brazil nắm tay nhau trong buổi rehearsal (diễn tập) giây phút công bố Hoa hậu cũng đang được dân tình cho là một niềm hy vọng lớn lao dành cho khán giả và cô nàng này. Tui thì thấy chuyện đó là bốc thăm thôi, nhưng mà biết đâu kết hợp với tất cả những yếu tố vừa kể ở trên thì vận khí của Thuỳ Tiên đang rất tốt và nàng hậu Việt Nam sẽ làm nên chuyện vào tối 4/12/2021 thì sao? 

Các bạn hãy cùng tui đón xem thời khắc quan trọng của đêm chung kết Hoa hậu Hoà Bình Quốc Tế - Miss Grand International 2021 để ủng hộ Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên nhé.

>>Xem thêm: Thuỳ Tiên so kè chủ nhà, Kim Cương Đỏ “chặt” hội chị em chung màu

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.