x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Chung Lệ Đề: Mỹ nhân gốc Việt bật khóc vì áp lực chuyện chồng con

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 09/05/2022

Cân nặng, tuổi tác... luôn là một trong những vấn đề tế nhị với người bình thường và ngay cả minh tinh cũng không phải ngoại lệ. Mới đây, Hóng Hớt Cbiz thấy mỹ nhân gốc Việt - Chung Lệ Đề xuất hiện trên sóng livestream để giao lưu với khán giả và bất ngờ bật khóc khi được nhắc đến vấn đề này. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu một chút nhé!

Chuyện là hôm đó, Chung Lệ Đề đang ở phòng tập gym, nhân thời gian rảnh rỗi thì cô có livestream và tương tác cùng khán giả. Cuộc trò chuyện đang diễn ra vô cùng tốt đẹp cho đến khi người đẹp nhìn thấy một số bình luận không hay.

Có người phàn nàn rằng thân hình cô không đẹp, tuổi tác lại lớn, không xứng với chồng trẻ Trương Luân Thạc; cũng có ý kiến trạng thái của nữ diễn viên không tốt... khiến Chung Lệ Đề cảm thấy mủi lòng, bất giác rơi lệ. Cô phải lấy khăn giấy lau nước mắt và cố bình ổn tâm trạng để tiếp tục giao lưu cùng mọi người.

Chung Lệ Đề cho biết, cô nay đã 51 tuổi, là mẹ của 3 đứa trẻ nên mọi người đừng yêu cầu cao quá. Để cố duy trì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp mà ngày nào cô cũng kiên trì đến phòng tập gym, kiên trì chăm sóc da, hy vọng mọi người thấu hiểu cho nhau. Ngoài ra, nữ diễn viên còn bày tỏ: “Bản thân tôi còn rất nhiều đồ yêu thích nhưng vẫn chưa mặc được, nhiều vũ điệu yêu thích vẫn chưa nhảy, nhiều chuyện yêu thích vẫn chưa làm...”.

Hóng Hớt Cbiz thấy nhiều người ở tuổi 51 như Chung Lệ Đề luôn gặp khó khăn trong việc giảm cân vì tuổi tác đã lớn, dẫu có cố gắng nhưng không phải là chuyện dễ dàng trong một sớm một chiều. Và đó cũng là lý do tại sao khán giả luôn thấy cô xuất hiện trong trạng thái tăng cân, mũm mĩm.

Sinh năm 1970, Chung Lệ Đề từng là cái tên rất được yêu thích trên màn ảnh Hong Kong với nhiều tác phẩm nổi bật như Thiên Long Bát Bộ, Vua Phá Hoại... Thời còn trẻ, nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai, Chung Lệ Đề được mọi người mệnh danh là Mỹ nhân gốc Việt đẹp nhất Châu Á.

Cô cũng là một người khá đa tình và lận đận trong chuyện tình duyên khi trải qua 3 đời chồng và có 3 cô con gái. Bến đỗ cuối cùng của Chung Lệ Đề là Trương Luân Thạc - nam tài tử kém cô 12 tuổi. Cả hai công khai hẹn hò năm 2015 và về chung một nhà vào 2 năm sau đó.

Hóng Hớt Cbiz thấy những cuộc hôn nhân trong giới giải trí, nếu người trong cuộc hạnh phúc, vui vẻ bao nhiêu thì những lời gièm pha, dị nghị từ thế giới bên ngoài vẫn cứ tăng đều bấy nhiêu. Rất nhiều người không đánh giá cao cuộc hôn nhân của hai người họ, chưa kể người đẹp còn chịu áp lực vì chuyện sinh con (cặp đôi không có con chung) nên đôi khi cô nhạy cảm, dễ bật khóc cũng là điều dễ hiểu.

>>>Xem thêm: Douban Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám: Khán giả khen ngất trời!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.