x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

MC Phương Mai hôn nhân viên mãn bên chồng Tây giám đốc

Hoa Le 09:15 - 29/03/2022

Đã từ lâu, MC Phương Mai không còn là cái tên xa lạ gì với khán giả Việt. Cô không chỉ là nữ MC nổi tiếng, duyên dáng, thông minh mà còn đa tài khi đảm nhận cùng lúc nhiều vị trí như người mẫu, diễn viên,... Bên cạnh đó, mỹ nhân gốc Hà thành này còn được biết đến với cuộc hôn nhân viên mãn và chuyện tình như trong cổ tích với ông xã doanh nhân. 

 Phương Mai sinh năm 1990 tại Hà Nội. Nổi lên với vai trò MC và có nhiều năm gắn bó với Đài truyền hình Việt Nam - VTV, thế nhưng xuất phát điểm của cô lại là nghề người mẫu. Năm 17, cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò một người mẫu, theo đuổi phong cách cá tính, quyến rũ. 

Năm 2012, cô tham gia chương trình Siêu Mẫu Việt Nam và giành giải Vàng. Trước đó, cô cũng từng lọt top 10 cuộc thi Siêu mẫu Châu Á, top 15 Hoa Hậu Thế GIới Người Việt và là đại diện Việt Nam tham gia The Look Of The Year ở Italia. 

Sau đó, cô cũng từng thử sức với bộ môn nghệ thuật thứ 7 trong các bộ phim như Âm Mưu Giày Gót Nhọn, Khi Tình Yêu Lên Tiếng, Đam Mê Và Nghiệt Ngã,... và đều được đạo diễn tin tưởng giao vai nữ chính. 

Đến cuối năm 2014, người đẹp tuyên bố rút khỏi sàn catwalk để chuyển sang làm dẫn chương trình chuyên nghiệp. Cũng từ đây, chúng ta có một MC quyến rũ nhất nhì làng giải trí. Tôi phải công nhận rằng hiếm có một nữ MC nào cá tính, quyến rũ, sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, chuẩn từng số đo như Phương Mai. 

Mà người đẹp Hà thành đâu có đổi nghề cho vui, thực tế thì ở lĩnh vực nào chọn dấn thân, cô cũng chứng minh mình siêu giỏi. Tôi cũng khá bất ngờ trước lối dẫn chẳng những thông minh, linh hoạt và còn vô cùng duyên dáng của cô. Dẫn chương trình ở đa lĩnh vực, nên cô có thể phô diễn được kiến thức xã hội sâu rộng của bản thân.

Đặc biệt, cô còn sở hữu ngoại ngữ lưu loát nên được chọn làm dẫn chương trình song ngữ trong tiệc giao lưu với Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Riyo Mori và quay phim tài liệu lễ hội tại Nhật Bản. 

Thông minh, đa tài và xinh đẹp nên dù ở tuổi 32, Phương Mai vẫn sở hữu vẻ đẹp làm nao lòng người. Mẹ bỉm 1 con giờ vẫn yêu thích phong cách quyến rũ, chuộng những bộ cánh khoe khéo được “nội dung”. Ngoài ra, cô còn rất yêu thích chơi đàn piano, đi du lịch và nuôi mèo. 

Nói về Phương Mai bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, nhan sắc xinh đẹp thì còn phải kể tới chuyện tình lãng mạn với doanh nhân gốc Ba Lan - Marcin Miller. Ông xã sinh năm 1985 hoạt động trong giới tư vấn tài chính, là người có máu mặt trên thương trường. Anh hiện là giám đốc một tập đoàn tư vấn tài chính nổi tiếng, có trụ sở ở Việt Nam. 

Trước khi tới quê vợ, Marcin từng làm việc ở Mỹ, Ba Lan, Ukraine, Indonesia, Philippines,... Còn về phía Phương Mai, trước đây cô từng tuyên bố sẽ độc thân, thích cuộc sống tự do và phóng khoáng nhưng cho đến khi gặp được một người đàn ông tài giỏi, đủ mãnh liệt trong tình yêu như Miller, cô đã quyết định đặt niềm tin vào hôn nhân sau 1 năm hẹn hò. 

Đến tháng 11/2019, mỹ nhân 9X hạ sinh con đầu lòng và đặt tên là Thiên Vương, tên Ba Lan của bé Là Henryk. Tôi từng nghe Phương Mai nói chồng cô là người tài giỏi, có thành tựu, cầu tiến nhưng không phải đại gia như lời đồn. Tính cách của anh nhà khá giản dị, luôn biết yêu thương và quan tâm vợ hết mực. 

>>> Xem thêm: Hà Kiều Anh và hội 3 bà mẹ VIP nhất Vbiz, có con gái xinh như hoa hậu

Thông qua những hình ảnh người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân, tôi có thể thấy anh chồng Tây này luôn cố gắng cho mẹ con cô điều kiện sống tốt nhất. Dù bận trăm công nghìn việc, nhưng anh sẵn sàng chăm con giúp vợ, chơi với con, đưa cả gia đình đi du lịch hoặc đôi khi là trốn con để hâm nóng tình cảm với bà xã. 

Bên cạnh căn hộ view sông bạc tỷ, Mai Phương còn được chồng tặng cho xế hộp 2,5 tỷ đồng làm quà Giáng sinh năm 2022. Dù đã yêu nhau lâu, nhưng lúc nào tình cảm vợ chồng cô cũng mặn nồng bởi họ biết sẻ chia, đồng cảm với đối phương. 

Ngay từ hồi mới yêu cho tới hiện tại, họ luôn đặt người mình yêu và sau này là gia đình lên hàng đầu, sẵn sàng hy sinh nhiều thứ để cả nhà được gần nhau. Như những người đẹp khác sau khi lấy chồng doanh nhân, thường sẽ rút khỏi Vbiz để lo cho gia đình như Phương Mai lại trở lại showbiz mạnh mẽ hơn, chăm chỉ làm việc, gắn bó với đam mê. Bởi ông xã của cô rất ủng hộ vợ theo đuổi công việc mà cô yêu thích. Phương Mai tâm sự: “Anh ấy thường nói với Phương Mai là em hãy cứ là em, một cô MC, siêu mẫu cá tính và nóng bỏng”.

 

 >>> Xem thêm: Khánh Vy - MC tuổi Hổ trẻ nhất VTV: Giỏi giang, giàu có lại hiếu thuận

Phương Mai quả thực là người phụ nữ tài giỏi, xinh đẹp và may mắn khi có được gia đình ấm êm, một người chồng luôn động viên, yêu thương và sẻ chia với cô. Có được hạnh phúc như thế, bảo sao mà mẹ bỉm cứ ngày một xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ hơn.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.