x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chuyện tình BTV VTV: Người lấy bạn đại học, người có chồng nhờ giấc mơ

Hoa Le 06:45 - 06/05/2022

Các đài truyền hình không chỉ nổi tiếng với những MC, BTV xinh trai đẹp gái, duyên dáng thông minh mà còn là nơi bắt đầu những mối tình đẹp có 1-0-2. Đã có rất nhiều cặp đôi nổi đình nổi đám gặp gỡ, quen nhau thậm chí là về chung một nhà sau khi làm việc tại nhà đài. Nên tôi cũng tò mò, thắc mắc không biết cơ duyên nào khiến họ va vào nhau. 

Như chuyện tình yêu của MC Mạnh Cường và BTV xinh đẹp Hương Giang chẳng hạn. Sau khi được cầm trịch bản tin Chuyển Động 24h, Mạnh Cường trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội khi trở thành MC trẻ nhất từng dẫn chương trình đặc biệt này. Trước đó, cựu sinh viên Ngân Hàng từng có 5 năm công tác, kinh qua đủ mọi vị trí tại VTV như phóng viên, BTV, MC cho các chuyên mục Việc Tử Tế, Hình Ảnh Từ Cuộc Sống của bản tin Thời Sự 19h, Vì Tầm Vóc Việt. 

Năm 2019, anh kết hôn với BTV Hương Giang của kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam. Cặp đôi trai tài gái sắc này sau khi về chung một nhà đã gây dựng được cơ ngơi đáng mơ ước. 

Mà tôi nghe nói, cặp đôi nên duyên từ sau một cuộc thi dẫn chương trình dành cho sinh viên. Khi ấy, cả 2 chưa có gì trong tay, vẫn còn là những cô cậu học trò ngây ngô, không đủ tiền ăn 2 bát phở. Nếu đi hẹn hò, ăn phở thì sẽ thôi cà phê, mà đi cà phê thì nhịn đói. Vậy mà họ vẫn tiếp tục gắn bó, vượt qua khó khăn. Chặng đường 4 năm yêu nhau, chưa một lần cặp đôi cãi nhau, luôn tìm cách để cùng xử lý vấn đề. Sau khi kết hôn, dù rất bận rộn nhưng họ vẫn dành thời gian cho đối phương, đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào, phát cẩu lương đều đều cho netizen.

Trong khi đó, MC Phí LinhBTV Hoàng Linh lại có cơ duyên siêu ảo. Năm 2019, nữ MC lên xe hoa với nam đồng nghiệp cũng đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam, hiện giữ vị trí Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4. Nghe Phí Linh tiết lộ, cô cảm nắng chồng từ năm 2015 sau khi xem 1 chương trình mà anh sản xuất. 

Ngay từ giây phút đó, cô đã phải lòng người đàn ông thông minh, có lối sống nhân văn ấy. Thế nhưng, tình trong như đã mặt ngoài còn e, Phí Linh rụt rè không dám thổ lộ và cũng không hay biết Hoàng Linh còn độc thân. Đến năm 2018, họ mới tình cờ trò chuyện với đối phương. 

>>> Xem thêm: Xuân Nghi - nỗ lực “phá kén” thoát khỏi mác "sao nhí"

Nữ MC cho biết BTV Hoàng Linh là người chủ động làm quen, nhắn tin cho cô, khen ngợi giọng nói của cô trong The Voice. Nhận được tín hiệu đèn xanh, Phí Linh cũng nhanh chóng mở lòng. 

Nhưng để đi đến sự chủ động này, trước đó Hoàng Linh từng mơ lấy Phí Linh. Chỉ là một giấc mộng vu vơ, vậy mà anh lại can đảm nhắn tin làm quen nữ đồng nghiệp. “Một ngày, sau khi tôi xem chương trình trên tivi như mọi lần, tôi đã mơ về việc cưới cô ấy. Tôi đã gặp cô ấy trong giấc mơ trước, cô ấy mặc một chiếc váy trắng, xinh đẹp như một thiên thần và mỉm cười với tôi. Lúc đó tôi cảm thấy như mình đang trên mây vậy. Tôi không biết điều gì xảy ra nhưng khi tôi tỉnh dậy, tôi nghĩ rằng vũ trụ đã gửi một lời nhắn cho tôi rằng, tôi cần phải nói chuyện với cô ấy", chồng Phí Linh tâm sự. 

Vậy là nhờ cơ duyên không ai ngờ tới này mà Phí Linh có được chồng như ý. Hiện tại, vợ chồng cô đã có một cô con gái đầu lòng đáng yêu và tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

Còn với MC Đức Bảo BTV Phương Thảo, họ quen nhau cũng nhờ cái duyên với nghề. Nam MC sinh năm 1987 ghi dấu với loạt chương trình nổi tiếng như Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Cà Phê Sáng, Chiếc Nón Kì Diệu, Trường Teen… Còn BTV Phương Thảo lại đảm nhận bản tin Thời Sự Quốc Tế của kênh Truyền hình Quốc Hội.

Họ không làm chung nhà đài, lại chẳng thi cùng cuộc thi như vợ chồng MC Mạnh Cường nhưng nhờ tham gia tác nghiệp tại một sự kiện, họ đã vô tình gặp nhau và cảm nắng từ cái nhìn đầu tiên. 

Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi quyết định về chung một nhà. Nam MC từng tâm sự rằng anh trúng tiếng sét ái tình khi gặp nàng qua công việc, còn với bà xã, cô “rớt tim” khi trông thấy anh bước qua ngã tư Tràng Thi - Quang Trung. Sau 4 năm về chung một nhà, cặp đôi lúc nào cũng ngọt ngào, tình tứ như thuở mới yêu.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn sao Việt có hôn nhân viên mãn từ tình yêu học trò 

Đúng là các tài tử giai nhân của đài truyền hình nổi tiếng, đến lý do họ quen nhau, cũng nên thơ, trữ tình và độc lạ hơn người. Nhìn vào câu chuyện của họ, tôi mới thấy tình yêu đích thực không phải thứ gì xa xôi, viển vông mà có thể giản đơn ngay bên cạnh ta.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.