x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chuyện tình đẹp như phim của "Táo Kinh Tế" Quang Thắng và vợ

Thi Zun 17:30 - 26/01/2022

NSƯT Quang Thắng không chỉ là ngôi sao đình đám của sân khấu hài phía Bắc mà còn phủ sóng màn ảnh nhỏ với nhiều tác phẩm hot hit. Đặc biệt, với vai “Táo Kinh Tế" trong Táo Quân, nam nghệ sĩ đã tạo nên rất nhiều dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Chẳng những sở hữu sự nghiệp rực rỡ mà tôi được biết, NSƯT Quang Thắng còn có một gia đình vô cùng viên mãn, đáng ngưỡng mộ nữa đấy.

Theo dõi NSƯT Quang Thắng trên phim, tôi thấy anh thường hoá thân vào những nhân vật trăng hoa, lươn lẹo. Là một “trai hư" khét tiếng trên màn ảnh, thế nhưng ngoài đời, nam nghệ sĩ của chúng ta lại nổi tiếng là người đàn ông yêu vợ, chiều con.

>>> Xem thêm: Lan Phương và các nữ diễn viên sở hữu đài từ cuốn nhất 

Theo như tôi tìm hiểu, bà xã của Quang Thắng tên là Cao Thanh Hảo, kém chồng 11 tuổi. Nam diễn viên từng có một vài lần kể về câu chuyện tình yêu của mình và vợ trước truyền thông.

Nghệ sĩ Quang Thắng bắt đầu “thầm thương trộm nhớ" vợ mình khi cô chỉ là một nữ sinh vừa lên cấp 3 còn anh thì mới đầu quân vào Nhà hát Tháng Tám - Hải Phòng và vẫn chưa có gì trong tay. Sở dĩ Quang Thắng quen biết vợ là nhờ cơ quan nam nghệ sĩ nằm đối diện nhà của cô. Anh thường xuyên thấy vợ đi học về rồi canh giờ đấy ra trước cửa cơ quan ngồi uống nước nhằm tạo ấn tượng với cô.

“Chấm” bà xã từ năm lớp 10 nhưng phải đợi đến lúc nàng lớp 12, nam nghệ sĩ mới dám ngỏ lời yêu. Sau đấy, Thanh Hảo thi vào trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn. Cả hai vẫn tiếp tục hẹn hò cho đến khi cô tốt nghiệp rồi quyết định về chung một nhà.

Người ta thường trêu Quang Thắng “giữ vợ" từ bé cũng là vì thế. Cá nhân tôi khi được biết đến câu chuyện tình của anh cũng vô cùng bất ngờ luôn vì thực sự nó đẹp cứ như là phim vậy.

Cho đến hiện tại, vợ chồng nghệ sĩ Quang Thắng đã cùng đồng hành được 20 năm. Cả hai có với nhau 3 mặt con nhưng vẫn thường xuyên khiến khán giả phải trầm trồ, ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc.

Tôi được biết, Thanh Hảo từng có thời gian làm việc tại thư viện Hải Phòng nhưng từ khi sinh con trai út, cô đã quyết định ở nhà quán xuyến gia đình để chồng yên tâm làm việc. Phải công nhận, nghệ sĩ Quang Thắng thực sự rất may mắn khi có vợ là “hậu phương" vững chắc cho mình.

Có lẽ, nam nghệ sĩ cũng thấu hiểu được sự hy sinh của vợ. Anh chứng minh mình là một người chồng, người cha mẫu mực khi luôn chăm chỉ với nghề. NSƯT Quang Thắng từng khẳng định, gia đình chính là điểm tựa để anh có được thành công như hôm nay.

Trước đây, vợ chồng Quang Thắng phải sống trong ngôi nhà nhỏ vì chưa có điều kiện. Điều này từng khiến nam nghệ sĩ nhiều lần tự trách bản thân, nhưng rồi hai vợ chồng an ủi nhau rằng: "Quan trọng là chúng ta yêu và sống với nhau hạnh phúc, thanh thản". 

Sau nhiều năm làm nghề, nam nghệ sĩ đã có thể mua được nhà cho vợ con tại Hà Nội. Đặc biệt, NSƯT Quang Thắng còn cho hay, anh kiếm được bao nhiêu tiền cũng về đưa hết cho vợ con và không bao giờ lập "quỹ đen”. Đây đích thị là “quý ông điểm 10” rồi đúng không nè!

Chẳng những yêu chiều mà nghệ sĩ Quang Thắng còn khiến khán giả nhiều lần phải ganh tỵ khi luôn dành những lời khen có cánh để nói về  “nóc nhà". Dù có hợp tác với bao mỹ nhân nhưng trong mắt "Táo Kinh tế", bà xã vẫn luôn là người phụ nữ đảm đang, đẹp người đẹp nết nhất.

Có lẽ vì được chồng cưng chiều nên vợ Quang Thắng vẫn luôn trẻ đẹp, rạng rỡ ở tuổi U40. Trên trang cá nhân, bà mẹ 3 con vẫn thường đăng tải những bức ảnh khoe sắc vóc cuốn hút cùng gu ăn mặc sành điệu.

 >>> Xem thêm: Doãn Quốc Đam và cuộc hôn nhân kín tiếng nhưng cực kỳ viên mãn

Có thể nói NSƯT Quang Thắng sở hữu một mối duyên đẹp và vô cùng hiếm có tại showbiz. Tôi mong nam nghệ sĩ và vợ sẽ luôn giữ được tổ ấm viên mãn như thế này để còn có thể tiếp tục cống hiến cho nghệ thật và ngày một tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".