x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Doãn Quốc Đam và cuộc hôn nhân kín tiếng nhưng cực kỳ viên mãn

Thi Zun 10:13 - 24/01/2022

Doãn Quốc Đam là một trong những nam diễn viên nổi bật nhất tại vũ trụ VTV hiện tại. Những năm gần đây, chàng trai này gần như phủ sóng giờ vàng khi liên tục xuất hiện trong nhiều tác phẩm đình đám. Hiện anh cũng đang rất được chú ý khi có đến 2 vai diễn đang được phát sóng ở Phố Trong Làng Thương Ngày Nắng Về. Đi lên từ những nhân vật gai góc, có số phận bi kịch thế nhưng ít ai biết được rằng, “gã lập dị màn ảnh" ngoài đời lại có tổ ấm khá viên mãn. Hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu về gia đình của nam diễn viên tài năng này nhé.

Cách đây mấy năm, Doãn Quốc Đam bắt đầu được biết đến nhiều hơn nhờ diễn xuất ấn tượng trong các tác phẩm hot như Quỳnh Búp Bê, Người Phán XửNam diễn viên đã khiến tôi vô cùng bất ngờ khi thẳng thắn tự nhận mình mâu thuẫn, vì dù làm công việc liên quan đến công chúng nhưng anh lại không thích sự nổi tiếng.

>>> Xem thêm: Đỗ Duy Nam - Nam Tào của Táo Quân 2022 và hành trình phấn đấu đáng nể 

Vì sống khá kín tiếng thế nên thông tin Doãn Quốc Đam kết hôn vào năm 2017 đã khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ. Được dịp tìm hiểu, tôi không khỏi trầm trồ khi biết bà xã của nam diễn viên vô cùng xinh đẹp, Theo tôi biết, cô nàng tên là Thu Thảo, sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp chẳng hề thua kém bất kỳ sao nữ Vbiz nào.

Trên trang cá nhân, tôi thấy Thu Thảo vẫn thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình tứ bên chồng. Nghe nói, cô nàng tốt nghiệp đại học học Sư phạm Thái Nguyên và hiện làm việc trong lĩnh vực cưới hỏi ở quê. Cả hai có 2 năm hẹn hò rồi mới quyết định về chung một nhà. Sau khi kết hôn, cô nàng tập trung lo cho gia đình và làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Cuộc sống sau khi cưới của Doãn Quốc Đam là những chuyến đi đi về về liên tục giữa Hà Nội và Thái Nguyên. Bởi gia đình anh vẫn sinh sống ở quê, nam diễn viên sẽ di chuyển đến thủ đô để công tác mỗi lần nhận vai.

Doãn Quốc Đam thổ lộ về những ngày sau khi lập gia đình: “Cuộc sống của tôi cứ nay đây mai đó. Hiện tại, tôi đang thuê nhà để ở với mức giá bình thường ở Tây Hồ. Tôi cũng thoải mái vì điều đó”. Nghe cực nhọc là thế nhưng là một người thích sự thử thách, nam diễn viên không hề cảm thấy bất tiện. Thậm chí, anh còn tận dụng những chuyến đi xa để nghiền ngẫm kịch bản và sáng tạo thêm cho nhân vật của mình nữa đấy.

Cưới vợ đẹp tựa “nữ thần" nhưng Doãn Quốc Đam dường như không hề chia sẻ hình ảnh của bà xã lên mạng xã hội. Thực ra, đây là một cách mà mỹ nam VTV bảo vệ tổ ấm của mình. Anh chàng cho hay: "Tính tôi vốn không ưa sự ồn ào và không thích mọi người biết quá nhiều về chuyện riêng tư của mình. Vợ con, gia đình, cuộc sống phía sau màn ảnh… là những góc riêng tôi muốn giữ cho mình nên không cảm thấy vui lắm khi mọi người quá để ý hoặc bàn tán đến nó".

Thật vậy, đâu phải lúc nào phô trương tình cảm thì mới gọi là yêu thương gia đình đúng không nè. Dù không thích thể hiện nhưng tôi có thể cảm nhận được, Doãn Quốc Đam là một người chồng rất có trách nhiệm. Bằng chứng là nhiều nam nay, anh chàng đã chăm chỉ làm việc để tổ ấm của mình có được một cơ ngơi khang trang hơn.

Tôi được biết, vào năm ngoái Doãn Quốc Đam đã tậu được cho mình một căn hộ vô cùng rộng rãi và hoành tráng. Đây là thành quả sau nhiều năm cố gắng và dành dụm của nam diễn viên. Thậm chí, tôi nghe để có nơi ở xịn sò như vậy, anh chàng đã đành bán thêm cả xế hộp để gom tiền. Dành những điều tốt nhất cho người mình yêu thương nhưng lại luôn chọn cách "tự lực cánh sinh", chính điều này đã khiến tôi càng thêm yêu quý và trân trọng thái độ sống của nam diễn viên.

 >>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy vượt mặt Mạnh Trường, Trấn Thành ở Mai Vàng 2021

Tôi thật vui mừng khi biết ngôi sao mà mình yêu thích có cuộc sống khá viên mãn ngoài đời. Có lẽ, bên cạnh đam mê thì gia đình cũng chính là nguồn động lực to lớn để Doãn Quốc Đam luôn hết mình với từng vai diễn và ngày một toả sáng hơn trên màn ảnh. Tôi luôn đánh giá cao năng lực và dành sự trân quý với lối sống của nam diễn viên. Thế nên, tôi hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhìn thấy anh chàng tại truyền hình Việt với những màn hóa thân đậm dấu ấn hơn nữa.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.