x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

CL cá tính trên tạp chí Đức 032c và W Magazine

Bánh Lọc 07:37 - 12/07/2021

Nhóm nhạc nữ 2NE1 đã không còn nhiều hoạt động chung nhưng hành trình solo của các thành viên vẫn được Bánh Lọc dõi theo. 

Sau khi giảm cân thành công, cựu trưởng nhóm 2NE1 liên tục xuất hiện trên tạp chí và các dự án nhỏ lẻ. Mới đây CL đã nhận lời chụp bộ ảnh đầy nghệ thuật cho W Korea. Cô tiết lộ bộ ảnh này mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao.

 CL vốn được biết đến với hình tượng cá tính nhưng trong loạt ảnh này, khán giả có thể thấy những nét độc đáo của nữ rapper khi cô thể hiện sự quyến rũ của mình thông qua nhiều tư thế tạo dáng và thời trang ấn tượng. Chắc ở Hàn Quốc, khó tìm được ai cạnh tranh được với CL ở khoản độc lạ, hoạ chăng chỉ có G-Dragon? Bởi thế Bánh Lọc còn nhớ thời điểm 2NE1 debut, dân tình đã xôn xao “phiên bản nữ của GD”. 

 Trong bộ ảnh thực hiện cho W Magazine Korea, cựu trưởng nhóm 2NE1 diện nhiều thiết kế của Thierry Mugler với họa tiết ấn tượng.

Thế nhưng năm tháng trôi qua, CL đã chứng minh ”I’m The Best”, mình không phải bản sao hay bản nữ của bất kỳ ai. Dù rất tôn trọng G-Dragon nhưng CL luôn tìm hướng đi và hình tượng riêng biệt cho bản thân. Kể cả trong âm nhạc, nữ rapper cũng muốn mình là độc nhất. Bởi thế Bánh Lọc rất thích nhóm trưởng của 2NE1, kể cả khi sau này có vài điều tiếng không hay về cô nàng.

 Chủ nhân hit MTBD là người Hàn Quốc đầu tiên lên bìa tạp chí Đức 032c

Vào ngày 9 tháng 7, CL đã chia sẻ một vài bức ảnh của cô được đăng trên tạp chí Đức '032c.' CL là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được xuất hiện trên tạp chí này. Nữ ca sĩ vẫn trung thành với lối makeup quen thuộc với eyeliner sắc như dao cùng gương mặt dặm phấn trắng sắc sảo.

 Trước đó, CL cho biết cô không ngại thử tạo hình mới nên lần này, chủ nhân hit MTBD khoác lên người bộ cánh mang hơi thở futuristic gothic match với son đen và mái tóc ướt vô cùng cá tính. Oách xà lách luôn. Chất chơi ngầu lòi thì sao làm khó được CL? Bắt nàng nữ tính thì mới căng đét à nghen. 

Ngoài ra CL còn ký hợp đồng với công ty chủ quản của Kang Daniel nhằm đẩy mạnh hoạt động tại Hàn Quốc. Liệu khán giả sẽ được xem cô gái cá tính này trở lại với tư cách gì? Bánh Lọc mong rằng CL sẽ sớm trở lại với nhạc đàn, tại sao lại không khuấy động sân khấu và thị trường “thiếu chất” hiện nay bằng một hit mang đúng màu sắc và cá tính của cô cựu leader 2NE1? 

Dĩ nhiên, với tư cách là BLACKJACK thì Bánh Lọc cũng hy vọng sẽ sớm có thể nhìn thấy 4 thành viên của nhóm đứng chung 1 sân khấu kỷ niệm, giống như After School hay T-ara gần đây đã tái hợp. Mong lắm. 

>> Xem thêm: BLACKPINK và những thần tượng K-pop từng lên bìa tạp chí của Mỹ

Bài viết được Bánh Lọc gửi về cho DienAnh.net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.