x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cô Hai - TikToker mới nổi sở hữu loạt clip triệu view

Hoa Le 14:45 - 28/01/2022

Sẽ không ngoa khi nói rằng TikTok là miền đất hứa đối với những ai khao khát trở thành người nổi tiếng. Chẳng cần phải là trai xinh gái đẹp, thân hình cuốn hút, các TikToker chỉ cần sáng tạo ra những nội dung độc lạ, đánh trúng thị hiếu khán giả là đã có thể vụt sáng thành ngôi sao. 

Nói có sách mách có chứng, cứ nhìn vào kênh của TikToker mới nổi - Cô Hai là sẽ rõ. Mặc dù mới bước chân vào thế giới của Gen Z từ tháng 11/2021 thôi nhưng kênh Huynhhai2021 đã thu về hơn 150.000 người theo dõi và 2,6 triệu lượt thích, một con số ấn tượng mà nhiều người chơi hệ TikTok cũng phải mơ ước. 

Lấy chủ đề về chia sẻ món ăn lành mạnh, cô Hai chuyên làm các đoạn clip ngắn hướng dẫn cách nấu nướng, phân biệt các loại thực phẩm. Không có cao lương mỹ vị gì mà chỉ là những món ăn quen thuộc như cá nướng cuốn bánh tráng, bánh tét khoai mì, bánh chuối hấp, ốc xào, gỏi củ hũ dừa tôm thịt,... nhưng các video của cô Hai vẫn thu về cả trăm ngàn cho đến triệu view, nhờ vào phần trình bày đẹp mắt, tỉ mỉ. 

Hơn nữa, điều tôi ấn tượng nhất là cách hướng dẫn, review chậm rãi, từ tốn nhưng cực kỳ chân chất, mộc mạc của cô. Nhất là trong loạt clip hành trình đi Đà Lạt, cán mốc 4,3 triệu view chỉ sau thời gian ngắn, khiến tôi phải nhấn replay liên tục vì cách mô tả hết sức dễ thương của cô Hai: “Buổi sáng cô Hai ở khách sạn ăn buffet, ai muốn ăn gì thì ăn. Cô Hai ăn muốn bể bụng. Đi vào khu vườn hoa có đủ màu sắc, trắng, vàng, xanh tím, hồng đủ màu khoe sắc. Cây liễu có bông tua tủa xuống rất là đẹp”. Đúng kiểu muốn làm gen Z nhưng tuổi không cho phép. 

Bên cạnh đó, tôi để ý các clip ăn mừng triệu view của cô Hai cũng rất hay ho và thú vị. Như người khác, cán mốc triệu view là mua sơn hào hải vị, đồ ăn đắt đỏ hay đập hộp đồ hiệu. Còn cô Hai vẫn giữ đúng chất mộc mạc, chất phác của mình bằng những món siêu đơn giản như đĩa trái cây, gỏi cháo gà. 

>>> Xem thêm: Ngô Đình Nam - hot TikToker 3,9 triệu followers là ai?

 >>>> Xem thêm: Kiên Review: Khắc tinh của hàng pha-ke, sở hữu 9,8 triệu follower

Khi mà phong cách làm review nhanh gọn lẹ, trôi chảy của các bạn trẻ đã trở nên nhan nhản và quá phổ biến thì những nội dung giống như cô Hai đang làm lại trở thành mới mẻ, độc lạ đối với khán giả. Có thể ban đầu mới vào kênh của cô Hai, nhiều người vẫn còn lạ lẫm với phong cách làm clip chậm rãi, kiểu hội phụ huynh mới tập tành dùng mạng xã hội. Nhưng càng xem lại càng cuốn, nhiều người không thể ngừng lượt video của cô để thả tim. 

Hy vọng rằng trong thời gian tới, cô Hai sẽ ra nhiều clip hướng dẫn nấu ăn và review du lịch hơn nữa. Và điều quan trọng nhất là lúc nào cô cũng giữ được sự giản dị, mộc mạc, chân chất như bây giờ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.