x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trí Thịt Boà là ai mà cả cõi mạng gọi là chồng quốc dân?

Hoa Le 12:12 - 28/01/2022

Không chỉ hội tụ những bạn trẻ sáng tạo nội dung độc đáo, táo bạo, tranh cãi mà TikTok còn là cái nôi của dàn trai xinh gái đẹp sáng giá nhất hiện nay. Chẳng nói đâu xa, cứ nhìn vào anh “chồng quốc dân” Trí Thịt Boà này là rõ. Bên cạnh thân hình săn chắc, “múi sầu riêng” đếm mỏi tay thì Trí Phan còn sở hữu nụ cười tỏa nắng, cách nói chuyện duyên dáng khiến bao chị em say đắm, vào nhận vơ chồng mình. 

Sở hữu kênh TikTok với 2 triệu người theo dõi, Trí Thịt Boà hay còn gọi là Trí Phan, chàng trai sinh năm 1997 gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng nhờ vẻ ngoài điển trai, nam tính. Anh chàng sở hữu chiều cao 1m85, nặng 85kg, là một gymer chính hiệu. Theo dõi kênh TikTok của anh chàng này, chị em chẳng những được hướng dẫn nấu ăn ngon mà còn được bổ mắt bởi “nội dung” siêu mlem mlem. 

Trước khi sang Mỹ du học, Trí Phan từng sống và học tập tại TP.HCM. Sống ở xứ người đã lâu, anh chàng cực kỳ chăm chỉ đăng tải video nấu ăn, cuộc sống của mình lên mạng xã hội với mục đích chia sẻ khẩu phần ăn giữa dáng và lan tỏa sự healthy và balance cho cả cõi mạng.

Điểm khiến tôi thích nhất ở anh chàng này là dù sang Mỹ đã nhiều năm, nhưng anh chàng vẫn sử dụng tiếng Việt và đặc biệt là tiếng địa phương cực kỳ rõ ràng. Cách phát âm từ “thịt boà”, “nước mém” vô cùng độc đáo khiến netizen siêu thích thú. Những ai quê gốc Bình Định chắc chắn là chỉ cần nghe qua là biết ngay. Về sau này, cách phát âm siêu đáng yêu ấy đã trở thành thương hiệu nhận diện riêng của Trí Phan. 

Trong 1 video Q&A trên TikTok, Trí từng thừa nhận mình là trai thẳng và thích cưới vợ Việt Nam. Thông tin này làm các chị em càng thêm thích thú và nhận vơ “chồng em” rần rần. Cũng từ đây, Trí Phan được dân tình ưu ái gọi là chồng quốc dân. 

Không những thế, còn có thông tin rằng Trí Thịt Boà sẽ về quê nhà trước Tết Âm lịch và định cư luôn ở Việt Nam. Điều này khiến netizen đứng ngồi không yên, các chị em đã chuẩn bị cho mình một tâm hồn thật đẹp để đón chồng quốc dân trở về. 

Thế nhưng mới đây, cả cõi mạng lại được phen xôn xao khi một đoạn clip quay lén Trí Phan đang đi trên đường phố Sài Gòn, shopping cùng một cô gái. Team qua đường nhận định nhân vật trong clip chính là Trí Phan chứ không phải ai khác, thậm chí còn tìm ra được danh tính của cô gái may mắn kia. Và chẳng khiến mọi người phải chờ đợi lâu. Mới đây trong một đoạn clip Q&A, Trí Thịt Boà đã công khai bạn gái, thậm chí còn mời cô xuất hiện trong clip. 

>>> Xem thêm: Mẹ đơn thân Vbiz chi khủng nuôi con: Quỳnh Lương chưa bằng 2 sao này

 >>> Xem thêm: Kiên Review: Khắc tinh của hàng pha-ke, sở hữu 9,8 triệu follower

Được biết, bạn gái Trí Phan là Hà My - cô nàng xinh đẹp, dễ thương có gần 46k người theo dõi trên Instagram. Mà nghe nói, Hà My cũng là một du học sinh Mỹ đồng thời là rich kid chính hiệu. 

Eo ôi phen này thì hội chị em lại có dịp thất tình quốc dân. Thôi thì cuối năm vỡ mộng để sang năm mới nuôi lại hy vọng nhé. Tôi thì thấy cũng có chút hụt hẫng giống các chị em đó nhưng phải mừng vì cuối cùng Trí Thịt Boà cũng có người yêu, đã vậy còn xinh đẹp, giỏi giang đúng kiểu “mây tầng nào với mây tầng đó”.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.