x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Cơ ngơi của vợ chồng Taeyang: Nhìn giá thôi đã muốn xỉu ngang, xỉu dọc

SEIZEDIX 22:26 - 23/02/2022

Từ lâu, những đám cưới hoành tráng của loạt siêu sao đình đám Hàn Quốc không là chi tiết duy nhất thu hút sự chú ý của công chúng. Cơ ngơi mà các nam nghệ sĩ mua để về sống chung một nhà với vợ tương lai cũng là vấn đề được người hâm mộ quan tâm hơn cả, từ Hyun Bin (chồng tương lai của Son Ye Ji) và Song Joong Ki (chồng cũ của Song Hye Kyo) cũng từng gây sốt khi tậu biệt thự để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân.

Taeyang - thành viên của nhóm nhạc nam Big Bang là người khiến mình bất ngờ nhất khi chịu chi một số tiền khổng lồ để mua nhà mới, chuẩn bị cho gia đình nhỏ. Hãy cùng mình khám phá xem cơ ngơi của anh và vợ có gì đặc biệt nhé.

Ngôi nhà trị giá 13,2 triệu USD

Theo mình biết, Hannam Riverhill là một trong những khu nhà thượng lưu bậc nhất ở Hàn Quốc, nơi ngay cả các thành viên BTS cũng sở hữu căn hộ. Nhưng Taeyang đã sớm bán căn hộ vào năm 2020. Vậy họ đã đi đâu? 

Theo mình tìm hiểu, anh và Min Hyo Rin đã mua ngôi nhà mới ở Janghak Paarc Hannam vào cuối năm 2020 - trong khu phố được mệnh danh là “Beverly Hills" của Seoul.

Tất nhiên ở một khu được ví như Beverly Hills, căn hộ của Taeyang chắc chắn phải có giá trên trời và không hề dễ mua. Với giá lên đến 13,2 triệu USD, căn nhà của họ đắt hơn hầu hết các biệt thự của những người nổi tiếng Hàn Quốc khác, như RM (BTS) ở Nine One Hannam (5,7 triệu USD), căn penthouse của IU ở Cheongdam (11,7 triệu USD) và căn hộ của Bae Suzy - 3,7 triệu USD.

Dù biết Bigbang vô cùng thành công, nhưng giá trị căn nhà của Taeyang vẫn khiến mình phải choáng váng.

Hàng xóm toàn người nổi tiếng

Khu vực Hannam cũng có thể được gọi là K-pop Town vì rất nhiều ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc có nhà ở đó, từ Jennie, IU, G-Dragon đến Song Hye Kyo,… 

Thế nhưng thực sự sống ở Janghak Parcc thì chỉ có nhà sản xuất - giám đốc điều hành Bang Si Hyuk và Psy. Theo Biz Hankook, Bang Si Hyuk đã mua căn hộ ở khu có giá trị cao thứ hai ở Hàn Quốc vào tháng 9 năm ngoái. 

Psy - giọng ca từng gây ấn tượng mạnh mẽ với Gangnam StyleNew Face đã chuyển đến Janghak Paarc Hannam vào năm 2020, theo hợp đồng thuê dài hạn kèm theo thỏa thuận đặt cọc một lần. 

Với độ xa xỉ của khu mà Taeyang sống, mình không quá bất ngờ khi biết hàng xóm của anh cũng là những gương mặt có tiếng của làng giải trí Hàn Quốc.

Taeyang và Min Hyo Rin đồng sở hữu nhà mới

Tại Hàn Quốc hay bất kỳ quốc gia nào ở châu Á, việc một người phụ nữ dọn về nhà chồng khi mới kết hôn là chuyện bình thường, nhưng gần đây, nhiều cặp sao đã chọn chia sẻ quyền sở hữu với người mình yêu - đến mức mình có thể gọi đây là một trào lưu mới.

Theo mình tìm hiểu, Taeyang sở hữu 94% căn nhà ở Janghak Paarc Hannam và Min Hyo Rin chiếm 6% còn lại. Tờ báo Money Today từng tiết lộ, các ngôi sao thường làm như vậy để có thể tiết kiệm khoản thuế phải trả. Nhưng theo mình nghĩ, Taeyang làm vậy vì anh rất yêu thương vợ mình.

Chỉ có 17 hộ gia đình trong tòa nhà Taeyang sinh sống

Chung cư kiểu mẫu của Hàn Quốc là những tòa tháp cao với nhiều tầng và các hộ gia đình. Tuy nhiên, Janghak Paarc Hannam lại hoàn toàn khác, chỉ có 17 hộ gia đình trong toàn bộ tòa nhà mà Taeyang sinh sống. Điều này thể hiện rõ đẳng cấp của những người sinh sống tại nơi này.

Thứ mà khu Taeyang sinh sống muốn hướng tới là sự sang trọng và tiện nghi, với các thiết bị gia dụng lắp sẵn, két sắt vô cùng an toàn và thậm chí là hầm rượu. Ngoài ra, chỉ có 100 chỗ trong bãi đậu xe và mỗi hộ gia đình có thể đậu tổng cộng sáu chiếc xe hơi. Chỉ kể sương sương mà mình đã thấy rõ được độ xa xỉ của căn nhà mà Taeyang ở.

>>>Xem thêm: Đã bị Taeyang vượt mặt đi lấy vợ trước thì chớ, G-Dragon còn “quê mặt” vì lý do này

Với căn nhà hai tầng vô cùng tiện nghi, tầng trên rộng 245 mét vuông, tầng dưới rộng 24 mét vuông, mình tin Hyo Rin và Taeyang sẽ có một cuộc sống rất tuyệt vời ở ngôi nhà mới. Được biết vợ của nam ca sĩ đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho Taeyang sau ba năm kết hôn và mong rằng gia đình nhỏ của cô sẽ luôn tràn đầy tiếng cười.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.