x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Quý cô tuổi Dần Hyo Rin: Từ "nàng thơ" gợi cảm đến vợ hiền của Taeyang

Vô Diện Ma Ma 15:00 - 02/02/2022

Từ một ngôi sao điện ảnh không được đánh giá cao, giờ đây Min Hyo Rin đã có một cái kết hạnh phúc khi tìm thấy người đàn ông định mệnh của đời mình là nam ca sĩ Taeyang đến từ nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang. 

>>>> Xem thêm: Hội người đẹp từng là "nàng thơ" trong MV của Big Bang giờ ra sao?

 Quá trình hoá “nàng thơ” quyến rũ

 Theo mình biết, Min Hyo Rin sinh ngày 05/02/1986, tên thật là Jung Eun Ran, sinh ra ở Daegu. Vào năm 20 tuổi, chị bước vào showbiz khi trở thành người mẫu cho thương hiệu quần áo Flapper. 

 Sau đó, mỹ nữ họ Min lăn lội, chăm chỉ xuất hiện với công việc làm mẫu cũng như góp mặt trong các MV ca nhạc. Ngoài ra, chị còn học hát, đào tạo thành ca sĩ nhưng không thu được kết quả như mong đợi. Mãi đến khi chuyển sang đóng phim, Min Hyo Rin mới được mình nhớ đến.

 Lúc ban đầu, nhan sắc của chỉ chỉ dừng lại ở mức ưa nhìn, gương mặt không mấy nổi bật. Để tồn tại trong thế giới giải trí phồn hoa, khắc nghiệt với sự đào thải cao thì Min Hyo Rin đã nhờ cậy đến công nghệ thẩm mỹ để nâng cấp nhan sắc. 

Chị không ngần ngại thừa nhận rằng đã “tút tát“ vài điểm theo sự gợi ý từ phía công ty quản lý. Sau đó, chị tự tin mang vẻ ngoài vừa ngây thơ vừa quyến rũ của mình lên màn ảnh, thu hút biết bao ánh nhìn của khán giả trong đó có mình.

 Theo mình, sự nghiệp diễn xuất của Hyo Rin không quá vẻ vang, chỉ dừng ở mức tạm ổn với số lượng phim ảnh ít ỏi. Trong 16 năm hoạt động tại showbiz Hàn, chị đã đóng khoảng hơn 10 bộ phim. 

Đáng chú ý nhất trong các tác phẩm mà chị góp mặt đó là vai diễn hot girl Seoul Jung Su Ji của Sunny. Cũng từ đây công chúng gọi chị là “nàng thơ” vì vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng nhưng cũng ẩn chứa nét sắc sảo, quyến rũ khiến mình cũng lưu luyến khi ngắm nhìn. 

Sau đó, Hyo Rin tiếp tục tạo dấu ấn với phim The Grand HeistTwenty. Và đó là những gì đáng chú ý ở sự nghiệp diễn xuất của chị từ sau năm 2011 tới nay.

 Mặc dù số lượng phim đóng không nhiều nhưng với vẻ đẹp của mình thì Hyo Rin luôn gây chú ý cho mình mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh. Bên cạnh đó, chị luôn được các tạp chí danh tiếng săn đón, ưu ái và lựa chọn là "con cưng” trên các trang bìa. 

 Thời gian trôi đi, nhan sắc của chị lại càng đằm thắm hơn. Min Hyo Rin mang gương mặt trẻ thơ nhưng được mệnh danh là “nữ hoàng quyến rũ” thế hệ mới, “nàng thơ” của làng điện ảnh xứ kim chi.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Thương Ngày Nắng Về bản Hàn sau 3 năm: Kim So Yeon tỏa sáng

Chuyện tình đẹp như mơ với giọng ca vàng trong làng Kpop

Mình cho rằng, là một người đẹp biết diễn nhưng Min Hyo Rin vẫn thiếu may mắn và cơ hội để tỏa sáng. Trong khi loay hoay tìm cách để bật lên thành sao hạng A thì chị gặp gỡ Taeyang, nam ca sĩ nổi đình nổi đám của nhóm nhạc Big Bang.

 G-Dragon được cho là “ông mai” của cặp đôi này. Lúc ấy, anh trưởng nhóm đã đề xuất Taeyang ngỏ lời mời Min Hyo Rin tham gia MV 1am hồi năm 2014. 

Sau đó thì mỹ nhân họ Min đã xuất hiện vô cùng cuốn hút bên cạnh Taeyang và rồi họ phải lòng nhau, bí mật hẹn hò. Năm 2015, báo chí đã khui tin tình cảm của cặp đôi, trước tình cảnh đó hai anh chị đã lên tiếng xác nhận.

 Họ âm thầm yêu nhau một cách kín đáo, lặng lẽ, không gây ồn ào trên truyền thông, báo chí. Thỉnh thoảng phóng viên chụp lại được khoảnh khắc hẹn hò rất đỗi đời thường của Hyo Rin và Taeyang. 

 Sau gần 4 năm bên nhau vào cuối năm 2017, hai người đã quyết định về chung một nhà và thông báo với cả thiên hạ chuyện này. Tháng 2/2018, họ tay trong tay tiến vào lễ đường và thề nguyện trăm năm với một lễ cưới đẹp như cổ tích.

Người vợ hiền thục

 Taeyang là giọng ca chính của Big Bang, một nhóm nhạc có danh tiếng phổ biến toàn cầu với nhiều bản hit huyền thoại. Là một nam idol sở hữu lượng fan khổng lồ nên việc hẹn hò, có bạn gái khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp sẽ ảnh hưởng đến Taeyang. 

 Lúc ban đầu mối tình của anh và Min Hyo Rin đã gây xôn xao trong dư luận, vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích, phản đối nhưng dần dần chính tình yêu chân thành của cặp đôi đã chinh phục tất cả.

 Hyo Rin chọn cách lặng lẽ cổ vũ, quan tâm đến Taeyang, chị không úp mở chuyện tình cảm trên mạng xã hội hay mượn danh tiếng của bạn đời để đánh bóng tên tuổi. Chị chọn “yêu kín”, không khoe khoang với báo chí. 

 Sau khi kết hôn, Taeyang đã lên đường nhập ngũ trong năm nay. Min Hyo Rin chăm chỉ với công việc trong ngành giải trí và chờ đợi chồng mình trở về. Hiện nay, tình cảm của họ vẫn mặn nồng làm mình rất ngưỡng mộ. 

 Vào tháng 12/2021, hai anh chị đã đón cậu con trai đầu lòng, anh Taeyang đã lên chức bố còn chị Hyo Rin đã trở thành người mẹ hạnh phúc, viên mãn bên tổ ấm nhỏ của mình.

>>>> Xem thêm: Lee Min Young: Mỹ nhân Hàn có cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ 12 ngày

Mình chúc chị sẽ luôn luôn hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình và qua năm 2022 cũng là năm tuổi của chị, chị sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn và sớm quay trở lại màn ảnh nhé!

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.