x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Con gái phản đối Lưu Khải Uy tái hôn với tình mới?

Carole 09:00 - 28/11/2022

Nếu nhắc đến cặp đôi được chú ý nhất hiện nay thì mình tin rằng ai cũng sẽ gọi tên Lưu Khải UyLý Hiểu Phong. Đối với những cặp đôi có độ nổi tiếng ở mức trung bình như Lưu Khải Uy – Lý Hiểu Phong thì chuyện hẹn hò của họ sẽ không hot như vậy đâu. Chỉ là câu chuyện của cặp đôi này còn có phần nào liên quan đến Dương Mịch khi một người là chồng cũ, còn người kia là bạn diễn trong bộ phim đang lên sóng.

Lưu Khải Uy
Lý Hiểu Phong

Theo trang Baijiahao tiết lộ thì Lưu Khải Uy thật sự rất nghiêm túc với Lý Hiểu Phong, bố của tài tử Thiên Sơn Mộ Tuyết cũng muốn anh đưa bạn gái về nhà trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Tuy mới hẹn hò chưa lâu nhưng có vẻ như Lưu Khải Uy đã muốn tiến đến chuyện “về chung một nhà” cùng Lý Hiểu Phong, dù sao thì họ cũng đều là những người từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện tại ai cũng muốn sự ổn định và bền lâu.

Ngoài ra, mình thấy trang Baijiahao cũng cho biết thêm một chuyện, đó là Lưu Khải Uy rất coi trọng suy nghĩ của cô con gái Tiểu Nhu Mễ đối với Lý Hiểu Phong. Khi nói chuyện với Tiểu Nhu Mễ, tài tử xứ Cảng Thơm đã ngập ngừng hỏi con gái: “Con có thích dì Lý làm mẹ mới của con không?” Chỉ có điều, câu trả lời của Tiểu Nhu Mễ lại khiến Lưu Khải Uy kinh ngạc: “Con không thích người khác làm mẹ của con, mẹ của con chỉ có một người thôi”.

Tiểu Nhu Mễ không muốn Lưu Khải Uy tái hôn?

Mình không biết là liệu Dương Mịch khi nghe thấy lời này của con gái có cảm thấy xót xa không. Dù là trước hay sau khi ly hôn thì công chúng vẫn luôn rất tò mò về mối quan hệ thật sự giữa nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa với con gái. Như nhiều tin tức mà mình nghe được thì Tiểu Nhu Mễ thật sự rất bám Lưu Khải Uy và cô bé có phần hơi xa cách với Dương Mịch. Nguyên nhân chính là vì Dương Mịch quá mải mê với công việc và hiếm khi đến Hong Kong thăm con gái.

Nói gì thì nói, Dương Mịch cũng là mẹ ruột của Tiểu Nhu Mễ, cô ấy sao lại không dành tình thương cho con mình cơ chứ. Chúng ta chỉ là người ngoài cuộc và không nhìn rõ được sự việc bên trong, chưa chắc mẹ con Dương Mịch đã xa cách như những gì mà giới truyền thông đưa tin đâu. Dương Mịch cũng từng chia sẻ, cô vẫn hay gọi điện nói chuyện với Tiểu Nhu Mễ và luôn có kế hoạch đi chơi cùng cô bé. Có thể là Tiểu Nhu Mễ yêu thương Lưu Khải Uy hơn nhưng chưa chắc cô bé không dành tình cảm nào cho mẹ.

Dạo gần đây, mình còn nghe nói Dương Mịch cũng có ý định muốn đưa Tiểu Nhu Mễ về bên cạnh mình. Hiện tại thì Lưu Khải Uy đang hẹn hò và anh sẽ không thể toàn tâm toàn ý chăm sóc cho Tiểu Nhu Mễ như trước đây nữa, trong khi đó Dương Mịch lại vẫn độc thân. Nhưng mình cho rằng chuyện nuôi con thế nào thì không thể chỉ do Dương Mịch và Lưu Khải Uy tự quyết định được nữa. Tiểu Nhu Mễ giờ đã lớn và cô bé cũng hiểu chuyện phần nào rồi, cô bé muốn sống cùng với ai thì sẽ tự mình lựa chọn được.

Dương Mịch được cho là đang muốn tranh quyền nuôi con với Lưu Khải Uy.

Mình nghĩ, nếu như Tiểu Nhu Mễ thật sự không muốn Lý Hiểu Phong làm mẹ mới của mình thì chắc là Lưu Khải Uy sẽ đắn đo về chuyện tái hôn. Lưu Khải Uy vẫn luôn yêu thương Tiểu Nhu Mễ hết mực, mình nghĩ anh ấy sẽ không đưa ra quyết định vội vàng đâu. Còn về phần Dương Mịch, cô ấy có suy nghĩ gì về tương lai của Tiểu Nhu Mễ thì chúng ta đành phải chờ xem thôi.

>>> Xem thêm: Lưu Khải Uy công khai hẹn hò sau 4 năm ly hôn Dương Mịch

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".