x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Khải Uy công khai hẹn hò sau 4 năm ly hôn Dương Mịch

Carole 15:51 - 20/11/2022

Khoảng thời gian trước, hình ảnh Lưu Khải Uy xuất hiện cùng một cô gái đã khiến cho dân tình bàn tán xôn xao, theo mình biết thì đối tượng được cho là nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. Sau đó, Sina cho biết đã liên lạc với nhân viên của Lý Hiểu Phong và đối phương đã phủ nhận tin đồn này. Nào ngờ, một cú “bẻ lái” đến từ Lý Hiểu Phong khiến cho mọi người “xoay như chong chóng” khi cô hỏi lại Sina: “Liên hệ với vị nhân viên nào thế?”. Câu nói này dường như đang có ý ngầm thừa nhận chuyện tình cảm chăng?

Hình ảnh hẹn hò của Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong.

Khi mọi người vẫn đang “đoán già đoán non” thì truyền thông Hong Kong tiết lộ, Lưu Khải Uy đã thừa nhận chuyện anh ấy hẹn hò với Lý Hiểu Phong. Nguyên văn câu trả lời mà Lưu Khải Uy nói với truyền thông Hong Kong như sau: “Cảm ơn lời chúc phúc của mọi người, mọi thứ đều rất ổn và chúng tôi ở bên nhau cũng được một thời gian rồi, do bạn tốt giới thiệu. Tôi và bạn gái có tính cách rất hợp nhau, bên nhau rất thoải mái và rất vui vẻ, quan hệ của mọi người cũng rất tốt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm”.

Lưu Khải Uy chính thức thừa nhận hẹn hò Lý Hiểu Phong.

Sau khi Lưu Khải Uy chính thức công khai chuyện hẹn hò với Lý Hiểu Phong, dân mạng đã nhanh chóng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi, còn hy vọng chuyện tình này sẽ có một cái kết viên mãn. Tính ra cũng đã 4 năm kể từ ngày Lưu Khải Uy cùng Dương Mịch ly hôn, nếu vợ cũ đã có cuộc tình mới (nhưng giờ đã chia tay) thì anh cũng tìm thấy hạnh phúc của riêng mình. Đây là điều mà ai cũng mong muốn, gia đình của Lưu Khải Uy và chắc chắn còn có cả fan của tài tử Thiên Sơn Mộ Tuyết nữa.

Lưu Khải Uy từng có cuộc hôn nhân với Dương Mịch.

Mình nghe nói, trước khi đến với Lưu Khải Uy thì Lý Hiểu Phong cũng đã từng trải qua hôn nhân và có một bé trai cùng chồng cũ, tuy nhiên tin tức về họ có rất ít. Vài năm trước, có người đưa tin nói rằng vợ chồng Lý Hiểu Phong đã ly hôn nhưng người trong cuộc không có phản hồi gì nên mọi chuyện dần lắng xuống. Hiện tại, cả Lưu Khải Uy lẫn Lý Hiểu Phong đều vẫn đang còn độc thân, họ có thể đến bên nhau là chuyện rất đáng để chúc phúc.

Hình ảnh hiếm hoi của 2 mẹ con Lý Hiểu Phong.

Chỉ có điều, nhân việc Lưu Khải Uy hẹn hò thì hàng loạt câu chuyện cũng được dân mạng nhắc lại. Điển hình như việc Lưu Khải Uy từng bị tố phản bội Dương Mịch để qua lại với Vương Âu chẳng hạn, chuyện này đã khiến danh tiếng của anh ấy tụt giảm nghiêm trọng. Dù mọi chuyện đã qua nhưng đối với nhiều người, họ vẫn không có cái nhìn thiện cảm với Lưu Khải Uy. Thậm chí, tài tử Hong Kong còn được cho là không xứng với Lý Hiểu Phong chỉ vì quá khứ ồn ào của mình nữa cơ.

Lưu Khải Uy - Vương Âu.

Mà không chỉ có chuyện này thôi đâu, Lý Hiểu Phong còn đảm nhận vai bạn thân của Dương Mịch trong bộ phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu. Vợ cũ – tình mới của Lưu Khải Uy đều cùng hợp tác trong một bộ phim, chắc chắn thời gian tới sẽ có rất nhiều tin tức liên quan đến cả 3 người. 

Khán giả cảm thấy rất tò mò, không biết là Dương Mịch và Lý Hiểu Phong sẽ có suy nghĩ gì về lần hợp tác vô cùng đặc biệt này. Nhưng mình nghĩ, khi cùng đóng phim với Dương Mịch thì có lẽ Lý Hiểu Phong chưa hẹn hò với Lưu Khải Uy nên việc 2 người đẹp hợp tác không khiến họ ngại ngùng, chỉ là bây giờ chắc sẽ khác.

Bộ phim Lý Hiểu Phong - Dương Mịch hợp tác đang lên sóng.

Nói chung, việc Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong thừa nhận đang hẹn hò là một chuyện vui, chúng ta vẫn nên bỏ qua quá khứ và nhìn đến tương lai. Cả hai người đều từng trải qua hôn nhân đổ vỡ, hy vọng rằng lần này, họ sẽ có thể cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

>>> Xem thêm: Lưu Khải Uy từng có ý định muốn bỏ rơi Dương Mịch?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".