x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Con gái út NSƯT Chiều Xuân trổ mã xinh đẹp, dậy thì thành công

Hoa Le 13:00 - 04/06/2022

Cách đây 9 năm, từng có một cô bé với ngoại hình đáng yêu, chinh phục hàng ngàn khán giả bởi giọng hát trong veo, nội lực. Hiện tượng The Voice Kid năm đó không ai khác chính là Hồng Khanh - ái nữ của NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. 

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, nên tôi không ngạc nhiên khi ngay từ nhỏ, cô bé này đã bộc lộ nhiều tài năng thiên bẩm. Có bố mẹ đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, lại còn có ông nội là nhạc sĩ Đỗ Nhuận, ông ngoại là đạo diễn Đức Đọc, thì bảo sao Hồng Khanh lại dành tình yêu lớn cho nghệ thuật đến vậy. 

Sau khi tham gia The Voice Kid 2013, cuộc sống của Hồng Khanh đã có nhiều thay đổi. Ở tuổi 18, cô bé xinh xắn năm nào giờ đã trổ mã, trưởng thành tựa thiếu nữ. Trong buổi dạ hội cuối cấp mới đây, Hồng Khanh xuất hiện trong chiếc đầm sequin màu bạc với những đường cut out cực cháy. 

So với những bạn bè cùng trang lứa, tôi thấy phong cách của ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân khác biệt hẳn. Cô bé không chỉ chững chạc hơn so với bạn đồng trang lứa mà còn theo đuổi phong cách quyến rũ khác với hình ảnh trong sáng, thuần khiết thường ngày. 

Chưa dừng lại ở đó, Hồng Khanh còn chọn layout make up khá Tây với đường kẻ mắt sắc lạnh, tông son nude cùng kiểu tóc cột cao cá tính. Trong buổi tiệc khép lại quãng thời gian cấp 3 tươi đẹp, Hồng Khanh chiếm trọn spotlight, quẩy hết mình cùng bạn bè.

Nhiều người sẽ phàn nàn rằng sao nhí một thời sao ăn mặc “người lớn” hơn so với lứa tuổi như vậy. Nhưng tôi thì thấy cô bé 18 tuổi này không diện trang phục quá “xôi thịt” lộ liễu hay hớ hênh. Trang phục đến cách trang điểm đều thể hiện được cá tính của Hồng Khanh nhưng vẫn tiết chế ở một mức độ nhất định. Vì vậy khi nhìn tổng thể, tôi thấy con gái NSƯT Chiều Xuân rất xinh đẹp, trưởng thành, có cá tính riêng. 

 Theo tôi tìm hiểu, Hồng Khanh sinh năm 2004 và vừa kết thúc năm cuối tại ngôi trường cấp 3 có tiếng tại Hà Nội. Hiện tại, sao nhí đang chuẩn bị cho những kỳ thi căng thẳng sắp tới để lên đại học. Trước đó, cô bé cũng có một bộ hình diện áo dài trắng trong veo, chụp hình cùng bố mẹ tại trường THPT. Cô bé lưu giữ kỷ niệm cùng nhạc sĩ Hồng Quân và nghệ sĩ Chiều Xuân với nét đẹp thanh thuần, nụ cười rạng rỡ.

So với hiện tượng âm nhạc cách đây 9 năm, Hồng Khanh giờ đã có nhiều thay đổi từ ngoại hình, gu thời trang cho đến cả định hướng âm nhạc. Cựu thí sinh Giọng Hát Việt Nhí vẫn dành tình yêu cho nghệ thuật, thậm chí còn tiết kiệm tiền để tự đầu tư cho MC ca nhạc đầu tay. 

>>> Xem thêm: Cố nghệ sĩ Nguyễn Hoàng: 26 năm tận tâm vì nghề, cuối đời mắc bạo bệnh

Hồng Khanh từng chia sẻ: "Tôi thấy may mắn khi bố mẹ hoạt động lâu năm trong nghệ thuật. Ngay từ khi còn bé, tôi đã được cùng bố đi nghe nhạc giao hưởng, tham dự các chương trình âm nhạc, vào tận hậu trường gặp gỡ các nghệ sĩ tên tuổi... Nhờ đó, đam mê âm nhạc của tôi được vun đắp và nuôi dưỡng một cách tự nhiên.

Và tất nhiên, tôi cũng có không ít điều bất lợi. Từ khi thi The Voice Kids, mọi người đã gọi tôi là con gái Chiều Xuân, luôn so sánh, soi mói và nhận xét khắt khe. Tuy nhiên, tôi lấy đó làm động lực cố gắng, để mọi người biết đến tôi là một Hồng Khanh yêu ca hát, chứ không chỉ là con của bố Quân, mẹ Xuân. Tôi muốn noi theo bố mẹ mình - nghệ sĩ hoạt động nghiêm túc với nghề, tránh xa ồn ào".

Tôi nghe nói, dự án âm nhạc đầu tay đánh dấu cột mốc 16 tuổi được Hồng Khanh đầu tư gần 100 triệu đồng. Cô nàng tự chủ động thực hiện mọi khâu từ việc đến phòng thu, lên ý tưởng MC đến làm việc với ê-kíp.

 >>> Xem thêm: Lại Văn Sâm và dàn MC của Chúng Tôi Là Chiến Sĩ qua các thế hệ

Được sinh ra trong một môi trường giáo dục tốt, có bố mẹ luôn ủng hộ con cái theo đuổi đam mê, nên Hồng Khanh vẫn luôn giữ được tâm huyết, tình yêu với nghệ thuật. Có thể ở thời điểm hiện tại, ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân chưa bứt phá thành ngôi sao. Nhưng tôi có thể thấy tiềm năng của cô nàng trong tương lai là rất lớn. Chẳng những có ngoại hình xinh đẹp, giọng hát tốt, kỹ năng chuyên nghiệp mà Hồng Khanh còn có tư duy, định hướng cùng sự nghiêm túc với nghề. Chắc chắn, cô gái này sẽ làm nên chuyện tại Vbiz.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm Hồng Khanh hoặc muốn cập nhật tin tức Vbiz mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.