x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Con Hà Hồ và các nhóc tỳ Vbiz là bản sao lúc nhỏ của bố mẹ

Hoa Le 12:45 - 20/03/2021

Mỗi lần nhà sao Việt đón thêm một thiên thần nhí, mình lại xôn xao bàn tán và tò mò về diện mạo của các bé, để xem các em sẽ giống bố hay giống mẹ hơn. Và khi nhìn hình lúc nhỏ của sao Việt so với các nhóc tỳ của họ hiện tại, mình đã ngẩn ngơ một lúc vì độ giống nhau có lẽ phải lên tới 99%. 

Đầu tiên, phải kể đến cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà. Bé Lisa và nữ ca sĩ lúc nhỏ giống nhau như 2 giọt nước. Đôi mắt to tròn, nụ cười tươi và chiếc mũi nhỏ của Lisa y hệt người mẹ nổi tiếng khi còn bé. 

Trong khi đó, bé Leon lại giống bố Kim Lý hồi bé. Đến nỗi nam diễn viên phải kinh ngạc mà đăng lên mạng xã hội bức hình so sánh. Quả thực Hồ Ngọc Hà vô cùng khéo sinh khi cả 2 bé Lisa - Leon đều mang nét giống bố mẹ y đúc. Trong tương lai, hứa hẹn cặp song sinh này sẽ là thế hệ nam thần - mỹ nữ mới nhờ thừa hưởng “gen trội” từ bố mẹ. 

>>> Xem thêm: Con gái Lê Dương Bảo Lâm mới vài tuổi đã biết tạo dáng điệu đà

Diễn viên Thúy Diễm cùng từng đăng tải hình ảnh so sánh sự giống nhau giữa ông xã Lương Thế Thành và con trai Bảo Bảo. Cô cho biết cả 2 bố con lúc nhỏ mặt đều hiền queo, bờ môi gợi cảm. Và phải công nhận bé Lương Thế Bảo có gương mặt giống bố lúc nhỏ đến 90%. Sau này chắc chắn Bảo Bảo sẽ sở hữu nhan sắc điển trai ngang ngửa ông bố nổi tiếng. 

Nhiều người cũng nhận xét con trai Rio 9 tuổi của Lý Hải giống hệt anh hồi nhỏ. Mặc dù tấm hình của nam diễn viên hồi nhỏ đã bị mờ đi rất nhiều, nhưng dựa vào đường nét trên mặt cũng có thể cảm nhận sự giống nhau này đến từ chiếc mũi cao và đôi mắt cười. 

Bé Thỏ nhà cựu siêu mẫu Xuân Lan cũng có ngoại hình giống hệt mẹ hồi nhỏ. Có thể thấy cô bé thừa hưởng từ mẹ đôi mắt sáng, khuôn miệng nhỏ xinh và đặc biệt là cặp lông mày rõ nét. Có thể trong tương lai, không chỉ là nét đẹp trên gương mặt mà bé Thỏ còn sở hữu cả đôi chân dài miên man và thần thái đỉnh cao giống mẹ. 

>>> Xem thêm: Sao nhí Hướng Dương Ngược Nắng: Đóng toàn phim hay, là "cháu" NSND

Từng là hiện tượng trên mạng xã hội, nhóc tỳ nhà ca sĩ Trà My Idol - bé Gia Hy khiến dân tình sốc khi sở hữu nhan sắc giống mẹ y đúc. Cậu bé thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, từ đôi mắt long lanh, cho tới chiếc mũi cao và đôi môi quyến rũ. Nét đẹp hiền, pha chút buồn man mác của Gia Hy khiến mình vô cùng ấn tượng. Mình tin chắc rằng, cậu bé sẽ lớn và trở thành một hot boy thế hệ mới. 

Dàn nhóc tỳ nhà sao Việt không chỉ dễ thương, xinh xắn mà còn thừa hưởng những nét đẹp nổi bật từ bố mẹ, khiến mình vô cùng bất ngờ. Đúng là con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh!

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về những thiên thần nhí này, hãy chia sẻ ngay tại phần bình luận nhé và đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật nhanh những tin tức về phim ảnh, hậu trường, diễn viên nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".