x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Soo Young, Mina và những nữ thần tượng đúng chuẩn tiểu thư nhà giàu

Trà Đào Cam Sả 10:30 - 18/03/2021

Có không ít thành viên của các nhóm nhạc nữ K-pop hiện nay thuộc tầng lớp con nhà giàu với xuất thân vô cùng quyền thế và đáng ngưỡng mộ. Mấy nàng thần tượng này đúng chuẩn là đi làm vì đam mê, không màng đến tiền tài luôn đó chứ, nhìn gia cảnh nhà mấy cô ấy mà xem, không đỉnh thì ai đỉnh nữa đây.

>> Bạn có biết: Jisoo, Nancy và dàn thần tượng nữ có nhan sắc được ví như búp bê

Soo Young (SNSD)

Chân dài của nhóm nhạc quốc dân SNSD không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng, sự nghiệp thành công, anh bồ tài năng mà còn có nền tảng gia đình xuất sắc không kém. Ông của Soo Young là người đứng đầu một công ty kiến trúc lớn của Hàn Quốc, bố làm giám đốc công ty xuất nhập khẩu có tiếng, còn mẹ và chị gái cũng là người có máu mặt trong lĩnh vực mà họ đang hoạt động.

Sau khi rời SM Entertainment, Soo Young đầu quân cho công ty quản lý Saram Entertainment với tư cách là diễn viên. Mới đây, cô góp mặt trong phim Run On, dù rating không cao nhưng rất đáng xem đó nhé. Diễn xuất của sao nữ sinh năm 1990 này cũng ngày càng tiến bộ nữa. Bởi thế mà tôi đang rất nóng lòng chờ ngày Soo Young lên chính để được ngắm nhiều phân cảnh của cô hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: Rosé, Tiffany và các nữ thần tượng K-pop sinh ra, lớn lên ở nước ngoài

Mina & Tzuyu (TWICE) 

Hai gương mặt nổi bật nhất nhì của nhóm nhạc nữ nhà JYP Entertainment là Mina và Tzuyu cũng đúng chuẩn “bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền”. Thành viên người Nhật Bản của TWICE sinh ra ở bang Texas (Hoa Kỳ), có bố hiện là giáo sư của bệnh viện thuộc đại học Osaka, Nhật Bản. Ở đất nước mặt trời mọc, nghề bác sĩ là nghề vừa có thu nhập cao vừa được mọi người kính trọng. Mina cũng có kinh nghiệm học ba lê 11 năm trời - bộ môn mà chỉ có giới quý tộc ở nước này mới đủ điều kiện theo học. Sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh như thế, hèn gì nhìn vào Mina là thấy chữ sang xịn hiện lên liền.

Còn về cô nàng Tzuyu thì kể từ lúc làm thực tập sinh, việc kinh doanh của gia đình mỹ nữ mới phất lên, nhưng trước đó bố mẹ cô cũng đã làm chủ nhiều cửa hàng chợ đêm ở Đài Loan. Hiện nay, gia đình cô điều hành 3 trung tâm thẩm mỹ danh giá ở quê nhà. Không chỉ vậy mà mẹ của Tzuyu còn là cổ đông quan trọng cho một bệnh viện lớn và mở một tiệm cà phê với lượng khách rất ổn định nhờ danh tiếng mà cô con gái mang lại. 

Umji (GFriend) 

Thành viên sinh năm 1998 của nhóm GFriend cũng là sao nữ thuộc tầng lớp “trâm anh thế phiệt”. Bố của Umji cũng hoạt động trong ngành y khi là chủ tịch của tập đoàn nha khoa có tiếng với gần 45 bệnh viện và phòng khám trải dài khắp đất nước củ sâm.

Cũng nhờ xuất thân giàu có và cao sang như thế nên các thành viên trong gia đình của Umji đều được tạo điều kiện theo học ở những ngôi trường danh giá hàng đầu đất nước. Cốt cách tiểu thư của Umji cũng được lộ rõ kể từ khi ra mắt trong vai trò thần tượng cùng nhóm GFriend.

Cheng Xiao (WJSN) 

Cheng Xiao ngay từ khi mới ra mắt đã được mệnh danh là “yêu nữ hàng hiệu” khi người hâm mộ liên tục thấy cô xuất hiện cùng những món đồ đắt đỏ đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới. Gia thế của gia đình Cheng Xiao không được tiết lộ nhưng ai cũng ngầm hiểu chắc chắn “không phải dạng vừa”.

Cheng Xiao từng theo học tại trường nghệ thuật Thâm Quyến nổi tiếng với học phí cao ngất ngưởng nên gia đình phải rất khủng mới đủ điều kiện cho cô học tập ở đó. Dù vậy thì Cheng Xiao không hề ỷ lại gia đình mà rất chăm chỉ rèn luyện cũng như làm việc và đó chính là ưu điểm tuyệt vời của cô trong mắt công chúng.

Johyun (Berry Good) 

Nhóm Berry Good thì không có nổi lắm nhưng mà thành viên Johyun lại rất có tiếng tăm trong cộng đồng người hâm mộ nam ở Hàn Quốc. Ngoài việc sở hữu thân hình chuẩn khỏi chê thì Johyun còn gây chú ý bởi gia đình giàu có tới chóng mặt. Nữ thần tượng sinh năm 1996 thường xuyên khoe hàng hiệu cũng như check in ở nhiều địa điểm sang chảnh trên khắp thế giới. Mỗi lần nhìn ngắm Instagram hay Tik Tok của Johyun là người hâm mộ lại “khóc hết nước mắt” vì thấy bản thân sao mà nghèo khổ quá.

Sự giàu có của gia đình Johyun có thể khủng đến mức mà hộp đựng khăn giấy ở nhà cô cũng là sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp và có giá lên tới gần 23 triệu đồng. Ngoài công việc thần tượng thì Johyun còn tham gia đóng phim. Năm 2020 vừa qua, cô đã ra mắt trong Strange School Tales: The Child Who Wouldn't Come của đài TV Chosun.

Giselle (aespa)

Là thành viên mới gia nhập câu lạc bộ “tiểu thư nhà giàu” của K-pop chính là cô nàng Giselle thuộc aespa. Công chúng đã nhanh chóng lục lọi thông tin trước kia của Giselle và phát hiện ra rằng cô từng học tập tại International School of the Sacred Heart. Đây là một ngôi trường danh giá và có học phí đắt đỏ lên tới hơn 400 triệu/năm. 

Không chỉ giàu có mà mọi người còn phát hiện ra rằng người thân của Giselle cũng là những nhân vật rất có quyền thế và địa vị trong xã hội. Theo điều tra của cư dân mạng, nhiều khả năng Giselle có quan hệ họ hàng với Cho Joo Hee - người đang nắm chức giám đốc của ABC News Seoul. Nghi vấn này được đưa ra khi một dòng tweet vào năm 2012 của Cho Joo Hee được lục lại và trong đó nhắc đến cái tên Aeri Uchinaga - tên thật của Giselle. Ngoài ra thì tài khoản Instagram cá nhân của bà cũng chỉ theo dõi hai nhóm nhạc K-pop là SuperM và aespa. Nếu điều này là thật thì Giselle quả là tân binh đáng gờm của K-pop với nền tảng gia đình không chỉ giàu có mà còn vô cùng quyền lực.

>> Xem thêm: Jennie, IU & Lisa đọ thần thái một chín một mười trên bìa tạp chí lớn

Mặc dù cô nào cô nấy đều “ngậm thìa vàng”, ấy thế nhưng vẫn hoạt động rất chăm chỉ, nhiệt huyết, đấy chính là điều khiến tôi ngưỡng mộ nhất. Tin rằng với sự chăm chỉ và tận tâm này, các tiểu thư đã đỉnh nay sẽ còn đỉnh hơn nữa.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".