x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vợ Vân Quang Long đăng đàn tố Tuấn Hưng và BTC show tưởng nhớ chồng

Tuyết Nhi 18:35 - 15/03/2021

Những tưởng câu chuyện gia đình của cố nghệ sĩ và vợ hai Linh Lan đã êm xuôi, ấy vậy mà cô nàng lại liên tục kể khổ khi “mắng vốn” ban tổ chức chương trình đã bắt cô phải xuất trình CMND và giấy tờ liên quan mới nhận được tiền. 

Vốn không được lòng dân mạng bởi những màn đấu tố qua lại với gia đình và vợ cũ của chồng, gần đây, Linh Lan tiếp tục “đổ dầu vào lửa” khi đăng đàn lên mạng dòng trạng thái bức xúc ban tổ chức show ca nhạc tưởng nhớ của Vân Quang Long. Cụ thể: 

"1. Mấy ngày vừa qua bé Helen bị nóng và không được khoẻ nên Linh Lan không muốn bế con đi xa sợ con về sẽ cảm thêm.

2. Linh Lan không cảm thấy không được tôn trọng khi có sự đề nghị là chiều nay nếu đến điểm hẹn thì Linh Lan phải mang theo giấy chứng minh nhân dân của mình và giấy khai sanh của con. Đây là một điều làm cho Linh Lan rất buồn như là mình phải đi xin xỏ và chứng minh một điều gì đó thì mới nhận được sự giúp đỡ.

Xin thưa là lòng tự trọng và danh dự của Linh Lan không cho phép mình làm điều đó. Tục ngữ Việt Nam mình có câu "Nghèo cho sạch, rách cho thơm" và "Của cho không bằng cách cho".

3. Có rất nhiều thông tin không đúng sự thật về Linh Lan trong thời gian vừa qua, đã vu khống cho Linh Lan về việc hỗn láo với cha mẹ anh Long và kêu gọi YouTube lên tiếng chửi rủa người lớn".

>> Xem thêm: Lê Giang bị Trấn Thành mắng đến bật khóc muốn bỏ phim

Nguyên nhân được cô cho biết là vì ban tổ chức show ca nhạc đã yêu cầu Linh Lan phải xuất trình CMND và giấy khai sinh của con gái mới được nhận tiền. Chính vì vậy mà cô quyết định không đến dự và cho rằng ban tổ chức không tôn trọng Linh Lan và con gái.

Bài chia sẻ của cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng. Nhiều người cho rằng Linh Lan thích “làm lố” mọi việc lên bởi vì chuyện yêu cầu giấy tờ tùy thân là điều bình thường và đúng quy trình để minh bạch tài chính, tránh hiểu lầm đôi bên. Thay vì giải quyết âm thầm với ban tổ chức, Linh Lan lại chọn cách “vạch áo cho người xem lưng”, công khai chuyện không hay trên mạng. Hành động này khiến công chúng vốn đã có cái nhìn không thiện cảm với Linh Lan, nay càng chán ngán với những yêu cầu vô lý của cô.

>> Có thể bạn quan tâm: Hari Won và dàn sao nữ Vbiz thuộc hệ chồng cưng, cho làm "nóc nhà"

Được biết, đêm nhạc này do Tuấn Hưng và các nghệ sĩ Việt khác như Phan Đình Tùng, Hồ Trung Dũng, Quách Tuấn Du… đồng tổ chức để tưởng nhớ về người bạn thân thiết. Số tiền bán được (ước tính 236 triệu) sẽ gửi cho gia đình cố nghệ sĩ Vân Quang Long để lo cho các con của cố nam sĩ. 

Đại diện của ban tổ chức là Lương Gia Huy có chia sẻ chính thức sau khi Linh Lan đăng bài “kể khổ” này. Cụ thể anh cho biết: “Từ hôm qua (14/3) đến nay thì mình và Lâm Vũ trong livestream chưa từng nhắc đến vụ giấy tờ gì cả. Mình chỉ gọi điện bảo Linh Lan chiều hôm nay 15/3 đến để nhận tiền, thế nhưng Linh Lan từ chối với lý do con đang bị bệnh”.

Có vẻ như sau bao nhiêu chuyện, Linh Lan vẫn chưa thể lấy được sự cảm thông của công chúng mà ngược lại, hình ảnh của trong mắt khán giả và đặc biệt là những người yêu mến cố ca sĩ lại càng xấu hơn. Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động của Linh Lan? Hãy chia sẻ tại fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".