x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nhóc tì nhà sao Việt đón Tết Trung Thu: Con Hòa Minzy bỗng mếu máo

ALEX 06:51 - 22/09/2021

Không biết có ai giống tôi không chứ hễ dịp đặc biệt gì tôi cũng “canh me” các gia đình sao Việt xem họ sẽ trải qua như thế nào cả. Trung Thu năm nay lại còn ngay đợt giãn cách, thiếu thốn đủ điều nên tôi lại càng tò mò hơn. Không hiếu kỳ mới lạ vì với những người nổi tiếng, sở hữu tài sản “khủng” thì cách họ chơi lễ cũng nhiều lúc khác người lắm à nha. Cùng “nghía” một vòng xem nào!

Lý Hải - Minh Hà

Gia đình Lý Hải luôn là một trong những tổ ấm kiểu mẫu của showbiz Việt nên mấy dịp đoàn viên như này thì nhà của anh chị lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Tôi thấy nể anh Hải với chị Hà ghê, bận gì thì bận, sinh nhật các con hay các dịp lễ trong năm cả nhà lúc nào cũng quây quần bên nhau. 

  >>> Xem thêm: Mạnh Trường - Hồng Đăng và dàn nam thần VTV cực quyến rũ khi vào bếp

Nhà Lý Hải - Minh Hà còn khiến fan “phì cười” với quả bánh Trung Thu tự chế trong điều kiện “thiếu thốn” vì giãn cách như hiện tại. Là đại gia tiền tỷ nhưng Lý Hải luôn muốn các con có những niềm vui đơn sơ nhưng vui vẻ nhất như của anh thuở nhỏ nên lồng đèn cũng là đồ tự chế độc đáo.

Hòa Minzy

Bé Bo - idol “giới trẻ” thế hệ mới cũng không nằm ngoài cuộc vui “phá cỗ” năm nay của các “nhóc tì” nhà sao Việt. Được mẹ diện cho chiếc áo bà ba nâu và cột hai chỏm tóc đáng yêu, con trai Hòa Minzy hóa thân thành chú Cuội hài hước, lém lỉnh.

 >>> Xem thêm: Thanh Sơn và dàn nam thần VTV sở hữu gương mặt “hack tuổi” đỉnh cao

Chú Cuội mới vui vẻ đó nhưng lập tức mếu máo hoảng hốt khi trong nhà xuất hiện một “ông Địa” cùng tham gia cuộc vui. Khỏi phải nói cư dân mạng “phát sốt” thế nào với hình ảnh này, à thì ra anh chàng Bo thích trêu chọc người lớn cũng có lúc lộ ra điểm yếu đáng yêu thế này đây.

Trà Mi Idol 

Hai bé trai nhà Trà Mi Idol cũng được mẹ chuẩn bị cho một đêm Trung Thu “rất gì và này nọ” tại nhà. Gia Huy trổ tài khéo léo làm ra chiếc đèn rất xinh xắn, còn cậu út Hayden thì cầm lồng đèn vỏ bưởi ngộ nghĩnh. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu Hayden không liên tục thổi tắt đèn khiến cuộc vui náo loạn.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đọ sức hút với thời trang phòng gym

Nếu bé Bo nhà Hòa Minzy là chú Cuội lém lỉnh thì Hayden lại là chú Cuội có khả năng “tấu hài” cực mạnh. Chỉ cần nhìn thấy gương mặt bụ bẫm này là đã đủ khiến mọi người bật cười rồi đúng không? Trái với em trai, Gia Huy hơi ít nói, nhưng đó lại là một trong những tính cách làm nên khí chất của “soái ca” nhí nhà Trà Mi Idol.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Bận rộn với việc từ thiện nhưng hai vợ chồng nhà Cường Đô La vẫn dành thời gian làm lồng đèn và trang trí một góc nhỏ để Suchin “rước đèn”. “Ái nữ triệu đô” này không chỉ được bố mẹ tặng hàng loạt món quà đắt đỏ mà tuổi thơ của cô bé cũng luôn tràn ngập sự ấm áp, yêu thương từ những điều bình dị.

>>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn mỹ nhân Việt “trở về đôi mươi” với trang phục hồng

Elly Trần

Hai “thiên thần nhỏ” Mộc Trà và Túc Mạch được mẹ Elly diện trang phục xinh xắn đón Trung Thu. Cặp đôi càng lớn càng đáng yêu, lại còn rất ngoan ngoãn nghe lời mẹ. Qua không ít sóng gió, có lẽ đây là điều an ủi nhất của Elly Trần khi trở thành mẹ đơn thân.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và loạt sao nam Vbiz diện kiểu tóc “gáo dừa úp ngược”

Thu Thủy

Thu Thủy và Kin Nguyễn cũng tự tay làm đèn lồng cho các con chơi Trung Thu, đây là năm đầu tiên con gái chung của cặp đôi được “rước đèn” cùng gia đình. Hai mẹ con nữ ca sĩ cùng diện áo váy giống nhau, đeo băng đô nữ tính. Giờ có thêm “đồng minh” rồi nên Thu Thủy thỏa thích diện cho con gái những “bộ cánh” thướt tha.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn nam thần VTV so kè sắc vóc khi diện vest

Trịnh Kim Chi

Phải nói thời gian giãn cách này khiến nhiều người trở thành “nghệ nhân” chứ chẳng đùa khi gia đình này cũng tự tay làm đèn lồng luôn. Cô con gái út của Trịnh Kim Chi cũng bắt tay cùng cả nhà hì hục cắt dán. Nữ diễn viên tự hào chia sẻ: “Để có được chiếc Lồng Đèn cho bé Vy Rước Đèn Đêm Trung Thu thì cả nhà phải cắt cắt,dán dán suốt 4 tiếng đồng hồ đây ạ. Bé Vy có làm luôn nha, vẩy cá cong cong được như vậy là một tay con làm nha các Cô Chú”.

Đăng Khôi

Thủy Anh xứng đáng được điểm 10 khi chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho các con từ bánh Trung Thu đến đủ loại đèn lồng xinh xắn khiến hai cậu con trai mê tít. Cả gia đình Đăng Khôi đã có một đêm quây quần “phá cỗ” ấm áp. Thủy Anh không quên nhắn nhủ ngọt ngào đến ông xã: “Cảm ơn ng đàn ông chịu đựng “nóc nhà” 3 tháng nghỉ dịch, vợ bảo gì cũng nghe”.

Trung thu là Tết thiếu nhi, bởi vậy nên tôi thấy các sao Việt rất cưng chiều con cái nhà mình, chịu chơi hết nấc để làm cho con vui trong ngày hôm nay. Những bức ảnh gia đình sum họp tràn ngập tiếng cười như thế này đúng là nguồn năng lượng tích cực cho tôi và mọi người mà.

 *Bài viết của ALEX gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".