x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mạnh Trường và dàn nam thần VTV so kè sắc vóc khi diện vest

Thi Zun 08:23 - 10/09/2021

Không thua gì các tài tử Hàn Quốc, tôi thấy dàn nam diễn viên VTV của chúng ta cũng sở hữu sắc vóc vô cùng xịn sò luôn. Nhất là khi diện vest ấy, các anh chàng trở nên đặc biệt cuốn hút, khiến tôi xem phim mà muốn “xỉu up xỉu down". Dưới đây là top 5 những quý ông diện vest đẹp, đỉnh nhất theo cảm nhận của tôi nè!

Hạng 5:  Bình An 

Người đầu tiên tôi nghĩ ngay đến chính là Bình An với vai diễn giám đốc sáng tạo Nam Phong trong Mối Tình Đầu Của Tôi. Dù không thể so với “nam thần vạn người mê" - Park Seo Joon của bản Hàn nhưng phải công nhận, tạo hình của Bình An khá cuốn hút, đặc biệt là khi anh xuất hiện trong những bộ vest.

Nam diễn viên thường chọn vest có màu nổi bật, hoặc phối cùng áo thun bên trong. Bình An mang đến cảm giác năng động, tuy lịch lãm nhưng không quá cứng nhắc, rất phù hợp với diện mạo trẻ trung của anh chàng.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và các diễn viên VTV sở hữu giọng hát hay chẳng kém ca sĩ

Hạng 4: Thanh Sơn

Trong các bộ vest, Thanh Sơn trở nên đặc biệt bảnh bao làm tôi bất ngờ hơn cả Bình An. Không còn vẻ “baby", thư sinh, nam diễn viên tỏa ra một sức hút mạnh mẽ, như một quý ông thực thụ.

Thủ vai “Sơn pháp chế" trong Tình Yêu Và Tham Vọng, Thanh Sơn đã hút hồn không ít fan nữ. Cộng thêm cặp mắt kính tri thức, anh chàng vừa ngầu lòi vừa trông sang - xịn - mịn hơn hẳn.

Hạng 3: Hồng Đăng

Tuy đã 37 tuổi nhưng tôi thấy Hồng Đăng so với dàn mỹ nam trẻ của VTV chẳng hề kém cạnh. Dù nhân vật Kiên của Hồng Đăng trong Hướng Dương Ngược Nắng ban đầu có khiến tôi nhiều lần “tức xỉu", thế nhưng cái “nội dung" cực phẩm mà anh chàng này mang lại thì không thể nào mà chê được.

Vóc dáng cao ráo và gương mặt nam tính của Hồng Đăng thật sự hợp với những bộ âu phục. Bộ vest anh chàng diện tuy đơn giản nhưng vẫn đẹp đến khó tả.

Hạng 2: Mạnh Trường

Hạng 2 lần này tôi mạnh dạn dành cho Mạnh Trường. Đảm nhiệm vai chính “shark Long" trong Hương Vị Tình Thân, nam diễn viên đã chiếm trọn trái tim của đông đảo khán giả vì vẻ ngoài vừa sang vừa “bảnh tỏn".

Bạn biết không, với loạt vest caro, Mạnh Trường không chỉ nổi bật mà còn tạo nên một thương hiệu riêng cho mình đấy. Mỗi phân cảnh mà chàng tổng tài xuất hiện là một lần tim fan nữ như tôi “loạn nhịp". 

Hạng 1: Nhan Phúc Vinh

Dù đang mê mệt Hương Vị Tình Thân cùng sức hút của Mạnh Trường nhưng nếu so kè sắc vóc khi diện vest thì Nhan Phúc Vinh khiến tôi ấn tượng hơn cả. Vốn đã sở hữu chiều cao khủng lại còn có thân hình xịn sò, những trang phục nam diễn viên mặc đều mang dấu ấn riêng và vest chính là phong cách mang sức hút mạnh mẽ nhất.

Vẻ đẹp hoàn hảo của Nhan Phúc Vinh chính là một trong những lý do giúp bộ phim Tình Yêu Và Tham Vọng trở nên thành công đến thế. Không chỉ đẹp, “bộ sưu tập" của “tổng tài Minh" còn đa dạng, phong phú hơn nhiều so với “shark Long" mà đặc biệt là bộ nào cũng siêu sang và hợp với anh chàng.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn, Lương Thanh và dàn sao VTV là thủ khoa của trường sân khấu

Có thể thấy, dường như sức thu hút và độ đẹp trai của các nam diễn viên đều tăng gấp bội khi khoác lên mình những bộ vest. Trên đây là 5 sao nam “giờ vàng" VTV diện vest đẹp nhất theo suy nghĩ của cá nhân tôi. Còn bạn, bạn ấn tượng với ai nhiều hơn. Hãy để lại ý kiến bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".