x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thời tới cản không kịp: Bo nhà Hòa Minzy 2 tuổi đã có 1 triệu follower

Hoa Le 22:45 - 14/09/2021

Mới gần 2 tuổi nhưng bé Bo nhà Hòa Minzy đã trở thành ngôi sao mới nổi trên mạng xã hội nhờ gương mặt đáng yêu, lém lỉnh cùng cách nói chuyện vô cùng lễ phép, thông minh. Eo ôi có được một em bé như thế này thì bố mẹ nào không mát lòng mát dạ cơ chứ. 

Bảo sao mà nhóc tỳ hào môn dù còn bé xíu nhưng đã sở hữu lượng fan hùng hậu. Tôi nghĩ con số này đến nhiều người nổi tiếng trong Vbiz cũng phải ao ước ấy chứ. Nói có sách, mách có chứng, mới hôm qua (ngày 13/09), trên fanpage của bé Bo - CON LÀ BO ĐÂY, đã đăng tài dòng trạng thái thông báo cán mốc 1 triệu người theo dõi. Mà đáng nể hơn là fanpage này mới được mẹ bỉm sữa Hòa Minzy lập cách đây 2 tháng thôi nhé: “1 TRIỆU FOLLOWERS. Fanpage của Bo chúi nhà ta đã đạt 1M người đăng kí theo dõi sau 2 tháng ạ. Chúc mừng Bo và cảm ơn tình cảm của Ông Bà, Cô Chú, Anh Chị rất nhiều ạ”.

Thế lực nhí nhà Hòa Minzy đúng là không phải dạng vừa đâu nhé. Nội dung trên fanpage này chủ yếu là hình ảnh thường nhật của bé Bo và những khoảnh khắc vui đùa của mẹ con Hòa Minzy. Nữ ca sĩ cũng không quá chú trọng tạo nội dung hot cầu kỳ hay bắt trend. Mọi thứ đều nhẹ nhàng, giản dị, ấy vậy mà bài đăng nào cũng hút cả chục ngàn lượt like. 

 >>> Xem thêm: “Mẹ 2 con” Lâm Vỹ Dạ thăng hạng nhan sắc với style bánh bèo ngọt ngào

Phía dưới bài post này, cậu Đức Phúc và Erik cũng vào chúc mừng bé Bo. Giọng ca Hơn Cả Yêu thì bày tỏ mình chính là fan ruột của nhóc tỳ nhà Hòa Minzy, nên đã phải canh đến khoảnh khắc quan trọng này để vào chúc mừng. 

Đức Phúc viết: “Fan chân chính chính là cậu Phúc đây, đã canh me đúng khoảnh khắc này để chụp kỉ niệm cho Bo thúi của cậu. Trộm vía có thể chắc Bo cũng không biết 1 triệu follower là gì nhưng cậu chắc chắn 1 điều rằng mẹ Hoà sẽ nói cho Bo thui biết rằng có rất nhiều các cô chú ông bà yêu quý con và đặc biệt là 1 triệu cô chú ông bà ở đây, yêu Bo giỏi của cậu.”

Cậu Erik thì vào khen Bo quá trời: “Bo của cậu là nhóc tỳ hot quá luôn rồi. Bo của mẹ Hoà trộm vía thông minh, tình cảm, lanh lợi từ nhỏ nên ai cũng thương, cũng yêu con hết, mong con lớn nhanh để con hiểu tình cảm của tất cả mọi người dành cho con to bự như thế nào nha yêu Bo lắm chúc mừng cả gia đình mình.”

Quả là em bé vàng của làng giải trí mà, sinh ra là quý tử hào môn, có mẹ cùng các cậu toàn ca sĩ đình đám Vbiz. Giờ Bo lại còn được hàng triệu người hâm mộ, theo dõi nữa. Tôi đoán trong tương lai, thế lực nhí này sẽ còn nổi tiếng và đình đám hơn nữa. 

Mà tôi không biết bé Bo đáng yêu, thông minh thế này thì liệu mẹ Hòa có cho quý tử dấn thân vào showbiz hay không ta. Chứ mới hôm qua, Hòa Minzy cũng mới khoe đã có nhãn hàng sữa ngỏ ý mời bé Bo làm mẫu nhí để quảng cáo rồi này. 

Đấy con nhà người ta, mới có 2 tuổi mà đã kiếm ra tiền rồi đây này. Nhưng mà Hòa Minzy đã thẳng thắn từ chối, vì với cô đây là nơi để lưu giữ khoảnh khắc đời thường của bé bo và chia sẻ với người hâm mộ chứ không để kiếm tiền.

Nữ ca sĩ cùng chia sẻ thêm, cô chỉ nhận PR trên trang cá nhân của mình và phải là những sản phẩm hữu ích mà bé Bo đã sử dụng. Mẹ bỉm sữa Hòa Minzy đúng là có tâm hết sức. Giữa lúc mà nghệ sĩ đang quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội, bất chấp PR sản phẩm không rõ nguồn gốc để kiếm lời, thì mẹ Bo lại biết chọn lọc sản phẩm và đặc biệt không dùng trang riêng của con để trục lợi. 

 >>> Xem thêm: "Bà Xuân" được khen mặc đẹp nhất phim Hương Vị Tình Thân

Bé Bo thì đáng yêu, thông minh, còn mẹ Hòa thì ngày càng tinh tế. Sao mà hai mẹ con nhà này đáng yêu thế cơ chứ. Bảo sao dân tình cứ ngày càng yêu quý tổ ấm nhỏ của Hòa Minzy

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".