x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Couple màn ảnh né nhau ngoài đời vì sợ fan: Thảm nhất là đôi Lưu Ly!

Nam Phong 10:20 - 10/12/2022

Mình thấy fandom của nghệ sỹ không còn “đơn giản" như thế hệ trước nữa, trong cộng đồng người hâm mộ bao gồm rất nhiều thành phần, nào là fan sự nghiệp, fan nhan sắc, fan only, fan couple... Dù có chung một đặc điểm là mến mộ nghệ sỹ, nhưng những nhóm fan này thường xuyên đối lập quan điểm, thậm chí là ghét bỏ nhau, nhất là giữa fan only và fan couple. 

Chính sự xung đột này buộc các ngôi sao hạn chế tương tác với đồng nghiệp vì sợ mất lòng người hâm mộ, đặc biệt là các cặp đôi màn ảnh phải tạo khoảng cách ngoài đời thực chứ chẳng dám vui vẻ, cười đùa như lúc còn đóng phim cùng nhau. 

Triệu Lệ Dĩnh - Trần Hiểu

Sớm nhất phải nói đến couple Lục Trinh Truyền Kỳ của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từ nhiều năm trước. Cả hai đều sở hữu nhan sắc đỉnh cao cùng với khả năng diễn xuất tốt, họ đã trở thành cặp "tiên đồng ngọc nữ" trong mắt nhiều fan, trở thành đôi tình nhân được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ thời điểm đó. Không những như thế, mối quan hệ của Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh ở ngời đời thực cũng rất thân thiết, thời điểm ấy có rất nhiều tin đồn cho rằng Hiểu - Dĩnh đã “phim giả tình thật” với nhau. 

Chính Trần Hiểu cũng không ít lần bày tỏ bản thân có hảo cảm với Triệu Lệ Dĩnh qua các chương trình cũng như những lần phỏng vấn. Có điều, trong những năm đó, Triệu Lệ Dĩnh vướng khá nhiều thị phi, ồn ào khiến cô vấp phải những tranh luận gay gắt, dẫn đến mối quan hệ của họ phần nào bị ảnh hưởng. Để tránh fan hai bên lời qua tiếng lại, Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh cũng dần tạo khoảng cách và không còn liên hệ gì với nhau nữa.

Dương Tử - Đặng Luân

Tuy rằng Đặng Luân đã “bay màu” khỏi showbiz nhưng bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương cùng vai diễn của anh chàng trong tác phẩm này vẫn luôn là ký ức khó phai trong lòng mình và nhiều khán giả. Trong suốt quá trình phim lên sóng cho đến khi kết thúc được một thời gian dài, cặp đôi Húc Phượng (Đặng Luân) và Cẩm Mịch (Dương Tử) khiến người xem u mê không lối thoát, cả hai đã tạo nên một couple màn ảnh hót hòn họt nhất năm 2018.

Tình bạn giữa Đặng Luân và Dương Tử vô cùng thân thiết khi cả hai thoải mái vui đùa, trò chuyện với nhau. Nhưng cũng chính vì vậy mà dẫn đến nhiều fan Đặng Luân cảm thấy Dương Tử đang cố ý tiếp cận idol mình để "ké fame", hám danh... cùng nhiều lời mắng không hay. Sau này, Đặng Luân và Dương Tử cũng hạn chế tương tác, không dám đi quá gần nhau. Mà giờ đây fan Đặng Luân chẳng cần phải lo lắng nữa đâu, bởi thần tượng của họ đâu còn là nghệ sỹ nữa.

Bành Tiểu Nhiễm - Trần Tinh Húc

Bành Tiểu Nhiễm - Trần Tinh Húc đích thị là một couple vô cùng hút mắt trên màn ảnh, vì thế mà nhiều lần họ bị fan xâu xé sau những tương tác ở ngoài phim. Fan Trần Tinh Húc không vừa mắt với Bành Tiểu Nhiễm vì rằng nàng tiểu hoa lớn hơn thần tượng họ vài tuổi. Để tránh xảy ra chuyện “phim giả tình thật", mỗi lần Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm sánh đôi cùng nhau quảng bá phim thì fan lại la ó, phản đối gay gắt.

Người hâm mộ nam chính Đông Cung dùng nhiều lời ác ý công kích nữ chính làm ảnh hưởng đến mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp này. Để tránh tai tiếng, đến nay hai người cũng hạn chế tương tác cùng nhau.

Viên Băng Nghiên - Thành Nghị

Nói về độ thảm nhất, khiến đôi bên “sứt đầu mẻ trán" vì fan only, chắc chắn đó chính là cặp đôi Lưu Ly - Viên Băng Nghiên và Thành Nghị. Như bao bạn diễn đóng cùng phim khác, ban đầu Thành Nghị rất thoải mái tương tác, giao tiếp vui vẻ cùng với Viên Băng Nghiên, nhưng nào ngờ điều này lại khiến fan only hai bên nổi giận đùng đùng. Dưới sức ép của người hâm mộ, một ngôi sao mới nổi như Thành Nghị thời điểm đó sao dám làm mất lòng fan.

Tại sự kiện ăn mừng thành tích của Lưu Ly, là hai nhân vật chính đáng lý ra cả Thành Nghị và Viên Băng Nghiên phải giao lưu, tạo chemistry “cực xôm" mới phải, nhưng rồi chẳng ai có thể ngờ nam chính làm mặt lạnh, bơ nữ chính như kiểu chẳng hề quen biết gì. Thái độ hôm đó của Thành Nghị khiến anh bị chỉ trích nặng nề, trong một đêm mất hơn 60 ngàn người hâm mộ, chủ yếu là fan couple.

Theo mình thì kiểu fan quá khích, muốn quản đời tư của idol đến cuối cùng chỉ toàn gây họa, gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của nghệ sỹ mà thôi. Đáng lý ra trong Cbiz sẽ có thêm những tình bạn, tình đồng nghiệp rất đẹp, đáng ngưỡng mộ, nhưng chỉ vì fan mà những mối quan hệ ấy phải tan vỡ. Fan kiểu này báo ơi là báo, ủng hộ idol đâu không thấy, chỉ thấy phá mà thôi!

>>>Xem thêm: Lộc Hàm - Diệc Phàm và dàn sao cùng nhóm nhạc nhưng số phận trái ngược

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lưu Ly? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.