x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y hết thời vì 2 phim liên tiếp gây tranh cãi nhưng flop đều

Nhật Nguyệt 14:30 - 03/11/2021

Thời gian này, bộ phim nào hot nhất Hoa ngữ? Nhật Nguyệt xin được tự tin khẳng định, đó là Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y. Vốn là tác phẩm của "mỹ nữ 4000 năm", lại được chú ý từ khi tạo hình tua rua của người đẹp này hé lộ, đúng như dựa đoán, ngày lên sóng, lượt xem trực tuyến của Gia Nam Truyện rất khả quan. Tuy nhiên, sau 1 tuần thì mọi thứ lại bắt đầu thay đổi khi khán giả dần bỏ phim vì quá chán.

>>> Xem thêm: 5 sao nữ Cbiz lên thảm đỏ là lộ khuyết điểm: Dương Mịch lưng gù, Cúc Tịnh Y lùn

Đúng là từ khi lên sóng đến nay, Gia Nam Truyện hay lên hot search thật, nhưng tất cả những từ khóa ấy đều chẳng hề liên quan đến tình tiết phim mà chỉ xoay quanh ngoại hình của Cúc Tịnh Y. Từ kiểu trang điểm "4000 năm không đổi", tạo hình tua rua diêm dúa nhìn lâu mỏi mắt (riêng cái này thì mình lại thuộc phe sến súa nên thấy khá ưng mắt)... cho đến việc cô chạy nạn hay giả trai vẫn lung linh, má hồng môi đỏ.

Trái ngược với những đề tài cực hot xoay quanh cá nhân Cúc Tinh Y, Gia Nam Truyện sau vài tập đầu cũng dần hạ nhiệt. Những người còn trụ với phim đều thuộc mẫu người dễ tính, có là coi chứ không kén chọn. Còn những khán giả yêu cầu cao hơn một chút về nội dung và diễn xuất thì Gia Nam Truyện không đáng để họ bỏ thời gian ra để xem từng ngày.

Gia Nam Truyện được 4.3 điểm Douban trong khi Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử chỉ được 4.0 hay Ngộ Long 3.5

Nhiều fan của Cúc Tịnh Y tức giận, cho rằng anti đang cố ý dìm thần tượng. Họ cho rằng nội dung Gia Nam Truyện coi ổn, là tác phẩm cổ trang thần tượng tốt nhất hiện nay. Công bằng mà nói, lý lẽ của fan Cúc Tịnh Y chẳng sai. Vì điểm Douban mới mở của Gia Nam Truyện được những 4.3, hơn hẳn Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử chỉ được 4.0 hay Ngộ Long 3.5.

Tuy nhiên, nếu một bộ phim mà điểm Douban chưa leo nổi 5 thì về cơ bản, chất lượng của nó được xếp vào hàng kém. Nên xét về mặt khách quan thì Gia Nam Truyện vẫn là tác phẩm dở. Chất lượng thấp, lượt xem trực tuyến gần đây cũng tuột dần, lẹt đẹt dưới 70 triệu dù lượng thảo luận cực cao, Gia Nam Truyện dĩ nhiên bị người ta xếp vào hàng flop.

Tiện thể nhắc đến bộ phim hiện đại mới nhất của Cúc Tịnh Y là Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn, tình huống còn thê thảm hơn. Chẳng những không tạo được chút "sủi bọt" nào, khán giả gần như lãng quên mất sự tồn tại, bộ phim cũng chỉ được 4.4 điểm trên Douban mà thôi. Xem ra, Cúc Tịnh Y cũng đang dần đánh mất sức hút của một "mỹ nữ 4000 năm" rồi khi người ta ngày càng chán xem cô đóng phim.

À, khi điểm douban của Gia Nam Truyện được hé lộ, mình thấy Cúc Tịnh Y là sao nữ hiếm hoi có phong độ phim rất ổn định. Điểm Douban của những bộ phim do cô đóng chính trong 3 năm gần đây Như Ý Phương Phi được 4.7, Thư Sinh Xinh Đẹp là 4.8, Xin Hãy Cho Tôi Một Đôi Cánh cao nhất với 4.9, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ được 4.4... đều không vượt nổi ngưỡng 5 điểm.

Xem ra, sau Vân Tịch Truyện, Cúc Tịnh Y bị sa đà vào một phong cách trang điểm lẫn tạo hình thì cũng là lúc khán giả quay lưng với cô. Nếu Thư Sinh Xinh Đẹp hay Như Ý Phương Phi còn có lượt xem khả quan thì sang đến năm 2021, các tác phẩm của Cúc Tịnh Y lại chẳng còn sức hút như trước. Nhiều khán giả còn phải thừa nhận: "Nhìn kiểu tạo hình một màu của Cúc Tịnh Y là tôi quyết bỏ phim luôn".

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa Đát Kỷ: Cẩn Ngôn nhạt nhẽo, Lệ Dĩnh quá ngọt, mỗi Nhiệt Ba phù hợp

Dù cái tên Cúc Tịnh Y vẫn còn sức hút lớn nhưng chính cách trang điểm một màu của cô đã khiến khán giả phải quay lưng với các tác phẩm do "mỹ nữ 4000 năm" đóng chính. Bởi vậy, Nhật Nguyệt cho rằng nếu Cúc Tịnh Y không chịu từ bỏ thói quen sợ xấu của mình thì e rằng con đường phim ảnh của cô sẽ còn mù mịt hơn rất nhiều.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.