x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Cửu Ca hẳn là vai diễn có tạo hình đỡ loè loẹt nhất của Cúc Tịnh Y

Carole 16:47 - 03/11/2021

Cúc Tịnh Y là sao nữ sở hữu nhan sắc nổi bật trong showbiz Hoa ngữ, cô mang đến một vẻ đẹp cổ điển giống như những nàng thiên kim tiểu thư ngày xưa vậy. Nhan sắc được đánh giá cao như vậy nhưng sự nghiệp của Cúc Tịnh Y không có nhiều thành tích nổi bật cho lắm, đặc biệt là khi đóng phim. Việc “sợ xấu” khi xuất hiện trên màn ảnh, lại còn thích những tạo hình lòe loẹt diêm dúa cùng cách makeup đậm khiến Cúc Tịnh Y bị khán giả quay lưng.

Cúc Tịnh Y bê nguyên một kiểu tạo hình lòe loẹt từ phim này qua phim khác.

Thời gian gần đây thì Cúc Tịnh Y mới lòe loẹt vậy thôi, chứ Carole nhớ vào khoảng thời điểm bộ phim Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh của cô ấy lên sóng năm 2019 thì mọi chuyện vẫn còn khá “bình thường”. Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh lấy bối cảnh dưới thời dân quốc, Cúc Tịnh Y vào vai Lâm Cửu Ca – một du học sinh về nước nhưng lại trở thành nghi phạm trong vụ án lớn.

Cúc Tịnh Y trong Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh không hề “màu mè hoa lá” chút nào.

Bạn nào đã xem Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh sẽ thấy tạo hình và cách makeup của Cúc Tịnh Y trong phim khá đơn giản, những bộ trang phục sử dụng tông màu trầm là chủ yếu. Nhìn hình ảnh của Cúc Tịnh Y khi loại bỏ vài lớp trang điểm trông dịu dàng thanh nhã hơn hẳn, tuy nhiên cũng không thể che giấu đi được sự mạnh mẽ quật cường của một Lâm Cửu Ca có cuộc đời bi kịch và luôn cố gắng minh oan cho bản thân.

Như mình đã nói ở trên, nhân vật Lâm Cửu Ca sẽ có một chuỗi ngày ngồi tù khá dài trước khi cô thoát khỏi thân phận hung thủ. Tuy tạo hình nữ tù của Cúc Tịnh Y trong bộ phim này có hơi lòe loẹt nhưng cũng không đến mức bị khán giả chê bai thậm tệ. Bên cạnh đó, Lâm Cửu Ca khi bị thương cũng khá thê thảm, không biết có phải khi quay Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh thì Cúc Tịnh Y vẫn chưa “sợ xấu” hay không.

Khi Cúc Tịnh Y ngồi tù…
và bị ra tay.

Với khán giả, họ không hề quan tâm Cúc Tịnh Y ở ngoài đời trang điểm đậm đến đâu hay mặc diêm dúa đến mức nào, họ chỉ muốn cô “kính nghiệp” tại trường quay, đừng lúc nào cũng sợ xấu để rồi phải đẹp lộng lẫy ở mọi hoàn cảnh. Muốn trở thành một diễn viên giỏi, điều đầu tiên mà Cúc Tịnh Y cần làm chính là nâng cao diễn xuất và bỏ đi gánh nặng của thần tượng.

>>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y và những lần sợ xấu gây tranh luận trên màn ảnh

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.