x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cúc Tịnh Y làm thế nào để tạo dựng hình tượng "mỹ nữ 4000 năm"?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:00 - 02/11/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có lẽ nàng “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y là người khiến công chúng phải tranh luận nhiều nhất về vấn đề nhan sắc. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa phân tích và tìm hiểu kỹ hơn về vẻ đẹp của nữ diễn viên này nhé!

Tự lăng xê nhan sắc

Nói thật thì mình chú ý tới Cúc Tịnh Y nhờ cái danh hiệu “mỹ nữ 4000 năm”, tò mò muốn biết xem rốt cuộc nhan sắc “đỉnh chóp” tới mức nào mà lại được tung hô đến vậy. Đồng ý là nữ diễn viên Gia Nam Truyện rất xinh đẹp, cuốn hút nhưng nếu như nói “4000 năm mới có một” thì mình thấy hình như có gì đó sai sai.

Dù sao đi chăng nữa thì chẳng thể nghi ngờ là cái danh hiệu mỹ miều này là một chiêu marketing cực kỳ hiệu quả từ phía ekip Cúc Tịnh Y, khiến dân tình tò mò, muốn hiểu biết thêm về cô.

Không chỉ nhờ ekip “đỉnh chóp”, bản thân Cúc Tịnh Y cũng là một cao thủ trong việc tự lăng xê nhan sắc của bản thân qua những lời “khen ngầm” do cô đăng tải trên mạng xã hội như: “Đi đến cửa hàng hải sản, cảm giác mọi người đều nhìn tôi với ánh mắt là lạ. Cứ tưởng rằng có ai cảm thấy nhìn tôi thật quen thì có một cô gái đi lên nói: ‘Chị trông thật đẹp’. Mọi người đều nói tôi là một đại mỹ nữ có khí chất siêu phàm thoát tục nhưng tôi chỉ là một cô gái thành thị thích cuộc sống yên lặng tên là Cúc Tịnh Y mà thôi”.

Tiếp đó, Cúc Tịnh Y rất chăm đăng ảnh lên tài khoản Weibo, khiến dân tình ngất ngây khi khoe nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều với những cách tạo dáng khoe trọn được lợi thế ngoại hình. Chắc hẳn các “thánh soi” Cbiz cũng chẳng thể tìm được khuyết điểm nào trong loạt ảnh do Cúc Tịnh Y đăng tải đâu vì theo giang hồ đồn thổi thì những bức ảnh này phải trải qua nhiều khâu tuyển chọn mới được công khai mà!

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và những lần sợ xấu gây tranh luận trên màn ảnh

Hành trình hoàn thiện nhan sắc: Từ nghi án “tút tát” đến nỗ lực rèn luyện

Nhìn vào những loạt ảnh ngày ấy – bây giờ của Cúc Tịnh Y, chắc hẳn không ít người phải bất ngờ trước hành trình “hóa thiên nga” cực ngoạn mục. Chẳng phải tự nhiên mà người đẹp này nhiều lần bị đặt nghi vấn “tút tát” đâu nha!

Cúc Tịnh Y “hô biến” cho mái tóc.

Ngoài nghi vấn sử dụng những biện pháp y học để “tút tát” ngoại hình, Cúc Tịnh Y còn gây nhiều tranh luận khi sử dụng cả combo đạo cụ để “thiếu chỗ nào, bù chỗ đó” như đội tóc giả, dùng phấn che mép tóc, dùng đệm vai, giày độn... 

Độn vai.

Cá nhân mình thấy việc Cúc Tịnh Y sử dụng những món đồ này để càng đẹp hơn chẳng có gì đáng trách nhưng điều đáng chú ý là Cúc Tịnh Y lại phủ nhận điều này và tuyên bố bản thân đẹp tự nhiên. Như việc nữ diễn viên tự khen mái tóc của mình và khẳng định tóc đẹp là do di truyền chẳng hạn.

Dĩ nhiên, bản thân Cúc Tịnh Y cũng rất chăm chỉ để khiến bản thân đẹp hơn mỗi ngày. Từ sao nữ phải sử dụng miếng đệm vai, giờ đây, nữ diễn viên đã tự tin khoe vai góc vuông hoàn hảo “hết nước chấm” rồi! Đây cũng chính là thành quả của việc chăm chỉ rèn luyện đó nha!

Xây dựng hình tượng không vướng bụi trần, sợ xấu khi đóng phim

Mình thấy Cúc Tịnh Y đang tự tạo dựng cho bản thân hình tượng “tiên nữ” không vướng bụi trần, “khác bọt” so với những người bình thường khác. Chẳng hạn như việc nàng “mỹ nữ 4000 năm” từng khiến khán giả hoang mang không thôi khi tỏ vẻ chần chờ và mãi không thể nói nổi tuổi tác của mình với lý do không biết tính toán thời gian trong show truyền hình. 

Chưa kể, nữ diễn viên còn tuyên bố có một ngày khi tỉnh dậy, cô băn khoăn không biết năm nay là 2012 hay 2013, mãi đến khi xem thời gian trên điện thoại di động mới bàng hoàng phát hiện giờ đây đã là năm 2020 rồi.

Hay như khi tham gia show truyền hình, Cúc Tịnh Y cho biết đây là lần đầu tiên bước vào nhà bếp và tỏ vẻ lóng ngóng với cách thái rau cực kỳ gượng gạo. Tuy nhiên, thực tế, người đẹp Như Ý Phương Phi lại từng hoàn thành việc nấu nướng một cách “ngon ơ” trong các chương trình khác.

Những chiêu trò “làm màu” của Cúc Tịnh Y.

Còn cả 7749 câu chuyện khác về việc “làm màu” của Cúc Tịnh Y khiến dân tình bàn tán xôn xao như khoe mặt mộc “giả trân” khi mới tỉnh dậy (thực tế là đã make up nhẹ), phản ứng ngây ngô kiểu manga khi va vào cây đèn, không rõ những kiến thức cơ bản nhất, đeo khẩu trang cỡ bự giữa mùa dịch chỉ để khoe bản thân có gương mặt nhỏ xíu...

Trong phim.
Ngoài đời đều không đổi cách make up.

Dĩ nhiên, vẻ đẹp của Cúc Tịnh Y là điều không ai có thể phủ nhận được nhưng dường như cô đã quá ám ảnh về nhan sắc rồi! Trong những năm gần đây, người đẹp này không ít lần bị chỉ trích vì tạo hình “4000 năm không đổi”, từ đời vào phim, từ phim này sang phim khác, bất chấp có hợp với kịch bản hay không.

Khi ngủ.
Khi giả trai.
Khi chạy nạn.

Có lẽ vì vậy mà trong bất cứ phân cảnh nào như khi giả trai, giả làm dân chạy nạn, bị bắt, trong đám tang... Cúc Tịnh Y vẫn phải đẹp lung linh không tì vết mới chịu cơ! Thậm chí, cô còn không dám có nhiều biểu cảm khi đóng phim vì sợ xấu nữa chứ! Về điểm này thì mình thấy khó mà nói nổi thật.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân có vẻ đẹp thanh thuần, tinh khiết

Túm lại một câu, mình thấy Cúc Tịnh Y chắc là sao nữ có “gánh nặng thần tượng” lớn nhất của showbiz Hoa ngữ rồi! Nhìn vào nữ diễn viên này mà đôi khi mình cũng thấy mệt thay vì cô luôn cố giữ hình ảnh hoàn hảo tới mức không thật trong mắt công chúng đó! Có bạn nào cùng chung suy nghĩ với mình hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".