x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tịnh Y trong trẻo như tình đầu, Lộ Tư lại kém sắc làm fan tức giận

An Lee 11:50 - 29/05/2023

Weibo ngày 28/5 là loạt ảnh mới của Trương Dư Hi, Châu Dã, Lý Lan Địch. Đặc biệt, Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y gần đây lại bị đem ra so sánh, khiến fan 2 bên cãi nhau không ngớt. Bộ phim Công Tố của Địch Lệ Nhiệt Ba tung poster chuẩn bị lên sóng. Cùng mình điểm qua loạt ảnh mới của hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư bị makeup dìm thảm, Dương Tử khoe sắc đằm thắm tại sự kiện

Cúc Tịnh Y khoe sắc trong trẻo như tình đầu, Trương Dư Hi hóa tiểu thư xinh xắn

Loạt ảnh mới của Trương Dư Hi đã làm dân tình được phen "xỉu up xỉu down". Cô nàng lên đồ hóa thành tiểu thư yêu kiều, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng làn da trắng phát sáng. Trong loạt ảnh, dù là chụp ở góc nào thì Trương Dư Hi cũng đều xinh đẹp cả. 

Dàn hoa dự sự kiện tối qua đã mang về khá nhiều bàn tán trên mạng xã hội. Lý Lan Địch và Châu Dã có lẽ là yên ổn nhất vì không bị chê bai gì. Với Lý Lan Địch, cô nàng diện đầm vàng, khoe vẻ ngoài tươi sáng, ngọt ngào. Còn Châu Dã, nữ diễn viên có được lớp makeup rất đẹp, chỉ tiếc là outfit trông không được ổn lắm. 

Gây tranh cãi nhiều nhất là Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y. Xuất hiện tại buổi livestream, Cúc Tịnh Y diện đầm trắng, lớp makeup nhẹ nhàng vừa phải đã giúp cô nàng có được vẻ ngoài trong trẻo, xinh xắn như tình đầu. Ai nấy đều phải khen nhan sắc của "mỹ nữ 4000 năm", vì dù là ảnh chụp màn hình hay studio đăng tải thì Cúc Tịnh Y đều đẹp cả. 

Trái ngược với Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư tối qua lại có thêm một tạo hình đáng giấu nhẹm đi. Cô nàng tiếp tục thử sức với kiểu trang điểm mới, mang đến một gương mặt khác lạ. Trang phục của Triệu Lộ Tư hôm qua cũng không ổn. Bộ váy bó sát đã khiến Triệu Lộ Tư bị lộ hết khuyết điểm hình thể. Đã thế mái tóc tết 2 bên làm gương mặt của Triệu Lộ Tư thêm to hơn hẳn. 

Ngay sau khi hình ảnh của Triệu Lộ Tư tại buổi livestream được chia sẻ, đã có rất nhiều bàn tán. Gây chú ý nhất là màn so sánh giữa Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y. Fan 2 bên kéo nhau lên hot search, gây ra tranh cãi lớn. Phía Triệu Lộ Tư thất thế hoàn toàn, đã vậy, nội bộ fan còn không ổn định vì bận kéo nhau đi chỉ trích studio của thần tượng. Fan Triệu Lộ Tư cho rằng họ chỉ cần idol của mình xinh đẹp chứ không cần thử tạo hình mới gì hết. Qua 2 buổi livestream bị chê, Triệu Lộ Tư hiện tại đang là đề tài bàn tán trên Weibo. 

Công Tố hôm nay lên sóng, Trần Tinh Húc – Chương Nhược Nam cực ngọt

Bộ phim Công Tố do Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Đại Vy đóng chính sẽ lên sóng vào tối nay. Cảm giác như đoàn phim không chú tâm vào việc PR bộ phim là mấy, vì đến ngày phát sóng rồi nhưng Công Tố chỉ tung poster và không hề chạy bài quảng cáo. Chưa biết phim lên sóng sẽ ra sao nhưng bước đầu thấy tình hình ảm đạm thế này là không ổn rồi. 

Cẩm Tú An Ninh do Nhậm Mẫn và Trương Vãn Ý đóng chính dạo này leak khá nhiều ảnh. Tạo hình của Nhậm Mẫn trong bộ phim này khá xinh xắn. Trương Vãn Ý cũng không kém cạnh, có điều phần mũ quan của anh lại hơi lạ. Màn hợp tác của cặp đôi này khá bất ngờ, bởi cả 2 đều được cho là chưa có khả năng gánh phim. 

Thành Nghị trong Anh Hùng Chí dạo gần đây cũng có khá nhiều tạo hình mới được tiết lộ. Sau bộ đồ dị vực thì mới đây, Thành Nghị được diện quan phục rất đẹp mắt. Phải nói là Thành Nghị rất hợp với cổ trang, anh chàng diện tạo hình nào cũng đều điển trai cả. 

Loạt ảnh cuối của hôm nay là khoảnh khắc cực ngọt ngào của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam trong bộ phim Anh Cũng Có Ngày Này. Trong phân cảnh này, Trần Tinh Húc cõng Chương Nhược Nam, cả 2 đều rất vui vẻ mang đến bầu không khí vô cùng ngọt ngào, lãng mạn. Tuy nhiên, bức ảnh cũng gây ra tranh cãi nhỏ giữa fan couple của bộ này và bộ Tinh Lạc Ngưng Thành Đường.

>> Xem thêm: Fan ùn ùn tới xem Vương Hạc Đệ; Chi Pu được khen vì dám mạo hiểm

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 29/5. Khiến mình ấn tượng nhất là nhan sắc của Cúc Tịnh Y. Còn Triệu Lộ Tư, có lẽ stylist của cô nàng nên cân nhắc nhiều hơn, bởi liên tiếp 2 buổi livestream đều bị chê là điều rất tệ rồi. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Công Tố? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.