x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tịnh Y - Nhiệt Ba: Bị "mỉa mai" diễn xuất vì gặp đoàn phim "báo thủ"

An Lee 10:20 - 19/06/2023

Cùng có nhan sắc tỷ lệ nghịch với diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cúc Tịnh Y còn có một điểm chung nữa mà netizen giờ mới phát hiện, đó là có đoàn làm phim quá “báo thủ”. Không biết có phải cùng một ekip marketing hay không, mà tôi thấy cả Địch Lệ Nhiệt Ba lẫn Cúc Tịnh Y đều bị bóc trần diễn xuất tệ hại, sau bài đăng tuyên truyền của đoàn phim. 

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn mỹ nhân có diễn xuất "hên xui" nhất Cbiz 

Cụ thể, gần nhất là màn chế giễu diễn xuất của Cúc Tịnh Y trong bộ phim Hoa Nhung. Vốn dĩ bộ phim lên sóng đã vấp phải khó khăn, khi đụng độ với 2 đỉnh lưu là Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến. May cho cô là cả 2 bộ phim này đều là chính kịch, lại chiếu đài nên không cạnh tranh quá nhiều với bộ cổ trang ngôn tình như Hoa Nhung. Hơn nữa bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba dở quá nên cũng chẳng mấy ai thảo luận. Chẳng thế mà tác phẩm của Cúc Tịnh Y sau khi chiếu khoảng 10 tập đã nhận được nhiều sự quan tâm của người xem. Cũng coi như bộ này đang “một mình một ngựa” vì cổ trang đợt này đang khó lên sóng, có đối thủ thì cũng chỉ là Hộ Tâm mà thôi. 

Mặc dù thiết lập nhân vật lẫn tạo hình của Cúc Tịnh Y bị cho là một màu giống với phim trước, nhưng ít ra nhan sắc của cô vẫn gây sốt trên mạng xã hội. Chê thì chê chứ netizen ai chẳng ham ngắm mỹ nữ. Và nếu Cúc Tịnh Y chăm chỉ đi bài nhan sắc thôi thì đã không có chuyện gì rồi, đằng này đoàn phim Hoa Nhung lại muốn hướng người xem khen diễn xuất của nữ idol, làm dân tình được phen tranh cãi. 

Theo blogger cho biết, tài khoản của đoàn phim Hoa Nhung đã chia sẻ đoạn clip hậu trường quay cảnh khóc của Cúc Tịnh Y, với mong muốn người xem sẽ khen diễn xuất của cô. Trong cảnh này, nhân vật của nữ idol nhìn thấy chính người mình yêu ra tay với cha, còn bản thân bị mất đi sự tự do. Fan của Hoa Nhung sau đó còn so sánh với cảnh diệt tộc của Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung. Nhưng chẳng ngờ bình luận bên dưới đoạn clip lại toàn lời chê, thay vì lời khen như đoàn làm phim mong muốn. 

Cư dân mạng hầu hết đều cho rằng Cúc Tịnh Y diễn cảnh đau buồn này quá đơ, dù có ghép nhạc buồn đi nữa thì người xem cũng không thể khóc nổi. 3 cảnh đau khổ nhưng nét diễn giống y chang cả 3, vậy thì làm sao có thể khen cho được? Đã vậy còn cố tình đem đi so với Đông Cung, càng làm Cúc Tịnh Y trở nên thua kém hơn. Sau khi nhận về quá nhiều lời chê bai, phía đoàn phim Hoa Nhung đã nhanh chóng xóa bỏ đoạn clip. Hành động này của đoàn phim Hoa Nhung càng làm netizen chê cười Cúc Tịnh Y hơn, đồng thời cũng chê bai bộ phim không ngớt. 

Đồng cảnh ngộ với Cúc Tịnh Y bởi khi không lại được đoàn phim chạy bài diễn xuất giùm đó là Địch Lệ Nhiệt Ba. Còn nhớ đợt Ngự Giao Ký lên sóng, phía đoàn phim đã không tiếc công sức quảng bá, làm đủ trò để lôi kéo sự chú ý. Bên cạnh các bài đăng khen nhan sắc, đoàn làm phim còn bị cho là chạy bài khen diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim.

Một trong những từ khóa khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê cười suốt thời gian Ngự Giao Ký lên sóng, đến tận bây giờ vẫn bị mỉa mai, đó là chiếc hot search: “Bạn có thể vĩnh viễn tin tưởng vào diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba”. Dĩ nhiên là sau đó người xem không ngừng để lại bình luận, cho rằng Nhiệt Ba dù có tiến bộ nhưng cũng chưa đủ để tin tưởng như hot search được đẩy lên. Với lại ở Ngự Giao Ký, diễn xuất của nàng “mỹ nữ Tân Cương” cũng rất thất thường, lúc hay lúc dở chứ chẳng phải hoàn hảo như đoàn phim tung hô. 

Bị chê cười thời điểm Ngự Giao Ký lên sóng, đến bây giờ, khi Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại với bộ chính kịch Công Tố, từ khóa về diễn xuất này lại được đào lên, nhai đi nhai lại để mỉa mai nữ diễn viên. Âu cũng là đoàn phim quá báo Địch Lệ Nhiệt Ba đi, làm gì không làm lại đi đẩy hot search khen diễn xuất. 

>> Xem thêm: Trịnh Sảng và "nữ thần thanh xuân" Cbiz hồi ấy: Có người hóa bác gái 

Tuy nói là bị đoàn phim “báo hại“, nhưng có lẽ cả Cúc Tịnh Y và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng muốn được công nhận diễn xuất. Chỉ tiếc là diễn xuất của cả 2 đều chưa đủ làm hài lòng người xem chứ đừng nói đến khen. Thế nên, tôi thấy an toàn nhất đối với 2 nàng tiểu hoa vẫn là nên đi bài nhan sắc.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Nhung? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.